Nhân tướng học

Xem tướng cằm dài ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng cằm dài là gì, đặc điểm cằm dài như thế nào? Xem tướng người nam giới và phụ nữ sở hữu tướng cằm dài nói lên điều gì về tính cách, vận mệnh? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

nam giới cằm dài, phụ nữ cằm dài, tướng cằm dài, xem tướng cằm, xem tướng cằm đàn ông, xem tướng cằm phụ nữ, xem tướng cằm dài ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng cằm hay còn gọi là Địa Các, là khuyết tận cùng của khuôn mặt tính từ trán trở xuống trong trường hợp ta nhìn chính diện. Nếu ta nhìn nghiêng và chia phần bán diện làm đôi thì phần trước thuộc cằm, phần sau kề từ phía dưới hai tai trở xuống thuộc về mang tai (Tai Cốt).

Thông thường hai phần Địa Các và Tai Cốt có liên hệ mật thiết với nhau về cách cấu tạo, nên kết hợp khá chặt chẽ về mặt mang vận và cá tính đối với mỗi con người.

Địa Các chủ về hậu vận tức là khoảng 50 tuổi trở đi. Nếu Địa Các nảy nở, vuông vức, sắc thái tươi tắn thì là dấu hiệu càng về già thì số vận càng tốt. Trái lại nếu Địa Các thon nhọn thì hậu vận thường cô đơn nghèo túng.

Cằm tuy không thuộc Ngũ Quan trong nhân tướng khuôn mặt nhưng lại có ý nghĩa riêng. Xem tướng cằm có thể đoán được phần nào về tính cách, vận mệnh cuộc đời của mỗi người.

Xét về tướng cằm, về phương diện tổng quan, xem tướng cằm là môi trường tìm hiểu khả năng trí thức cũng như sự tinh khôn của mỗi người.

Theo nhân tướng học cho rằng, xem tướng cằm có thể đoán biết được ý chí mạnh hay yếu, sức chịu đựng cả về vật chất lẫn tinh thần của một người. Ngoài ra xem tướng cằm còn đoán biết được khả năng tình dục của một người, nhiều hay ít, mạnh hay yếu…

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tính cách và vận mạng của người sở hữu tướng cằm dài.

Nhìn chung, những người sở hữu tướng cằm dài thường thuận lợi về đường tình duyên nhưng sự nghiệp không nhiều thành tựu, không giàu sang chỉ đủ ăn đủ tiêu.

Nam giới cằm dài

Theo nhân tướng học cho hay, những người đàn ông sở hữu tướng cằm dài thường có tính cách tốt, trọng tình trọng nghĩa, biết hi sinh quyền lợi của bản thân vì những mục tiêu cao cả hơn. Chỉ cần có người nhờ, những người đàn ông này sẽ không ngần ngại giúp đỡ hết sức mình không tính toán thiệt hơn.

Nam giới cằm dài thường là người biết cân bằng giữa gia đình, công việc và nhận được sự tín nhiệm của người xung quanh nên nhân duyên thuận lợi, cuộc sống hôn nhân ấm êm tới già.

Phụ nữ cằm dài

Theo nhân tướng học cho hay, những người phụ nữ cằm dài thường là người biết tính toán, quản lý, bất kể làm việc gì cũng có trách nhiệm cao, những người này luôn làm tròn công việc của bản thân với hài lòng từ người xung quanh.

Tuy nhiên, thiên hướng bị chi phối bởi tình cảm quá nhiều cũng không phải tính cách tốt. Phụ nữ cằm dài thường là người hi sinh nhiều trong tình cảm nên có những lúc chịu nhiều đau khổ nhưng cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc viên mãn.

Phụ nữ tướng cằm dài, đầy đặn thì là người coi trọng tình cảm, tình duyên thuận lợi, còn cằm dài lệch về một bên thì cho thấy sự cô độc, không hạnh phúc những năm cuối đời.

Trên đây là những thông tin mà tuvingaynay.com đã nghiên cứu được về xem tướng cằm dài ở phụ nữ và tướng cằm dài ở nam giới tốt xấu ra sao. Hy vọng qua đây quý bạn đã có thêm nhiều trải nghiệm hữu ích và có thể tự xem cho bản mệnh cũng như người thân của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News