Nhân tướng học

Xem tướng đàn ông yêu vợ thương con hết mực chị em nên biết

Xem tướng mạo đàn ông thương yêu vợ con sẽ như thế nào? Theo nhân tướng học, đó là người mặt vuông chữ điền, Thái Dương đầy đặn, tai có quách lồi ra…

tướng đàn ông tốt, tướng đàn ông yêu vợ, xem tướng khuôn mặt, xem tướng đàn ông yêu vợ thương con hết mực chị em nên biết

Thái Dương đầy đặn

Những nam giới có huyệt thái dương đầy đặn thường được gọi là “Cung phu thê”, rất trưởng thành về tâm sinh lý. Đây là một trong những nét tướng đàn ông yêu vợ thương con mà chị em nên chú ý.

Những người sở hữu đặc điểm này thường là những người có khả năng tích lũy tiền bạc. Trong tình yêu, họ luôn là người có hiểu biết, độ lượng và là cánh tay vững chắc cho người phụ nữ trước những sóng gió cuộc đời.

Tai có quách lồi ra

Một trong những nét tướng đàn ông yêu thương vợ trong nhân tướng học chính là tai có quách lồi ra. Theo nhân tướng học, phía vành tai được gọi là luân, còn phần gân nổi vòng theo vành tai phía bên trong là quách.

Nếu đàn ông có phần quách lồi ra thường không so đo, tính toán chuyện nhỏ nhặt. Do đó, nếu vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn, người này sẽ nhường nhịn, khiến trong ấm ngoài êm.

Mẫu đàn ông này cũng ghét chạy ra ngoài hoặc cùng bạn bè nhậu nhét. Có lẽ, đây là tính cách mà hầu hết phụ nữ đều ưa thích.

Nhân trung sâu dài, cằm tròn đầy

Đàn ông có nhân trung sâu và dài, cằm rộng và tròn đầy không những biết cách kiếm tiền giỏi mà còn hết mực yêu thương vợ con và chăm lo cho gia đình.

Tướng mặt đàn ông này cho thấy họ có sức khỏe tốt, đặc biệt là hệ tim mạch. Theo tuvingaynay.com họ có tính cách hài hòa, bao dung, biết cảm thông chia sẻ với mọi người xung quanh.

Được nâng khăn sửa túi cho mẫu đàn ông này là diễm phúc và niềm mơ ước của mọi cô gái.

Sống mũi thẳng, cánh mũi đầy đặn

Mũi chính là tài khố. Sống mũi thẳng, hai cánh mũi đầy đặn là dấu hiệu cho thấy vận thế sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào. Nếu có thêm đặc điểm lỗ mũi tròn đầy, thì đây đích thị là tướng mặt đàn ông yêu vợ.

Đàn ông có tướng mũi như vậy không những hết lòng hết dạ với vợ con, mà còn mang lại phúc khí dồi dào, thúc đẩy vận khí của vợ tăng lên. Theo đó, chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện, hôn nhân viên mãn.

Cung Điền Trạch đầy đặn

Cung Điền Trạch nằm ở vị trí giữa lông mày và mắt. Trong 12 cung tướng mặt, cung này biểu thị của cải, tài sản, đất đai của một người được thừa hưởng hoặc sở hữu.

Đàn ông có cung Điền Trạch đầy đặn, sáng sủa thường được sở hữu hay thừa kế khối tài lớn, bản thân họ cũng nỗ lực hết mình để duy trì và phát huy cơ nghiệp tổ tiên để lại.

Người này sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho vợ con. Cuộc sống sau hôn nhân khá viên mãn, vợ chồng yêu thương nhau, chồng trợ lực lớn cho vợ, cả hai cùng kề vai sát cánh thực hiện những mục tiêu lớn của gia đình. Đời sống vật chất ngày càng đi lên, giàu có.

Nam giới mặt vuông chữ điền

Theo nhân tướng học cho hay, những người đàn ông có khuôn mặt chữ điền thường là người chung thủy, có tính cách trung thực, thật thà. Nhờ tính cách này, những người đàn ông này luôn biết cách quan tâm ân cần tới vợ con và những người xung quanh mà không so đo tính toán.

Vì tính tình trung thực nên tình cảm của nam giới mặt chữ điền rất thủy chung, son sắt, không dễ gì bị lay chuyển bởi những người khác bên ngoài. Một người hiền lành như vậy sẽ là người đàn ông tuyệt vời để che chở và bảo vệ bạn suốt cả cuộc đời.

Sau khi kết hôn, người đàn ông này sẽ cố gắng là trụ cột của cả gia đình, sẵn sàng chia sẻ khó khăn với vợ và cố gắng hết mình để phát triển sự nghiệp.

Nam giới khuôn mặt chữ điền luôn đặt gia đình, vợ con lên hàng đầu, vì thế người này sẽ biết cách cân bằng giữa công việc và những khoảng thời gian cho vợ con.

tướng đàn ông tốt, tướng đàn ông yêu vợ, xem tướng khuôn mặt, xem tướng đàn ông yêu vợ thương con hết mực chị em nên biết

Thiên Đình tròn đầy, chất tóc mềm mượt

Thiên Đình chính là phần trán trên khuôn mặt. Đây cũng là vị trí của cung Sự nghiệp. Thiên Đình đầy đặn, sáng sủa chứng tỏ chủ nhân dễ gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Đàn ông có Thiên Đình tròn đầy, cộng thêm với chất tóc mềm mại, tính tình điềm đạm, dễ gần. Trong tình yêu, họ hết mực chiều chuộng đối phương.

Bản thân người này chính là nguồn sinh khí thúc đẩy vận khí của vợ thêm vượng. Quý cô lấy được chồng này cuộc sống không khác gì phu nhân quyền quý.

Đôi môi căng đầy, răng khít

Đàn ông môi căng đầy, răng khít thường có tính tình đôn hậu, chân thành, làm việc chu đáo, coi trọng tín nghĩa. Đến trung vận thì khả năng phát tài rất lớn, cuộc sống muôn phần sinh động.

Bản thân tài vận của người này cũng rất vượng, lại còn có thể thúc đẩy vận khí của nửa kia thêm tốt đẹp. Nhìn chung, cuộc sống hôn nhân, gia đình hài hòa, hạnh phúc.

Đàn ông mắt hai mí to

Đôi mắt to trong nhân tướng học thể hiện sự nhìn xa trông rộng. Đây là bản tính tốt của một người đàn ông, bởi họ có thể dẫn dắt gia đình tốt nhất.

Những người đàn ông có mắt hai mí còn có đức tính chăm chỉ, chịu khó làm việc. Họ sẽ hết mình để đem đến sự an toàn về tài chính cho gia đình, không để người vợ phải vất vả.

Ngoài ra, những người này còn được xem là những người thấu tình đạt lý. Họ thường dễ dàng nhận thấy được những nỗi niềm của bạn đời để tìm cách chia sẻ. Nếu là một người vợ, bạn hoàn toàn yên tâm giao phó cả cuộc đời mình cho người đàn ông có tướng mạo như vậy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News