Nhân tướng học

Xem tướng bàn tay phụ nữ biết ngay cách tiêu tiền của cô ấy

Theo nhân tướng học xem bói tướng tay, chỉ cần nhìn vào đôi bàn tay, người ta cũng có thể đoán ra người phụ nữ ấy có khéo léo trong việc thu chi hay không?

xem tướng bàn tay, xem tướng bàn tay phụ nữ, xem tướng bàn tay phụ nữ biết ngay cách tiêu tiền của cô ấy

“Khéo ăn thì no, khéo co thì ấm”, có những cặp vợ chồng thu nhập rất thấp nhưng cuộc sống vẫn no đủ, lại có những cặp thu nhập rất khá nhưng tháng nào cũng thiếu trước hụt sau. Trong vấn đề này, thường thì người vợ chính là “tay hòm chìa khóa”. Chỉ cần nhìn vào đôi bàn tay, người ta cũng có thể đoán ra người phụ nữ ấy có khéo léo trong việc thu chi hay không?

1. Xem tướng bàn tay

Thông thường, có rất ít người sở hữu tướng bàn tay phú quý, ngón tay và bàn tay dài bằng nhau tượng trưng cho phúc khí, tài lộc cùng sinh vượng. Với đàn ông, đây là tướng tay của người thành đạt, với phụ nữ thì là tướng tay của người vượng phu.

Thịt trên bàn tay tượng trưng cho bốn mùa xuân hạ thu đông, mùa xuân trơn bóng, mùa hạ ấm áp, mùa thu thanh lệ, mùa đông khô ráo, người có đầy đủ bốn khí chất tương ứng này thì chính là hoàn mỹ. Tay đổ mồ hôi nhiều phải bôn ba vất vả, tay thơm tho sạch sẽ là người hào hoa phú quý.

Mu bàn tay gân xanh lộ ra hơn nữa bắp thịt rắn chắc báo hiệu một đời gian lao, ngược lại bắp thịt trên mu bàn tay chắc chắn nhưng không nổi gân thì là người sung túc, có nhiều tài khí. Người mà tay hè mát đông ấm, hè không đổ mồ hôi, đông không lạnh lẽo thì không phải điềm tốt, chủ về nghèo hèn ngu muội.

Bình thường khí sắc của bàn tay đồng nhất rõ ràng, nếu trong trắng ngoài đen thì là người rất giàu có, tài lộc điền sản đều vượt trội; nhưng trong đen ngoài trắng thì lại là tướng tay bất lợi, khổ cực. Bàn tay hồng hào nhuận sắc là người sức khỏe tốt, hậu vận rộng mở; bàn tay khí sắc khô héo xanh xao dễ mang bệnh trong người, tuổi già nhọc nhằn.

Bàn tay dày có lợi hơn bàn tay mỏng, tay nhiều thịt thì tiền tài thiên kim sung túc, tay mỏng nhợt gầy gò suốt đời nghèo khó. Bàn tay mềm mại trơn bóng là mệnh phú quý, cuộc sống ít âu lo; bàn tay cứng khô, mỏng dẹt thì bần cùng khốn khó, chịu nhiều gian lao.

2. Xem tướng ngón tay

Tướng bàn tay tốt có các ngón tay nhỏ và dài cân xứng, quan hệ ngoại giao tốt, chiếm được thiện cảm của mọi người. Ngón tay ngắn mà thô cũng giống như trán thấp và hẹp, tầm nhìn ngắn, qua lại với người khác thường chịu thiệt thòi. Xem đầu ngón tay, thon gọn là người thông minh, tường tuệ; ngón tay lớn và to báo hiệu sự ngu xuẩn và không nhanh nhạy.

Người cao lớn mà ngón tay ngắn thì gian nan, người nhỏ nhưng ngón tay dài là tượng trưng của phúc lộc. Các ngón tay khép lại không có kẽ hở thì có thể thủ tài giữ tiền; ngón tay khép mà vẫn có lỗ trống thì tiền bạc thất thoát.

Ngón tay óng ả bóng mượt báo hiệu tướng bàn tay phú quý, cuộc sống no đủ thừa thãi sang trọng. Người sở hữu ngón tay trơn láng, thon thả gọn gàng thể hiện phong độ của người có địa vị; ngược lại tay gồ ghề khúc khuỷu cứng ngắc như mấu trúc là mệnh nghèo khó.

Ngón tay cái cứng cáp, không thể hướng vào phía trong là dấu hiệu của người kiên cường. Ngón tay cái dù cứng nhưng đầu ngón tay nhỏ, móng tay mỏng thì đa số vận trình bình bình, giậm chân tại chỗ không tiến lên được. Mặt khác độ dài các ngón tay phải cân xứng, nếu dài ngắn không theo tỉ lệ thông thường thì là người tham lam vô độ, tâm tư nhiều khúc mắc, giỏi tư lợi, dám làm những chuyện không đúng để đạt được mục đích.

Khi khởi nghiệp làm ăn kinh doanh, ngoài những yếu tố khách quan như tiền bạc, điều kiện thiên thời địa lợi nhân hòa thì vẫn còn yếu tố chủ quan liên quan đến nhân tướng quyết định sự thành công trong tương lai của người kinh doanh.

xem tướng bàn tay, xem tướng bàn tay phụ nữ, xem tướng bàn tay phụ nữ biết ngay cách tiêu tiền của cô ấy

3. Xem tướng bàn tay phụ nữ biết ngay cách tiêu tiền của cô ấy

Bàn tay dài, các ngón tay cũng thon dài

Theo nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu bàn tay dài, các ngón tay cũng thon dài là mẫu người thích giao tiếp, tính cách cũng khá gần gũi, thân thiện. Thế nhưng, theo tuvingaynay.com mẫu người phụ nữ này cũng khá đam mê kinh doanh, thích sự đầu tư mạo hiểm.

Tất nhiên là cuộc sống không tới mức thiếu trước hụt sau nhưng cũng chỉ đủ ăn, vì có bao nhiêu tiền cô ấy mang đi đầu tư hết rồi, và có lúc được có lúc không, cuộc sống của gia đình cũng phụ thuộc một phần vào việc này.

Bàn tay hình vuông, các ngón tay hơi to

Người phụ nữ có bàn tay hình vuông, các ngón tay hơi to rất yêu thương gia đình, có tinh thần trách nhiệm, luôn cố gắng kiếm thêm tiền để phụ chồng trang trải thêm cho cuộc sống gia đình, và sự tích lũy với cô ấy là đương nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Bàn tay khá mềm

Có thể nói, đây là bàn tay của “thiên kim tiểu thư”. Mẫu phụ nữ này lười làm việc nhà, ham hư vinh và thích một cuộc sống giàu sang phú quý. Với cô ấy, bạn có kiếm được bao nhiêu tiền cũng không đủ, càng kiếm được nhiều thì càng tiêu nhiều.

Bàn tay tròn trịa, các ngón tay búp măng

Người phụ nữ có bàn tay tròn trịa, các ngón tay búp măng luôn lạc quan trong vấn đề tiền bạc, cô ấy không đề cao việc kiếm nhiều tiền, chỉ cần đủ xài, đủ chi tiêu trong cuộc sống là được, thế nhưng cô ấy cũng rất coi trọng tình nghĩa đó nhé.

Những quý cô sở hữu tướng tay này tuy khá thành đạt trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên trắc trở và thường kết hôn khá muộn.

Bàn tay khá to

Người vợ này khá vui vẻ và cũng không quá quan trọng chuyện tiền bạc, cũng ham mê kinh doanh và sẵn sàng chi những khoản lớn cho việc mua sắm. Nếu kinh doanh thành công thì gia đình bạn cũng sẽ có chút tích lũy.

Bàn tay khá cứng và thô, các ngón tay chai sạn

Người này khá ương bướng, cố chấp nhưng lại có một ý chí mãnh liệt, một chí tiến thủ khá lớn, luôn mong muốn kiếm được nhiều tiền để cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô ấy chi tiêu khá tiết kiệm và có cả kế hoạch cho việc chi tiêu, cô ấy cũng không thích sự xa hoa, lãng phí.

Bàn tay khá nhỏ nhắn, các ngón tay hơi ngắn

Nếu có một người vợ sở hữu đôi bàn tay này thì có thể coi bạn là người khá may mắn. Cô ấy rất khôn ngoan, biết cách tiêu tiền, trước mỗi lần chi tiêu cô ấy đều suy nghĩ rất cẩn thận. Dù có đầu óc phân tích liên quan tiền bạc nhưng cô ấy cũng không thích sự đầu tư mạo hiểm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News