Phong Thuỷ

Xem tướng: Dấu hiệu nhận biết những cô nàng đam mê tình dục

Dưới đây là những dấu hiệu thường thấy ở những người phụ nữ đam mê tình dục. Phụ nữ mang những nét tướng này thường có khuynh hướng quan hệ vụng trộm, bất chính, lăng nhăng và không chung thủy.

Dựa theo đặc tính sinh lý trong cơ thể mỗi người mà tính dục của họ cũng không giống nhau. Tuy nhiên dựa theo các nét tướng dưới đây chúng ta có thể biết được người phụ nữ nào có quá coi trọng sự ham muốn xác thịt, ham muốn quan hệ nam nữ hay không.

xem tướng: dấu hiệu nhận biết những cô nàng đam mê tình dục

– Phụ nữ sở hữu sắc da mặt trắng hơi pha màu hồng nhạt (đào hoa sắc) hoặc mặt trắng nhiều tàn nhang; lông mày nhỏ hẹp, cong dài quá mắt.

– Phự nữ có mắt lớn và sáng, phía dưới mắt có nhiều nếp nhăn xếp lên nhau hoặc nốt ruồi đen nổi rõ, có gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về phía đuôi mắt.

– Phụ nữ có con mắt đào hoa, nhìn thấy đàn ông hay cười tình, liếc xéo hoặc có mắt ướt cả khi không khóc.

– Phụ nữ có miệng rộng, khóe miệng đi xuống; tiếng nói liến thoắng, khi trò truyện thường liếm mép hoặc nhắm mắt lại rồi mới phát âm.

– Phụ nữ có nhân trung (phần ngấn rãnh môi trên thẳng từ mũi xuống) gẫy khúc, sắc da quanh mép miệng có màu xanh xám tự nhiên.

– Người phụ nữ có thói quen lấy đầu lưỡi khua động nướu răng, có chân răng đen xám, không cười mà vẫn lộ chân răng.

– Phụ nữ có eo lệch, rốn sâu, lưng ong.

– Phụ nữ hay bắt chéo chân khi ngồi, 2 bàn tay đan vào nhau và bó lấy gối hoặc có thói quen rung đùi liên tục.

– Người phụ nữ có dáng đi uốn éo như rắn, hay nhún nhẩy như chim sẻ và thường ngoảnh đầu lại phía sau.

– Đối với phụ nữ hút thuốc lá hay có thói quen thở khói rất mạnh.

Bên cạnh những nét tướng này, chúng ta còn có thể căn cứ vào các vị trí sau trên khuôn mặt người phụ nữ để đoán định mức độ ham muốn nhục dục của họ:

– Nhân Trung tía đỏ: Hầu hết phụ nữ đam mê hoan lạc, nhục dục đều có một đường vạch ngang màu đỏ hoặc hồng nhỏ như sợi tơ nhện xuất hiện ở nhân trung. Người phụ nữ có dấu hiệu này chắc chắn không còn trinh tiết, thường hay quan hệ bất chính.

– Mắt tam bạch: Phụ nữ sau một thời gian ngắn chìm đắm trong hoan lạc và nhục dục, tròng đen bị thu hẹp dần, thay vào đó là sự phát triển của tròng trắng, biến thành một loại tam bạch nhãn tạm thời.

– Khu vực Lệ Đường (phía dưới mắt): Nếu người phụ nữ thường xuyên giao hoan đầy lạc thú, tinh dịch tiết ra quá nhiều thì khu vực này thường biến thành màu xanh đen.

– Khu vực Sơn Căn (khoảng cách giữa 2 đầu mắt) và Ngữ Vi (đuôi mắt) có màu xám đen ở 2 bên hoặc rõ hơn bình thường.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News