Nhân tướng học

Xem tướng cằm vuông ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng cằm vuông là gì, đặc điểm cằm vuông như thế nào? Xem tướng người nam giới và phụ nữ sở hữu tướng cằm vuông nói lên điều gì về tính cách, vận mệnh? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

nam giới cằm vuông, phụ nữ cằm vuông, tướng cằm vuông, xem tướng cằm, xem tướng cằm đàn ông, xem tướng cằm phụ nữ, xem tướng cằm vuông ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng cằm hay còn gọi là Địa Các, là khuyết tận cùng của khuôn mặt tính từ trán trở xuống trong trường hợp ta nhìn chính diện. Nếu ta nhìn nghiêng và chia phần bán diện làm đôi thì phần trước thuộc cằm, phần sau kề từ phía dưới hai tai trở xuống thuộc về mang tai (Tai Cốt).

Thông thường hai phần Địa Các và Tai Cốt có liên hệ mật thiết với nhau về cách cấu tạo, nên kết hợp khá chặt chẽ về mặt mang vận và cá tính đối với mỗi con người.

Địa Các chủ về hậu vận tức là khoảng 50 tuổi trở đi. Nếu Địa Các nảy nở, vuông vức, sắc thái tươi tắn thì là dấu hiệu càng về già thì số vận càng tốt. Trái lại nếu Địa Các thon nhọn thì hậu vận thường cô đơn nghèo túng.

Cằm tuy không thuộc Ngũ Quan trong nhân tướng khuôn mặt nhưng lại có ý nghĩa riêng. Xem tướng cằm có thể đoán được phần nào về tính cách, vận mệnh cuộc đời của mỗi người.

Xét về tướng cằm, về phương diện tổng quan, xem tướng cằm là môi trường tìm hiểu khả năng trí thức cũng như sự tinh khôn của mỗi người.

Theo nhân tướng học cho rằng, xem tướng cằm có thể đoán biết được ý chí mạnh hay yếu, sức chịu đựng cả về vật chất lẫn tinh thần của một người. Ngoài ra xem tướng cằm còn đoán biết được khả năng tình dục của một người, nhiều hay ít, mạnh hay yếu…

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tính cách và vận mạng của người sở hữu tướng cằm vuông.

1. Đặc điểm tướng cằm vuông là gì?

Tướng cằm vuông là tướng cằm bạnh ra, vuông vắn khiến cho gương mặt trở nên góc cạnh, kém thon gọn, mềm mại.

2. Tính cách, vận mệnh người có tướng cằm vuông

Tướng cằm vuông thuộc phân khúc cằm nở, trong nhân tướng học gọi đây là tướng “tam đình bình đẳng” một mẫu cằm lý tưởng cho đàn ông, còn đối với phụ nữ tướng cằm vuông hơi thô kệch.

Nam giới cằm vuông

Những người đàn ông sở hữu tướng cằm vuông vức thường là người có suy nghĩ chín chắn, trưởng thành, đề cao năng lực, có tinh thần trách nhiệm đối với mỗi việc bản thân làm.

Tuy không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ nhưng cằm vuông lại phản ánh tướng số tốt của con người. Đến tuổi trung niên, những người đàn ông này sẽ tạo dựng được sự nghiệp riêng, thành công.

Tuy nhiên, con đường tình duyên của nam giới cằm vuông thường không mấy thuận lợi, nếu kết hôn muộn thì sẽ có hạnh phúc ấm êm.

Nếu đàn ông có tướng cằm vuông mà kết hợp với yết hầu nhô ra ngoài thì thường là tướng người dễ phản bội, không đứng đắn, chí tiến thủ kém, sự nghiệp không thăng tiến.

Phụ nữ cằm vuông

Những người phụ nữ sở hữu tướng cằm vuông thường có cá tính mạnh mẽ, chịu khó và là mẫu người chung thủy, đảm đang. Về mặt sức khỏe, những cô nàng này thường có sức khỏe tốt, không hay bị ốm vặt, về già ít bệnh tật.

Sự nghiệp của người phụ nữ sở hữu tướng cằm vuông thường khá trầm ổn, chỉ đủ chi tiêu cơ bản cho gia đình nhưng hậu vận được nhờ ở chồng con nên sống hạnh phúc.

Trên đây là những thông tin mà tuvingaynay.com đã nghiên cứu được về xem tướng cằm vuông ở phụ nữ và tướng cằm vuông ở nam giới tốt xấu ra sao. Hy vọng qua đây quý bạn đã có thêm nhiều trải nghiệm hữu ích và có thể tự xem cho bản mệnh cũng như người thân của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News