Nhân tướng học

Xem tướng đàn ông bất tài, cả đời không thể làm việc trọng đại

Xem tướng khuôn mặt theo nhân tướng học, người đàn ông nếu sở hữu 1 trong 6 nét tướng này thường có tâm tưởng hưởng thụ, ít cố gắng, nên khó lòng làm nên đại sự.

tướng đàn ông bất tài, xem tướng khuôn mặt, xem tướng đàn ông bất tài, cả đời không thể làm việc trọng đại

Tướng đàn ông sống mũi thấp, ánh mắt yếu đuối

Những người sở hữu nét tướng này thường là tuýp người yếu đuối, cả đời lúc nào cũng trông mong vào người khác. Họ không có ý chí phấn đấu cũng không chịu nỗ lực, làm gì cũng làm nửa vời. Đàn ông kiểu này người xưa hay nói là suốt ngày “bám váy” vợ chứ không thể làm nên trò trống gì cả.

Đã thế, những người này còn không có chính kiến riêng, chỉ cần vài lời ra tiếng vào là ý kiến của họ đã thay đổi, mọi trọng trách thường đổ hết lên vai vợ. Một điều nữa là kiểu đàn ông này rất vũ phu, cục mịch và gia trưởng.

Tướng đàn ông mũi nhỏ và gãy

Mũi theo nhân tướng học được coi là nơi cất giữ tiền tài của bản thân mỗi người và bạn có thể dựa vào nó để nhận diện tướng mạo đàn ông yếu đuối.

Đàn ông có tướng mũi gãy và quá nhỏ so với tổng thể khuôn mặt là biểu hiện của kiểu người nóng vội, thiếu nhẫn nại và khó chung thủy trong tình yêu. Trong quá trình tìm hiểu, theo tuvingaynay.com họ có thể bỏ mặc mối quan hệ đó ở khoảng lưng chừng mà không cho đối phương bất kỳ lý do nào.

Đến khi về chung một nhà, đàn ông có tướng mũi này thường có thiên hướng sống ỷ lại vào người bạn đời. Bạn phải che chở, lo lắng cho anh ta chứ hiếm khi có cơ hội được bảo vệ, quan tâm.

Điều đáng nói là khi cảm thấy đối phương không còn cho mình cảm giác an toàn và chắc vững, anh chàng này sẽ nhanh chóng tìm một người bạn khác để thay thế và đáp ứng nhu cầu quái gở của bản thân.

Ấn Đường có nhiều nếp nhăn hoặc bị lông mày che khuất, màu sắc tăm tối

Xem tướng khuôn mặt, Ấn Đường nằm phía dưới khoảng giữa hai lông mày chừng 1 cm, là nơi tụ họp tinh khí nguyên thần của một người, phản ánh tính cách cơ bản của người đó. Ấn Đường tốt nhất là vuông vức, đầy đặn, chiều rộng từ một ngón rưỡi đến hai ngón tay.

Đàn ông sở hữu Ấn Đường có nhiều nếp nhăn hay bị lông mày che khuất lòng dạ hẹp hòi, lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát. Cho dù bản thân có nhiều tham vọng cũng chẳng thể biến chúng thành hiện thực, chỉ đành than thân trách phận số kiếp kém may mắn mà thôi.

Ấn Đường đen tối biểu hiện cho việc chủ nhân không có tiếng nói, thực lực lẫn uy quyền trong vận trình sự nghiệp, dù rằng họ vẫn có đủ thực lực và khả năng tương xứng với công việc.

Mắt vô hồn, láo liên

Một con người nếu như có tướng mắt vô hồn đảo đi đảo lại chính là kiểu người có tướng mắt như vậy thường không đàng hoàng, hay ủ mưu tính kế. Người này có xu hướng đi lừa gạt những phụ nữ nhẹ dạ cả tin, lừa tình lừa tiền.

Họ có thể hai tay bắt nhiều cá, thích làm điều xằng bậy. Đồng thời, đây cũng là người đàn ông đàn ông bất tài, không bao giờ làm được việc lớn.

Lệ Đường thâm đen

Trong nhân tướng học một người người có phần Lệ Đường – tức là phần phía dưới mắt, còn gọi là bọng mắt bị thâm đen không phải do thiếu ngủ hay bệnh tật thì đó là người sống phóng túng, bừa bãi.

Trong cuộc sống những người này luôn thích trải nghiệm mới lạ, thay đổi nhiều đối tượng khác nhau, không thích hợp để chị em tin tưởng.

Đàn ông môi mỏng

Đàn ông môi mỏng thường thích buôn chuyện, nói xấu sau lưng người khác. Bất kể chuyện gì qua lời nói của kẻ này cũng biến tướng, xa rời sự thật, “con kiến hóa con voi”. Do đó, bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc, kết giao với kiểu người này.

Nếu bắt buộc phải tiếp xúc, hãy biết giữ bí mật, không nên kể chuyện riêng tư cho tuýp người này bởi họ sẽ nhanh chóng phát thanh cho cả làng cả tổng đều biết bí mật của bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News