Nhân tướng học

Xem tướng đàn ông có Nhân trung sâu tốt hay xấu, có ý nghĩa gì?

Xem tướng đàn ông có Nhân trung sâu và rộng thì sống trường thọ. Tuy nhiên, người này thiếu tính kiên nhẫn, hay nóng vội, làm việc hấp tấp nên khó thành công trong sự nghiệp.

nhân trung đàn ông, nhân trung là gì, xem tướng nhân trung, xem tướng đàn ông có nhân trung sâu tốt hay xấu, có ý nghĩa gì?

1. Nhân trung là gì?

Trong con mắt của các nhà nhân tướng học, đôi khi người đẹp lại có thể biến thành kẻ xấu và ngược lại, vậy nên người ta mới nói vui rằng: “Người đẹp trong mắt bạn có thể là kẻ xấu xí dị hợm trong mắt thầy bói”. Thế nên nếu bạn có cảm thấy mình không xinh đẹp hay tướng tá khó coi thì đừng quá tự ti vì biết đâu bạn đang sở hữu vận mệnh đáng ghen tị.

Ngoài những bộ phận như mắt, lông mày, mũi hay miệng, cằm có thể tiết lộ cho bạn thấy số mệnh giàu sang hay nghèo hèn, vất vả hay sung sướng thì trên khuôn mặt còn có một bộ phận rất ít khi được chú ý nhưng lại là một trong những bộ phận trên gương mặt được các nhà nhân tướng học xem trọng bởi nói có thể nói lên nhiều điều về số mệnh cuộc đời bạn. Đó chính là đường Nhân trung. Vậy đường Nhân trung là gì, nằm ở đâu?

Nhân trung là rãnh lõm có vị trí từ dưới mũi đến giữa môi trên, còn được gọi là Thọ đường và Tử đình. Hầu hết trong chúng ta đều vẫn không hiểu Nhân trung được sinh ra có tác dụng gì, chỉ biết rằng trong y học thì huyệt nhân trung là một huyệt quan trọng. Theo y văn, huyệt nhân trung có tác dụng khai khiếu, thanh nhiệt, định thần chí, dùng trong điều trị méo miệng, tê môi trên, cấp cứu bất tỉnh.

Theo nhân tướng học, xem tướng Nhân trung có thể suy đoán tuổi thọ của một người, đồng thời nhìn vào mức độ dài ngắn, rộng hẹp, nông sâu của Nhân trung có thể đoán được người đó có bao nhiêu con, tính cách và vận mệnh. Theo tuvingaynay.com Nhân trung chính là dòng chảy. Dòng chảy có thông suốt thì mạch sống khá, kéo dài. Dòng chảy nông, ngắn thì sức sống kém. Do đó, Nhân trung thẳng, có đường nét rõ ràng như dài và sâu, chỗ gần mũi hẹp, chỗ gần môi rộng là tốt nhất.

2. Tướng đàn ông Nhân trung sâu và dài

Đàn ông có Nhân trung sâu và dài thường sống khỏe mạnh, trường thọ và khả năng sinh đẻ con cái nối dõi tông đường tốt. Người này độc lập tự chủ trong mọi suy nghĩ và hành động, thái độ sống chân thành, cung kính lễ nghĩa hài hòa với bề trên và bề dưới nên nhân duyên rất tốt.

Bên cạnh đó, người này khá kiên trì và có nghị lực vươn lên, thích giúp đỡ mọi người xung quanh. Trong tình yêu, người này theo đuổi chủ nghĩa hoàn mĩ, tình cảm vẹn toàn, mở đầu và kết thúc có hậu.

Về sự nghiệp, nam giới có Nhân trung sâu và dài khởi nghiệp từ sớm, vào trung vận đã có dấu hiệu thành đạt, đến hậu vận được hưởng cuộc sống an nhàn, phúc lộc song toàn, con đàn cháu đống lại hiếu nghĩa thông minh.

3. Tướng đàn ông Nhân trung sâu nhưng ngắn

Trong nhân tướng học, nhân trung sâu nhưng ngắn là tướng xấu. Nam giới có Nhân trung sâu nhưng ngắn thường sức khỏe yếu kém, dễ mắc bệnh tật, tuổi thọ thường không cao. Người này còn có thái độ sống khá tiêu cực, cho rằng mình dưới một người nhưng trên vạn người, thích hưởng thụ cuộc sống hơn là làm việc để có đạt được điều mong muốn.

Về hôn nhân, đàn ông Nhân trung sâu nhưng ngắn thường kết hôn muộn hoặc có số khắc vợ khắc con, đoản mệnh, có thể sống cuộc đời cô độc và nhiều thăng trầm.

4. Tướng đàn ông Nhân trung sâu nhưng hẹp

Theo nhân tướng học cho rằng, những người đàn ông có Nhân trung sâu nhưng hẹp thường là người có tính ki bo, hay tính toán so đo, phần lớn chỉ chú ý đến lợi ích của bản thân, không có tinh thần trách nhiệm trong tập thể.

Sức khỏe của nam giới có Nhân trung sâu nhưng hẹp bình thường, cơ quan sinh dục thường chậm phát triển, lấy vợ muộn và có thể khó khăn trong việc sinh đẻ nối dõi tông đường. Tuy nhiên, vận thế của người này có chút khởi sắc khi vào hậu vận, cần làm nhiều việc thiện tu nhân tích đức mới mong thay đổi vận mệnh.

5. Tướng đàn ông Nhân trung sâu và rộng

Đàn ông có Nhân trung sâu và rộng thường là người có chức năng sinh đẻ tốt, sống trường thọ. Tuy nhiên, nam giới có Nhân trung sâu và rộng thường là người thiếu tính kiên nhẫn, hay nóng vội, làm việc hấp tấp nên khó thành công trong sự nghiệp. Mối nhân duyên của người này với con cháu không tốt đẹp, dễ phải sống cô độc, không được hưởng phúc từ người bề dưới.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News