Nhân tướng học

Xem tướng cằm lệch ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng cằm lệch là gì, đặc điểm cằm lệch như thế nào? Xem tướng người nam giới và phụ nữ sở hữu tướng cằm lệch nói lên điều gì về tính cách, vận mệnh? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

nam giới cằm lệch, phụ nữ cằm lệch, tướng cằm lệch, xem tướng cằm, xem tướng cằm đàn ông, xem tướng cằm phụ nữ, xem tướng cằm lệch ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng cằm hay còn gọi là Địa Các, là khuyết tận cùng của khuôn mặt tính từ trán trở xuống trong trường hợp ta nhìn chính diện. Nếu ta nhìn nghiêng và chia phần bán diện làm đôi thì phần trước thuộc cằm, phần sau kề từ phía dưới hai tai trở xuống thuộc về mang tai (Tai Cốt).

Thông thường hai phần Địa Các và Tai Cốt có liên hệ mật thiết với nhau về cách cấu tạo, nên kết hợp khá chặt chẽ về mặt mang vận và cá tính đối với mỗi con người.

Địa Các chủ về hậu vận tức là khoảng 50 tuổi trở đi. Nếu Địa Các nảy nở, vuông vức, sắc thái tươi tắn thì là dấu hiệu càng về già thì số vận càng tốt. Trái lại nếu Địa Các thon nhọn thì hậu vận thường cô đơn nghèo túng.

Cằm tuy không thuộc Ngũ Quan trong nhân tướng khuôn mặt nhưng lại có ý nghĩa riêng. Xem tướng cằm có thể đoán được phần nào về tính cách, vận mệnh cuộc đời của mỗi người.

Xét về tướng cằm, về phương diện tổng quan, xem tướng cằm là môi trường tìm hiểu khả năng trí thức cũng như sự tinh khôn của mỗi người.

Theo nhân tướng học cho rằng, xem tướng cằm có thể đoán biết được ý chí mạnh hay yếu, sức chịu đựng cả về vật chất lẫn tinh thần của một người. Ngoài ra xem tướng cằm còn đoán biết được khả năng tình dục của một người, nhiều hay ít, mạnh hay yếu…

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tính cách và vận mạng của người sở hữu tướng cằm lệch.

1. Đặc điểm tướng cằm lệch là gì?

Cằm lệch là dáng cằm mất cân đối với các đường nét trên khuôn mặt và thật kém may mắn cho ai sở hữu chiếc cằm này. Cằm lệch được hiểu theo một nghĩa sát nhất đó là 2 bên xương hàm tới cằm không được cân xứng. Bạn sẽ lấy đường thẳng từ phần trán xuống sống mũi vùng môi và cằm làm chuẩn.

Cằm có thể lệch về bên trái hoặc bên phải tùy từng trường hợp. Nếu xét về thẩm mỹ thì rõ ràng dáng cằm này khiến khuôn mặt của bạn kém hài hòa và kém sắc. Tướng cằm lệch khiến cho chủ nhân mất tự tin.

2. Tính cách, vận mệnh người có tướng cằm lệch

Tướng cằm lệch tướng số không được tốt sẽ xung khắc với thân chủ, khiến vận hạn cuộc đời phần lớn gặp phải những điều không mấy tốt đẹp.

Về mặt nhân tướng học, cằm lệch do tính không cân đối nên cũng khiến cho cuộc đời của những người sở hữu tướng cằm này thường gặp nhiều vận hạn, trắc trở, không được may mắn. Những người này thường xuyên phải giao tiếp làm ăn thì sẽ liên tiếp gặp khó khăn và trở ngại, thậm chí là thất bại.

Những người có tướng cằm lệch thường ít gặp may mắn trong công danh, sự nghiệp. Những người này thiếu sự kiên nhẫn, cẩu thả vì thế không nhận được niềm tin của mọi người xung quanh, hay gặp thất bại trong kinh doanh.

Ngoài ra, những người có cằm lệch thường có xu hướng cam chịu, thu mình lại không muốn chống đối hay giao tiếp, chia sẻ với bất kỳ ai, bởi vậy họ thường khó đạt công danh sự nghiệp.

Ngoài ra, những người sở hữu tướng cằm lệch thường gặp nhiều trắc trở, lận đận trong đường tình duyên, khó tìm được hạnh phúc thật sự.

Trên đây là những thông tin mà tuvingaynay.com đã nghiên cứu được về xem tướng cằm lệch ở phụ nữ và tướng cằm lệch ở nam giới tốt xấu ra sao. Hy vọng qua đây quý bạn đã có thêm nhiều trải nghiệm hữu ích và có thể tự xem cho bản mệnh cũng như người thân của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News