Nhân tướng học

Xem tướng đàn ông hai cằm: Bật mí về tính cách, tình cảm, tài vận

Theo nhân tướng học chỉ ra rằng, đàn ông hai cằm là người có tính cách khá ôn hòa, coi trọng tình cảm, chung thủy trong tình yêu và có đường tài vận rất tốt.

tướng cằm phú quý, tướng nam giới hai cằm, xem tướng cằm, xem tướng cằm đàn ông, xem tướng đàn ông hai cằm: bật mí về tính cách, tình cảm, tài vận

Tiền bạc không phải là vạn năng, nhưng nó lại có thể giúp chúng ta thỏa mãn được tất cả những nhu cầu vật chất trong đời sống hàng ngày, vì thế, đa số mọi người đều mong mình có một con đường tài vận phát đạt.

Muốn biết tài vận của một người như thế nào, ta cần xem hình dáng chiếc cằm của người đó. Vậy bạn có biết đàn ông hai cằm có vận mệnh cũng như tài vận thế nào hay không?

1. Tính cách của nam giới hai cằm

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu tướng hai cằm thường là người có tính cách khá ôn hòa, đối xử với mọi người với thái độ thân thiện, được nhiều người được nhận xét là khá dễ gần.

Hơn nữa họ là những người tôn trọng tình cảm, nếu đã trở thành bạn với họ, chỉ cần bạn gặp hoạn nạn, họ có thể vì giúp đỡ bạn mà có thể “lên núi đao, xuống biển lửa”, thường không ngại bất cứ khó khăn gì.

Những người đàn ông hai cằm không hay tính toán, so đo với người khác, vì một mối lợi nhỏ mà trở mặt với người quen. Vì thế, khi kết giao với tướng người này, ta không cần lo lắng đến việc bị họ lợi dụng hay phản bội.

Trong các mối quan hệ xã giao, người có tướng hai cằm có thể coi là người rất hào phóng. Chẳng hạn như họ sẵn sàng là người đứng ra tổ chức mỗi khi có các hoạt động tụ họp, chỉ cần mọi người vui vẻ, họ có thể không tiếc tiêu tiền bạc của mình.

Bởi vì cá tính hòa nhã, nhiệt tình giúp đỡ mọi người nên tuýp đàn ông này thường có những mối nhân duyên rất tốt. Đây là tướng người đáng giá để kết giao bạn bè.

2. Tình cảm của người đàn ông hai cằm

Theo nhân tướng học, nam giới có hai cằm là người rất coi trọng tình cảm, vì thế, trên phương diện tình cảm nam nữ, những người này thường khá nghiêm túc và chung thủy.

Có quan niệm được nhiều người biết đến cho rằng những người chung tình và thành thật thường không biết tạo bầu không khí lãng mạn, nhưng đối với người có hai cằm, họ đích thực lại là những người rất lãng mạn.

Họ biết chế tạo bầu không khí lãng mạn khiến phái nữ rung động, hơn nữa, họ còn là những con người hài hước, khiến người đối diện luôn cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng khi nói chuyện cùng.

Có thể nói, đàn ông hai cằm là một trong số những người tình hoàn mỹ của phụ nữ. Có đôi khi, họ tạo cảm giác mình là những người rất chân thật, trong tình yêu, nửa kia nói gì, yêu cầu gì, đa số trường hợp họ sẽ đều gật đầu ưng thuận.

Họ làm vậy không phải bởi thiếu chính kiến, mà vì họ rất biết cách bao dung và chiều chuộng đối phương, xứng với danh là một người tình dịu dàng. Sau khi kết hôn, đa phần họ cũng sẽ trở thành một người chồng tốt, biết chăm sóc gia đình.

3. Tài vận của người đàn ông hai cằm

Những người có vóc dáng đậm thường có tướng phú quý, mà người có hai cằm thường là do mặt và cổ mập gây nên. Từ đó có thể thấy, người đàn ông sở hữu tướng cằm này cũng là người có tài vận rất tốt.

Trong công việc, họ thường có cơ may gặp được quý nhân giúp họ nhận được những vị trí tốt, những công việc phù hợp với khả năng. Nhờ có khởi điểm tốt, theo tuvingaynay.com họ có thể tạo nên những thành tích ưu tú, mà làm việc tốt, tất nhiên sẽ khiến của cải tiến vào hầu bao ào ào như nước.

Xem tướng đàn ông hai cằm, nếu người này còn những đường nét trên gương mặt ưa nhìn thì tài khí sẽ cực kỳ vượng. Người có tướng mặt này càng đứng tuổi càng tài giỏi, càng đứng tuổi càng trở nên khấm khá. Đến khi về già, họ chắc chắn sẽ sở hữu một khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Trong nhân tướng học, trên phương diện vận mạng thì các sách tướng đã chia khuôn mặt mỗi người thành 12 cung khác nhau bao gồm: cung Mệnh, cung Phu Thê (Thê Thiếp), cung Huynh Đệ (anh em), cung Tử Tức (con cái), cung Quan Lộc, cung Phúc Đức, cung Thiên Di, cung Nô Bộc, cung Tài Bạch, cung Tật Ách, cung Điền Trạch và cung Phụ Mẫu.

Mỗi cung trên khuôn mặt sẽ mang những ý nghĩa khác nhau và biểu thị cho mỗi khía cạnh hay một lĩnh vực nào đó trong cuộc sống, tương lai của một người.

Tướng cằm hay còn gọi là Địa Các, là khuyết tận cùng của khuôn mặt tính từ trán trở xuống trong trường hợp ta nhìn chính diện. Nếu ta nhìn nghiêng và chia phần bán diện làm đôi thì phần trước thuộc cằm, phần sau kề từ phía dưới hai tai trở xuống thuộc về mang tai (Tai Cốt).

Thông thường hai phần Địa Các và Tai Cốt có liên hệ mật thiết với nhau về cách cấu tạo, nên kết hợp khá chặt chẽ về mặt mang vận và cá tính đối với mỗi con người.

Địa Các chủ về hậu vận tức là khoảng 50 tuổi trở đi. Nếu Địa Các nảy nở, vuông vức, sắc thái tươi tắn thì là dấu hiệu càng về già thì số vận càng tốt. Trái lại nếu Địa Các thon nhọn thì hậu vận thường cô đơn nghèo túng.

Cằm tuy không thuộc Ngũ Quan trong nhân tướng khuôn mặt nhưng lại có ý nghĩa riêng. Xem tướng cằm có thể đoán được phần nào về tính cách, vận mệnh cuộc đời của mỗi người.

Xét về tướng cằm, về phương diện tổng quan, xem tướng cằm là môi trường tìm hiểu khả năng trí thức cũng như sự tinh khôn của mỗi người.

Theo nhân tướng học cho rằng, xem tướng cằm có thể đoán biết được ý chí mạnh hay yếu, sức chịu đựng cả về vật chất lẫn tinh thần của một người. Ngoài ra xem tướng cằm còn đoán biết được khả năng tình dục của một người, nhiều hay ít, mạnh hay yếu…

Như ở bên trên bài viết bạn có thể đoán biết được phần nào về tướng đàn ông hai cằm, vậy còn nam giới sở hữu tướng cằm chẻ thì có tính cách, vận mệnh thế nào?

Tính cách, vận mệnh người có tướng cằm chẻ

Những người có tướng cằm chẻ thường có tài năng sáng tạo, biết dựa vào nghị lực, sự kiềm chế của bản thân, tài năng tự phát của mình; với tài biểu hiện của mình, họ có thể làm cho sự vật có tính nghệ thuật tốt. Người cằm chẻ là người mẫn cảm, cảm thụ tốt, nhiệt tình, là người trí óc thông minh, tính toán logic, nhạy bén.

Nam giới cằm chẻ

Theo nhân tướng học cho hay, những người đàn ông sở hữu tướng cằm chẻ thường là người có tính cách mạnh mẽ, trưởng thành, thông minh. Với khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục mọi người mà trong mọi việc những người này đều tìm được sự đồng thuận của người xung quanh.

Tướng số đàn ông cằm chẻ mang vận mệnh tương lai phú quý, trong cuộc sống hay sự nghiệp luôn có người giúp đỡ, hỗ trợ nên mọi điều dễ dàng thuận lợi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News