Nhân tướng học

Xem tướng đàn ông tóc cứng vận tốt hay xấu, có cơ may phát tài không?

Bạn có biết xem tướng tóc cũng luận đoán được nhiều điều? Xem tướng đàn ông tóc cứng vận số tốt hay xấu, tài lộc, sự nghiệp, phúc khí ra sao?

tướng đàn ông tóc cứng, xem tướng tóc, xem tướng tóc đàn ông, xem tướng đàn ông tóc cứng vận tốt hay xấu, có cơ may phát tài không?

1. Xem tướng tóc cứng luận tài lộc

Theo nhân tướng học cho hay, những người đàn ông có mái tóc cứng, sợi thô thì tính cách thường cố chấp, gia trưởng. Họ là người dũng cảm, gan dạ, quyết không chịu thua, đã làm gì thì phải làm đến cùng, song đôi khi một mình một ý, không chịu lắng nghe ý kiến của bất cứ ai.

Người tóc cứng thường không có nhiều bạn bè, vì thế mà quý nhân cũng ít ỏi, khó tìm được người giúp đỡ mình lúc khó khăn hoạn nạn, cũng không có ai chỉ lối dẫn đường, mọi sự đều phải tự lực cánh sinh.

Cơ may phát tài của đàn ông tóc cứng khá ít ỏi, nếu có cũng không mấy thuận lợi do tính cách người này không giỏi xã giao, khó có thể thuyết phục được đối phương làm theo ý mình.

Tài lộc có được trong đời đều do họ tự mình tạo ra chứ không thể dựa dẫm, nhờ cậy bất cứ ai, thế nên tuy tiền bạc trong tay ít ỏi nhưng lại bền vững, không dễ mất mát do biến động cuộc sống.

2. Xem tóc cứng luận sự nghiệp

Theo nhân tướng học, khi nhìn tóc của đàn ông mà thấy sợi vừa cứng vừa thô, tóc dày rậm nhưng lại dựng đứng lên thì đa phần đây là người dễ nóng nảy bốc đồng, hành sự lỗ mãng, thiếu cẩn trọng.

Tuy nhiên, bản thân họ chưa chắc đã có chính kiến của riêng mình. Người này thường để cảm xúc làm chủ lý trí nên họ dễ dàng thay đổi ý kiến khi có người nói ngọt bên tai, có thể xem là mẫu người khá “ba phải”, lập trường thiếu vững vàng.

Người này thường chỉ làm chân “chỉ đâu đánh đấy” chứ khó mà có chủ kiến, có quan điểm của riêng mình, cũng không có kế hoạch để phát triển năng lực trong công việc, sự nghiệp cũng vì thế mà dậm chân tại chỗ, khó bề thăng tiến như mong đợi.

3. Xem tướng tóc cứng luận phúc khí

Đàn ông tóc cứng phúc dày hay mỏng? Luận về thuật nhân tướng thì đây không hẳn là nét tướng tốt, đàn ông mang tướng tóc cứng thường dễ gặp những chuyện nguy hiểm do tính cách bốc đồng, xốc nổi của mình.

Họ có thể bị lừa gạt dễ dàng vì không nhìn rõ tâm cơ phía sau của đối phương, sẵn sàng làm những chuyện mạo hiểm vì mục tiêu trước mắt mà không cân nhắc hết sự thiệt hơn. Nên cẩn trọng hơn trong cuộc sống cũng như công việc để tránh chuyện bất trắc.

Tuy nhiên, nhìn từ mặt khác thì người này thường sống ngay thẳng, trung thực, sẵn sàng xả thân vì nghĩa, hay giúp đỡ mọi người nên phúc khí cũng không đến nỗi nào.

Nhân duyên có thể không thực sự vượng nhưng với những người quen biết họ lâu ngày thì thừa hiểu đàn ông tóc cứng tính thẳng như ruột ngựa, chẳng để bụng ai bao giờ. Bạn bè có thể ít nhưng “chất”, đây cũng là phúc phần của người này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Theo nhân tướng học thì tướng mạo khuôn mặt của người đàn ông tốt chị em phụ nữ nên lấy làm chồng sẽ như thế nào?

Vầng trán cao, bóng và đầy đặn

Theo nhân tướng học cho hay, những người đàn ông trán cao, rộng, bóng và đầy đặn lúc nào cũng tràn đầy sức sống, tư duy sáng tạo không ngừng. Những người này làm việc có tĩnh nhẫn nại và ý chí kiên cường.

Công danh sự nghiệp của những người đàn ông trán cao, rộng phát triển và bền vững. Dù là người làm kinh doanh hay làm công ăn lương, đều có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Về tình cảm, những người này thích bảo vệ phái yếu, biết tôn trọng và cảm thông với mọi hoàn cảnh. Do đó, đây chính là tướng mặt đàn ông tốt mà các quý cô nên lấy làm chồng.

Đôi mắt có thần, tinh nhanh nhạy bén

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Những người đàn ông có đôi mắt sáng, thần thái thanh thoát, đoan chính và nhạy bén là người có thể làm nên đại nghiệp. Những người này có nghị lực kiên cường, ít nói nhưng lại hành động hiệu quả, chính xác.

Những người đàn ông có đôi mắt sáng giữ được thái độ điềm tĩnh trước mọi khó khăn và hay làm việc trượng nghĩa. Điều đó lí giải nguyên nhân tại sao mẫu đàn ông này lại thành công cả trong sự nghiệp và hôn nhân.

Đôi tai áp sát vào đầu

Những người đàn ông có đôi tai đầy đặn, to bản và áp sát vào đầu là tướng quý nhân, có nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Những người này hành xử khéo léo, dễ được mọi người tin tưởng giao phó trọng trách. Đa số họ đều có phẩm chất đạo đức tốt, đáng kể các quý cô “nâng khăn sửa túi” suốt cuộc đời.

Mũi đầy đặn, sống mũi thẳng

Chiếc mũi là đại diện cho tài vận, công danh sự nghiệp của người đàn ông. Nếu mũi nhỏ gày, hai cánh mũi lại dẹt xuống, người đàn ông này dù có được thừa hưởng tài sản từ tổ tiên để lại cũng sẽ cạn kiệt và nghèo khó.

Ngược lại, nếu dáng mũi to, đầy đặn, sống mũi cao, hai cánh mũi có thịt thì lại là người đàn ông phúc hậu, tài vận hơn người, công danh sự nghiệp có thành tựu lớn và là người chồng người cha tốt trong gia đình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News