Nhân tướng học

Xem tướng đàn ông và phụ nữ nhiều lông tay là giàu, số hưởng phú quý?

Theo nhân tướng học, nam giới và phụ nữ nhiều lông tay là giàu, có số hưởng phú quý, phúc vận hưng thịnh. Vậy quan niệm này có đúng không?

tướng đàn ông nhiều lông, tướng phụ nữ nhiều lông, xem tướng bàn tay, xem tướng đàn ông và phụ nữ nhiều lông tay là giàu, số hưởng phú quý?

Trên góc độ khoa học, lông mọc nhiều hay ít phụ thuộc vào lượng hormon adrenalin và testosterol trong cơ thể. Những người có lượng hormon adrenalin cao thường có lông dày và dài hơn so với người khác.

Một số loại đồ ăn hoặc chất kích thích cũng khiến lông tay mọc nhiều hơn bình thường. Ví dụ, ăn đồ ăn nhanh, đồ ăn chứa nhiều chất bảo quản thực phẩm, bánh kẹo ngọt, bơ, chất bôi trơn…

Thông thường thì lông trên cơ thể được chia thành 2 loại là loại lông tơ và lông rậm.

Loại lông tơ thì không gây nên nhiều phiền toái cho bạn, vì đó là những sợi lông mềm, không sậm đen, không chịu ảnh hửơng của sắc tố và không liên quan tới hoormon. Mặt khác lông rậm, thì thường có đặc điểm khá dài, sợi lông to và đen. Loại lông này phụ thuộc phần lớn vào lượng hormoon trong cơ thể.

Điều này cũng lý giải tại sao, phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh (do lượng hoormon trong cơ thể thay đổi) thường thấy xuất hiện những đường ria mép rậm và đen hơn so với giai đoạn trước đó.

Nhân tướng học phương Đông được xây dựng và phát triển thành 1 bộ môn. Lông tay nhiều ở cả nam giới và phụ nữ cũng được xét là 1 trong các nhân tướng phán đoán vận mệnh của một người.

Phụ nữ nhiều lông tay

Phụ nữ lông tay nhiều theo quan niệm xa xưa là có số phú quý, hưởng lộc, hưởng phúc từ gia đình. Trong xã hội, phụ nữ có nhiều lông tay thường nhận được trọng dụng và được nhiều người giúp đỡ.

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có tướng lông tay nhiều thường là người có tính cách rạch ròi, yêu ghét rõ ràng, luôn sòng phẳng, can đảm và hơi ương ngạnh.

Trong đời sống hôn nhân, người phụ nữ lông tay nhiều thường rất được chồng yêu chiều, có hậu vận tốt. Ngoài ra, theo tuvingaynay.com người này thường có khả năng tình dục tốt hơn so với những phụ nữ khác, nhu cầu sinh lý cao hơn bình thường.

Người phụ nữ có nhiều lông tay còn được xem là tướng người tháo vát việc nhà, chủ động trong chuyện tình cảm đôi lứa. Nếu lấy phụ nữ nhiều lông tay làm vợ, họ sẽ là người giữ lửa gia đình, tay hòm chìa khóa để chồng con an tâm phát triển sự nghiệp.

Đàn ông nhiều lông tay

Theo nhân tướng học cho hay, với đàn ông tay có nhiều lông, nếu họ làm ăn lớn khả năng thành công là rất cao. Ngoài ra, người này còn được hỗ trợ nhiều về mặt tài chính và các mối quan hệ giúp công việc thăng tiến như “diều gặp gió”.

Trong mối quan hệ tình cảm gia đình, người đàn ông này cũng là người hòa thuận, tính toán trước sau. Họ là người trụ cột vững chắc trong gia đình bởi bản tính hay lo nghĩ và siêng năng của mình.

Có thể nói, quan niệm lông tay nhiều là giàu đã trở thành 1 quan niệm trong tướng số học phương Đông. Đây là biểu hiện người phúc tướng, có của ăn của để, rất thuận trong làm ăn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News