Nhân tướng học

Xem tướng bàn tay: Đường Sinh mệnh ngắn thì chết sớm liệu có đúng?

Người ta cho rằng đường Sinh mệnh càng dài càng sống thọ. Vậy đường Sinh mệnh ngắn có nghĩa là gì? Có phải đường Sinh mệnh ngắn thì chết sớm không?

xem chỉ tay đường sinh mệnh, xem tướng bàn tay, xem tướng bàn tay: đường sinh mệnh ngắn thì chết sớm liệu có đúng?

Bàn tay mỗi người đều có 3 đường rất rõ ràng, đường Tình cảm, đường Sự nghiệp và đường Sinh mệnh. Theo quan niệm dân gian, đường Sinh mệnh càng dài thì càng tốt, bởi nó tượng trưng cho sức khỏe dồi dào, sống lâu trăm tuổi.

Tuy nhiên, đường chỉ tay của mỗi người lại không giống nhau, không phải đường Sinh mệnh của ai cũng vừa rõ nét lại vừa dài. Vậy trong nhân tướng học, đường Sinh mệnh ngắn có nghĩa là gì? Có phải đường Sinh mệnh ngắn thì chết sớm hay không? Hãy cùng tuvingaynay.com tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Đường Sinh mệnh là gì?

Đường Sinh mệnh trong lòng bàn tay nằm ở giữa ngón cái và ngón trỏ, là 1 đường vòng cung bao quanh ngón tay cái. Trên tay mỗi người chúng ta đều có đường chỉ tay này. Nhiều người cho rằng, đường Sinh mệnh ngắn hay dài thể hiện tuổi thọ của mỗi người.

Thực ra, đường Sinh mệnh không chỉ đơn giản thể hiện tuổi thọ hay trạng thái sức khỏe của chúng ta, nó còn thể hiện vận thế cát hung, vận hạn bệnh tật bất ngờ hay thậm chí cả khả năng phòng the nữa.

2. Mối quan hệ giữa đường Sinh mệnh với tuổi thọ con người

Theo tướng bàn tay, thông qua đường Sinh mệnh có thể biết được trạng thái sức khỏe của con người. Nhìn vào đó, sẽ biết thể trạng, khả năng hoạt động và môi trường sống của một người. Nó chỉ có ảnh hưởng gián tiếp chứ không phải trực tiếp với tuổi thọ.

Nếu đường Sinh mệnh của bạn ngắn, chỉ có thể hiểu rằng sức khỏe của bạn không được tốt. Sức đề kháng kém, ít hoạt động chân tay, hiếm khi thể dục thể thao nên không được khỏe mạnh và linh hoạt cho lắm.

Theo nhân tướng học cho hay, tuổi thọ ngắn hay dài còn phụ thuộc vào nhiều đường chỉ tay khác như đường Vận mệnh, đường Trí tuệ hay đường Hỏa tinh…

3. Ý nghĩa của đường Sinh mệnh theo giới nghiên cứu Nhân tướng học quốc tế

Từ năm 1979 đã có nghiên cứu khoa học về đường Sinh mệnh, đưa ra 5 ý nghĩa của đường chỉ tay này như sau:

  • Đường Sinh mệnh thể hiện chỉ số thể lực và tính cách nhanh nhẹn hay chậm chạp của 1 người.
  • Đường Sinh mệnh thể hiện việc người này có gặp phải tai nạn bất ngờ hay không, liệu có bị nguy hiểm hay bệnh tật nghiêm trọng gì.
  • Đường Sinh mệnh thể hiện 1 người trong đời có phải động dao kéo hay không, khi nào thì phải làm phẫu thuật.
  • Đường Sinh mệnh thể hiện trạng thái sức khỏe suốt cuộc đời của 1 người.
  • Nếu 1 người trên tay không có đường Sinh mệnh thì có thể thay thế bằng đường Vận mệnh.

Việc xem tuổi thọ của 1 người thì cần phải kết hợp xem Kim Tinh nằm phía trong đường Sinh mệnh và đường Sức khỏe nằm chếch chéo cuối đường Sinh mệnh thì mới có thể đoán định được.

4. Cách đoán định bệnh tật hay nguy hiểm qua đường Sinh mệnh

Có người cho rằng khi xem tướng bàn tay, nếu quan sát có thể thấy được đường Sinh mệnh xuất hiện dấu hiệu bệnh tật hoặc nguy hiểm, từ vị trí của dấu hiệu mà đoán định 1 người sẽ gặp phải vận hạn vào năm nào.

Lấy điểm mốc từ giữa ngón cái và ngón trỏ, điểm bắt đầu của đường Sinh mệnh ở đó tính là 1 tuổi. Tính từ đó, cứ mỗi 1 cm là 7 tuổi, có nghĩa là 1cm đầu tiên tương ứng với thời kì 1 – 7 tuổi, tiếp theo là thời kì 7-14 tuổi, cứ như thế đến hết đường Sinh mệnh (tức điểm gần với đường vân cổ tay) là 99 tuổi.

Nếu ở đoạn nào trên đường Sinh mệnh xuất hiện nét đứt gãy, cắt ngang, đường chỉ tay rối loạn thì có nghĩa là vào những năm tuổi tương ứng, người đó sẽ mắc bệnh trọng hoặc gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Xem tướng bàn tay của người vượng đường quý nhân, cả đời hưởng phúc

Lòng bàn tay có vân quý nhân

Đường vân Quý nhân nằm ở dưới ngón cái, là một đường vân chạy song song với đường sinh mệnh. Người có đường vân này trời sinh đã vượng đường quý nhân, giỏi xây dựng các mối quan hệ xã hội, họ có thể có được những mối quan hệ đáng quý trong những tình huống bất ngờ.

Nhờ đó, dù có gặp phải khó khăn gì, họ cũng không thiếu những người sẵn sàng tương trợ, cả đời may mắn, thuận lợi, không vướng phải tai họa nào lớn lao.

Trên ngón tay cái có vân Mắt Phật

Vân Mắt Phật là vân nằm ở vị trí giữa đốt ngón tay thứ nhất và thứ hai của ngón tay cái. Đường vân này có hình dáng như con mắt, vì thế đường gọi là vân Mắt Phật, vân Mắt Phượng hay vân Khổng Tử…

Người sở hữu đường vân này có số may mắn, gặp được nhiều quý nhân, đàn ông thì có số vượng thê, phụ nữ thì có số vượng phu. Khi xây dựng gia đình cũng gặp nhiều điều thuận lợi, các thành viên trong gia đình sống với nhau hòa thuận, phú quý cả đời.

Trên ngón tay cái có nốt ruồi

Khi xem tướng tay, những người có nốt ruồi trên ngón tay cái thường là người có cuộc sống êm ấm từ nhỏ, cha mẹ chính là quý nhân lớn nhất trong cuộc đời này của họ.

Cha mẹ thời còn trẻ chính là những người đã dốc hết sức mình để tạo nên một điều kiện sống cực kỳ ưu việt cho họ. Mai sau, cho dù là trên phương diện vật chất, tinh thần hay phương hướng công việc, cha mẹ đều có thể đem lại cho họ sự hẫu thuận rất mạnh mẽ.

Người có tướng tay như thế này đại đa số sẽ được thừa hưởng tài sản và sự nghiệp của bề trên, cả đời không phải bôn ba vất vả, lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.


Xem tướng bàn tay của người biết giữ của, tiền bạc luôn rủng rỉnh trong túi

Đường chỉ tay liền mạch và đậm nét

Khi xem tướng tay người biết giữ tiền, chúng ta không chỉ quan tâm đến lòng bàn tay, ngón tay, mà còn phải quan tâm đến một yếu tố rất quan trọng khác, ấy chính là đường chỉ tay.

Thông thường, những người có đường chỉ tay càng đậm thì chứng tỏ người ấy càng có tài, càng dễ làm nên nghiệp lớn. Một khi bắt tay vào công việc gì, họ luôn cố gắng kiên trì đến cùng, không bao giờ bỏ cuộc vì nghịch cảnh.

Nếu đường chỉ tay vừa đậm nét vừa liền mạch thì những người này còn có đức tính kiên trì, bền bỉ, làm việc gì cũng có suy tính kĩ càng. Theo tuvingaynay.com họ là người giỏi làm ăn, rất dễ tìm được những công việc với mức lương hậu hĩnh.

Bên cạnh việc giỏi kiếm tiền, họ còn là những người biết cách tụ tài. Người này không bao giờ tiêu tiền mà không có mục đích rõ ràng, mỗi một quyết định mua bán đều cần phải suy tính cẩn thận, nhất là với những món đồ đắt tiền.

Nhờ có tính cách này mà họ nhanh chóng tiết kiệm được những khoản tiền lớn, đủ khiến họ sống dư dả.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News