Nhân tướng học

Xem tướng bàn tay: Đoán biết thành công hay thất bại trên bàn tay bạn

Xem tướng tay cũng quan trọng như xem tướng mặt. Xem tướng bàn tay có thể đoán biết thành công hay thất bại trong cuộc sống mà bạn sẽ gặp phải.

xem tướng bàn tay, xem tướng bàn tay: đoán biết thành công hay thất bại trên bàn tay bạn

1. Xem các ngón tay

Nhân tướng học chỉ ra rằng, khi xem tướng tay thấy ngón tay trỏ thẳng là biểu thị danh lợi đạm bạc, không bị tiền bạc khống chế. Ngón trỏ nghiêng lệch về phía ngón tay cái, biểu thị là người thích đầu tư mạo hiểm, có thể trở thành thương gia chuyên đầu tư mạo hiểm trong thương giới.

Ngón trỏ tựa sát vào ngón giữa, cho thấy chủ nhân là người xử lý sự việc chu đáo, cẩn thận. Nếu như khoảng cách giữa hai ngón tay này sát nhau, biểu thị người này làm bất cứ việc gì cũng đều phải có sự chắc chắn, không đầu tư mạo hiểm.

2. Gò Kim tinh có vân hình sao, danh tiếng bay cao

Người có bàn tay mà phần gò Kim tinh có vân hình sao, cho thấy vận khí tốt, dễ dàng thành công trong sự nghiệp, danh tiếng bay cao bay xa. Bên cạnh đó, tài lộc cũng vượng, cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Nếu vân hình ngôi sao này xuất hiện đơn độc ở gò Thái dương, thì chủ nhân có tài năng bẩm sinh, siêu phàm, năng lực xuất chúng và dễ đạt được danh tiếng trong thiên hạ.

xem tướng bàn tay, xem tướng bàn tay: đoán biết thành công hay thất bại trên bàn tay bạn

3. Đường chỉ tay công danh có vân hình sao, tiền bạc đến bất ngờ

Nếu trên đường chỉ tay công danh có xuất hiện vân hình sao, là dấu hiệu cho thấy vận may của chủ nhân rất lớn, tiền bạc tới bất ngờ, thậm chí rất hay bắt được tiền.

Còn nếu vân hình sao nằm ở gần đường chỉ tay công danh (hình 1), chứng tỏ thành công sắp tới sau bao nỗ lực của bản thân.

4. Ngón áp út dài hơn ngón tay giữa, thất bại, sa đọa cờ bạc

Người có tướng tay này (hình 2) thường không biết cách kiểm soát cảm xúc, dục vọng quá lớn trong khi lại không thể nào kiểm soát được. Từ đó nảy sinh tâm lý “há miệng chờ sung”, lao vào trò đỏ đen, cờ bạc hòng đổi đời, nhưng là đổi theo chiều hướng tiêu cực.

Đây cũng là kiểu tay của người thất bại, dễ bỏ cuộc giữa chừng vì nhụt chí. Tuy nhiên, nếu sớm thay đổi, kiên trì học hành thì vận khí sẽ chuyển biến tốt hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Xem tướng bàn tay trung niên phát tài phát lộc, tiền nhiều như núi

Điểm khởi đầu của đường sự nghiệp giao với đường trí tuệ

Nếu như bạn sở hữu tướng tay có đường sự nghiệp và đường trí tuệ giao nhau ở điểm khởi đầu thì sự nghiệp của bạn thường thành công khá muộn. Đây là người có tướng trung niên phát tài, càng già lại càng có nhiều tiền.

Đặc biệt, từ sau tuổi 35 trở đi, họ sẽ có được sự nghiệp vững vàng và có thể giành được nhiều lợi ích từ công việc của mình. Thời trẻ, họ thường kém may mắn khi gặp phải không ít khó khăn, đừng quá lo lắng nếu thấy mình chật vật mà không thành công. Chỉ cần giữ được tinh thần vững vàng, không nhụt chí lùi bước thì chắc chắn sẽ có được những điều mình muốn.

Đường sự nghiệp từ nhạt chuyển đậm

Nếu như đường sự nghiệp bắt đầu với nét chỉ nhạt, sau đó càng kéo dài thì càng đậm hơn, đó là dấu hiệu cho thấy người này sự nghiệp thành công tỷ lệ thuận với sự gia tăng của tuổi tác, tức là khi đã đứng tuổi mới có được thành quả lớn.


Xem tướng bàn tay: 9 đường vân tay nhiều tiền lắm của, phú quý dồi dào

Vân Công Ấn

Theo tướng bàn tay, sở dĩ có tên là vân Công ấn vì nó có hình dạng như chiếc ấn tròn dùng để đóng dấu trong công việc. Người có vân Công ấn ở bàn tay (vị trí ngay dưới ngón tay cái) rất thích hợp làm công việc trong cơ quan chính phủ hoặc những việc có liên quan, tiếp xúc với bộ máy cấp cao của nhà nước. Theo đó, người này có cuộc sống giàu sang, phần lớn đều là đại gia và khá nhiều vợ.

Vân Ngộ Quý

Vân Ngộ quý có nghĩa là gặp được quý nhân phù trợ. Trên bàn tay, đường vân này bắt đầu từ vị trí giao giữa Càn Cung và đường chỉ tay Sự nghiệp.

Người có vân Ngộ quý thường giỏi giao tiếp, cuộc sống gia đình hòa thuận, nhân duyên tốt, dễ gặp được người tương trợ, giúp sức cho sự nghiệp nên tiền đồ sáng lạng, công thành danh toại, dễ phát tài phát lộc.

Vân Tổ Vệ

Vân Tổ vệ hay còn gọi là Tổ tí, nằm ở vị trí nối giữa Khảm Cung và đường chỉ tay Sự Nghiệp, có nghĩa là được tổ tiên che chở, hậu thuẫn. Đa phần người có vân này đều được thừa hưởng sản nghiệp của tổ tiên để lại nên dễ dàng thành đạt và giàu có.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News