Nhân tướng học

Xem tướng cằm thụt vào trong ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng cằm thụt vào trong là gì, đặc điểm cằm thụt vào trong như thế nào? Xem tướng người nam giới và phụ nữ sở hữu tướng cằm thụt vào trong nói lên điều gì về tính cách, vận mệnh? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

phụ nữ cằm thu vào trong, tướng cằm thu vào trong, xem tướng cằm, xem tướng cằm đàn ông, xem tướng cằm phụ nữ, xem tướng cằm thụt vào trong ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng cằm hay còn gọi là Địa Các, là khuyết tận cùng của khuôn mặt tính từ trán trở xuống trong trường hợp ta nhìn chính diện. Nếu ta nhìn nghiêng và chia phần bán diện làm đôi thì phần trước thuộc cằm, phần sau kề từ phía dưới hai tai trở xuống thuộc về mang tai (Tai Cốt). Thông thường hai phần Địa Các và Tai Cốt có liên hệ mật thiết với nhau về cách cấu tạo, nên kết hợp khá chặt chẽ về mặt mang vận và cá tính đối với mỗi con người.

Địa Các chủ về hậu vận tức là khoảng 50 tuổi trở đi. Nếu Địa Các nảy nở, vuông vức, sắc thái tươi tắn thì là dấu hiệu càng về già thì số vận càng tốt. Trái lại nếu Địa Các thon nhọn thì hậu vận thường cô đơn nghèo túng.

Cằm tuy không thuộc Ngũ Quan trong nhân tướng khuôn mặt nhưng lại có ý nghĩa riêng. Xem tướng cằm có thể đoán được phần nào về tính cách, vận mệnh cuộc đời của mỗi người.

Xét về tướng cằm, về phương diện tổng quan, xem tướng cằm là môi trường tìm hiểu khả năng trí thức cũng như sự tinh khôn của mỗi người.

Theo nhân tướng học cho rằng, xem tướng cằm có thể đoán biết được ý chí mạnh hay yếu, sức chịu đựng cả về vật chất lẫn tinh thần của một người. Ngoài ra xem tướng cằm còn đoán biết được khả năng tình dục của một người, nhiều hay ít, mạnh hay yếu…

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tính cách và vận mạng của người sở hữu tướng cằm thụt vào trong.

1. Đặc điểm tướng cằm thụt vào trong là gì?

Tướng cằm thụt vào trong có đặc điểm như thế nào? Đó là tướng có đầu mũi, môi, cằm không cùng nằm trên một đường thẳng khiến cho khuôn mặt mất cân đối.

2. Tính cách, vận mệnh người có tướng cằm thụt vào trong

Tướng người cằm thụt vào trong là tướng người yếu về tinh thần, kín đáo, thâm hiểm, thiếu tính quyết đoán, dễ bị lung lay và phụ thuộc vào người khác. Con người tướng cằm thụt vào trong rất cẩn thận, có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhưng hay nghi kỵ, không tin người và dễ dàng khép mình.

Người tướng cằm thụt vào trong không giỏi nắm bắt cơ hội, vì thế mà sự nghiệp không được thăng tiến cho lắm, nhưng họ lại giỏi hợp tác, làm việc nhóm, biết cách giao tiếp ứng xử trong các mối quan hệ, người có cằm thụt vào trong luôn gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc.

Nam giới cằm thụt vào trong

Cằm thu vào trong thường kèm theo ngắn thể hiện đặc điểm tính cách tự ti, sống khép kín, khả năng giao tiếp xã hội kém. Điều này gây bất lợi trong công việc, cuộc sống hàng ngày của đàn ông sở hữu cằm thụt vào trong.

Nhìn chung, nam giới cằm thụt vào trong thường có vận mệnh tương lai không tốt, sống cơ cực, lận đận tới già. Hơn nữa, ở tuổi xế chiều còn phải cô đơn, không người bầu bạn, không được hưởng phúc từ con cháu.

Phụ nữ cằm thụt vào trong

Những người phụ nữ có tướng cằm thụt vào trong thường sống cẩn trọng, hòa đồng, biết nhường nhịn người khác. Cũng vì tính cách đó mà những cô nàng này thường bị người khác lừa lọc, làm tổn thương nên họ hay thu mình, không tin người.

Phụ nữ cằm thụt vào trong thường có sự nghiệp tạm ổn với sự giúp đỡ, tạo cơ hội phát triển từ người xung quanh. Các mối quan hệ tốt sẽ là tiền đề để những người phụ nữ này “tỏa sáng”, thành công.

Trên đây là những thông tin mà tuvingaynay.com đã nghiên cứu được về xem tướng cằm thụt vào trong ở phụ nữ và tướng cằm thụt vào trong ở nam giới tốt xấu ra sao. Hy vọng qua đây quý bạn đã có thêm nhiều trải nghiệm hữu ích và có thể tự xem cho bản mệnh cũng như người thân của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News