Nhân tướng học

Xem tướng dái tai dày ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng dái tai dày là gì, đặc điểm dái tai dày như thế nào? Xem tướng người nam giới và phụ nữ sở hữu tướng dái tai dày nói lên điều gì về tính cách, vận mệnh? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

nam giới dái tai dày, phụ nữ dái tai dày, tướng dái tai dày, xem tướng tai, xem tướng tai đàn ông, xem tướng tai phụ nữ, xem tướng dái tai dày ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Người ta thường nói: ” Quý nhân tất nhiên phải có mắt quý, tai quý, còn kẻ tiện nhân chỉ có thể tai quý chứ không thể có mắt quý”.

Như vậy cái quý của tướng tai chỉ phụ trợ cho cái quý của mắt, tự nó không đủ để định quý tướng hoặc thọ tướng. Tuy nhiên, tướng tai lại đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định sự phú tướng và thọ tướng của mũi.

Tai được mệnh danh là Thái thính quan, trong ngũ tinh là Kim tinh và Mộc tinh, tai trái ví như Mộc Tinh và Tai phải là Kim tinh. Trong tứ độc thì tai gọi là Giang độc.

Tai chủ về nghe ngóng nên cổ tướng học mệnh danh Tai là Thám thính quan.

Tai cũng được đặt tên là Thông minh học đường biểu thi sự khôn ngoan tháo vát. Cũng vì tai chỉ dính vào đầu có một phần, còn lại một phần ở ngoài bề mặt của khuôn mặt nên trong loại học đường thứ hai tai được gọi là Ngoại học đường.

Đối với việc xem tướng tai, người ta thường dùng nghĩa bóng để chuyển từ nghĩa đen. Theo đúng hướng đó, do ở chỗ tai được gọi là Ngoại học đường nên còn có tên Biên đường.

Ví dụ trong tướng học có câu: “Biên đường giáng địa, phá tổ vô nghi”. Tướng tai mà thấp xuống qua lãnh vực của Địa Các (tức Hạ Đình) chắc chắn là tướng phá tan tổ nghiệp.

Xem tướng tai đàn ông và phụ nữ đều phản ánh các phương diện: phản ánh trí tuệ con người, phản ánh đến vận mệnh suy đổi, ảnh hưởng sức khỏe, tuổi thọ, phản ánh năng lực quản lý tài sản và số lượng tiền bạc, và cuối cùng, xem tướng tai còn phản ánh tình hình gia đình thời niên thiếu của một người nào đó.

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm và vận mạng của người sở hữu tướng dái tai dày.

Dái tai hay còn gọi là thùy châu, là phần thõng xuống ở dưới cùng của tai.

Xem nhân tướng học nói rằng, những người có tướng dái tai dày thường là người vô cùng cần cù và cố gắng. Ngay từ khi còn trẻ, họ đã xác định rõ ràng mục đích sống và phương hướng cho cuộc đời của mình. Nhờ đó, họ có thể hoàn toàn tập trung và dồn hết tâm huyết cho những mục tiêu đã đặt ra.

Những người có tướng dái tai dày không bao giờ lười biếng. Cho dù xung quanh họ có bao nhiêu cám dỗ đi chăng nữa, họ cũng vẫn có thể giữ mình ngay thẳng, quyết không làm việc gì trái với lương tâm và những quy tắc mà mình đặt ra. Bởi vậy nên họ dễ dàng đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ và nhanh chóng thăng tiến trong công việc.

Nhân tướng học nói rằng, những người có dái tai dày thường là người muốn xây dựng cuộc sống bằng chính sức của mình, vì thế họ không ngừng rèn luyện và cố gắng.

Những người này chăm chỉ tích lũy kinh nghiệm thông qua thất bại và thành công của chính bản thân cũng như bài học từ những người khác. Càng trải đời, họ lại càng có cách ứng xử linh hoạt trong nhiều tình huống.

Khi còn trẻ, những người có dái tai dày thường được sống trong gia đình đầy đủ các điều kiện vật chất, đến khi đi làm, họ sẽ tìm được những công việc thể hiện được thế mạnh của bản thân, đứng trên những vị trí lãnh đạo.

Những người có dái tai dày không chỉ biết cách kiếm tiền mà còn nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp xung quanh, vì vậy, cho dù họ không chủ động tìm kiếm cơ hội, cơ hội cũng sẽ xuất hiện trước mặt họ. Đây là tướng tai vừa thông minh lại giàu có.

Hơn nữa, những người này thường là người có đầu óc quản lý tiền bạc, họ tiêu tiền hào phóng nhưng lại không bừa bãi, không chi phí cho những khoản không cần thiết.

Những người có tướng dái tai dày thường nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh, không phải sống trong cảnh cô đơn. Xung quanh họ lúc nào cũng có rất nhiều bạn bè, sẵn sàng giới thiệu cho họ cơ hội và giúp đỡ họ vượt qua những khó khăn.

Những người có tướng dái tai dày luôn giữ cho mình những suy nghĩ tích cực, chẳng bao giờ bị những khó khăn xảy đến đánh gục. Họ biết rằng chỉ cần mình tiếp tục cố gắng thì không có điều gì mà mình không vượt qua được. Tinh thần lạc quan ấy đã tiếp thêm lửa cho họ, để họ trải qua một thời tuổi trẻ đáng nhớ, hết mình vì cuộc sống, vì sự nghiệp.

Đến khi về già, được sống trong hoàn cảnh sung túc, đầy đủ, họ lại càng có nhiều niềm vui hơn. Trạng thái tinh thần vui vẻ khiến họ có một sức khỏe tốt, được hưởng sự quan tâm, yêu mến của con cháu và mọi người xung quanh.

Trên đây là những thông tin mà tuvingaynay.com đã nghiên cứu được về xem tướng dái tai dày ở phụ nữ và tướng dái tai dày ở nam giới tốt xấu ra sao. Hy vọng qua đây quý bạn đã có thêm nhiều trải nghiệm hữu ích và có thể tự xem cho bản mệnh cũng như người thân của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News