Nhân tướng học

Xem tướng đi đoán biết được tính cách của một người

Theo nhân tướng học, xem bói tướng đi của đàn ông hay phụ nữ cũng là một yếu tố đánh giá dễ dàng và chuẩn xác nhất về tính cách của một người.

xem tướng đi, xem tướng đi đàn ông, xem tướng đi phụ nữ, xem tướng đi đoán biết được tính cách của một người

Dáng đi chữ bát (đi hai hàng)

Dáng đi chữ bát tức là khi di chuyển hai gót bàn chân sẽ hướng vào và hai đầu bàn chân hướng ra thành hình chữ bát. Khi di chuyển, bạn sẽ dùng lực, nhưng lại tỏ ra rất vội vàng, nửa thân trên thường lắc sang trái sang phải. Dù nam hay nữ sở hữu dáng đi này cũng hàm chứa ý nghĩa sau:

Tính cách bảo thủ: Những người có dáng đi chữ bát thường trong cuộc sống dù phát sinh sự việc gì thì họ cũng có thái độ chấp nhận. Thế nhưng, họ không dễ dàng thay đổi hành vi của mình. Họ luôn nghĩ mình đúng, luôn cứng nhắc và có phần cứng đầu. Trong tình huống dù họ biết bản thân mình sai nhưng vẫn cố bảo vệ ý kiến sai của mình và không chấp nhận thay đổi.

Không thích giao tiếp: Tuy những người này ít giao tiếp nhưng họ luôn thông minh và nhạy bén, làm việc khoa học mà không ồn ào.

Tướng người đi nhón chân

Tướng người đi nhón chân tức là gót chân sẽ không chạm đất. Người đi kiểu này có đặc trưng hàm nghĩa tâm lý sau:

Làm việc không chắc chắn: Tính cách người đi treo chân lúc nào cũng trôi nổi, không kiên định. Tuy trong cuộc sống, họ gặp được dịp tốt nhưng đều bỏ lỡ trong sự vội vàng, cập rập.

Tính tình không ổn định: Những người đi treo chân thường là những người rất thông minh, nhưng ý chí bạc nhược, tính tình không ổn định. Họ thường làm việc đầu “voi đuôi chuột” một cách không tự giác, do vậy mà dễ mất tín nhiệm đối với người khác.

Dáng đi khòm lưng

Theo nhân tướng học, những người có kiểu đi như thế này thường ít có lý tưởng, đối với tương lai cũng ít hy vọng, họ chỉ mơ ước một cuộc sống bình dị, đủ ăn đủ mặc là được.

Đối với mọi việc chung quanh thường có thái độ bi quan, thất vọng. Làm việc gì cũng không có kế hoạch chu đáo. Họ thường làm theo cảm tính và bị cảm xúc chi phối rất nhiều.

Người có bước chân dài và hay vung vẩy tay

Xem tướng đi đoán biết tính cách con người, bạn là một người tràn đầy năng lượng, luôn tự tin và có khả năng kiểm soát tốt mọi thứ trong cuộc sống của mình. Bạn có cái nhìn lạc quan và tích cực về cuộc sống.

Người vừa đi vừa cho hai tay vào túi quần hoặc túi áo

Những người đi bộ hay có thói quen đút tay vào túi quần hoặc túi áo, đồng thời mắt hay nhìn xuống dưới, điều đó cho thấy bạn là người không giỏi giao tiếp, sống khép kín và không thích sự ồn ào náo nhiệt, thích cô lập bản thân. Hơn nữa, bạn còn là những người có cá tính mạnh.

Tướng người đi lao đầu về phía trước

Người có tướng người đi lao đầu về phía trước thường có đặc điểm là hai vai hơi nhô lên, đặc biệt có đầu hơi chúi về phía trước và thông thường mắt nhìn xuống chân. Những người này thường có các đặc điểm về tính cách và tâm lý như sau:

Tự ý thức về mình sâu sắc: Theo tuvingaynay.com những người sở hữu dáng đi như vác nặng này thường tự ý thức mạnh mẽ. Nói chung họ ngưỡng mộ hư vinh. Ngoài đời họ thường quá tự tin và hay ăn to nói lớn, dễ phạm lỗi nên thiếu bạn tri âm.

Cô độc và đau khổ: Người đi với tư thế này thường không nhìn thẳng vào cuộc đời cho nên cũng không nhìn thẳng vào mình, thường rơi vào hoàn cảnh cô độc và đau khổ.

Dáng đi cúi đầu

Tướng người đi cúi đầu nghĩa là khi đi đường đầu hơi cúi xuống, chân bước chậm. Người đi kiểu này có đặc điểm tính cách và tâm lý sau:

Tính cách hướng nội: Những người có dáng đi cúi đầu thường ít nói và trầm tính. Ngoài đời họ thường không chủ động kết bạn do ngại giao tiếp. Vì vậy, họ có rất ít bạn tri ân.

Suy nghĩ sâu sắc: Những người có dáng đi cúi đầu thường có suy nghĩ chu đáo. Đặc biệt, họ ít muốn để người khác thấy tâm tư sâu kín của bản thân. Bên cạnh đó, những người có dáng đi cúi đầu thường không muốn nhìn trực diện vào người khác và cũng không muốn người khác nhìn thấu được tâm can mình.

Tướng người đi nhanh

Tướng người đi nhanh tức là những người có bước chân vội vàng và có bước chân nặng nhưng lại không loạn nhịp. Những người có dáng đi như vậy thường có tính cách cởi mở, có tài năng lãnh đạo.

Đặc biệt, họ luôn là những người ngay thẳng, hòa đồng, có gì nói đó. Tuy nhiên, một nhược điểm là những người này có tính tùy tiện. Cũng chính vì thế mà họ thường hay làm tổn thương, mất lòng người khác vì những câu nói vô ý của mình.

Người có bước đi chậm, dáng vẻ ung dung

Theo quan niệm từ xưa đến nay, những người đi bộ với tốc độ chậm, dáng vẻ nhàn nhã, luôn bước đi như kiểu thể họ đang đi dạo cũng phần nào nói lên họ là người bình tĩnh, không nóng vội; đồng thời họ cũng có cuộc sống thoải mái, ít lo toan buồn phiền.

Những người này thường thích sự ổn định, an toàn, không hứng thú với phiêu lưu mạo hiểm. Họ sống rất thận trọng và cẩn thận, luôn suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện.

Người có bước đi chậm và thận trọng

Nếu bạn để ý, trên đường sẽ có nhiều người đi rất chậm, bước chân của họ ngắn và dường như rất thận trọng trong từng bước đi, thỉnh thoảng họ sẽ nhún chân hoặc đi rất nhẹ nhàng.

Những người có dáng đi này thường có lối sống và cách suy nghĩ khép kín, ít giao thiệp với mọi người, không thích chia sẻ nhiều với người khác. Thậm chí, họ cũng hơi nhút nhát, không dám thử thách bản thân mình.

Dáng đi lắc đảo liên tục

Theo nhân tướng học, đây là những người hào phóng, giống như cách đi, tính cách những con người này khá thoải mái và không câu nệ tiểu tiết.

Họ cũng có xu hướng không vì những lời khen chê của xã hội mà thay đổi hành vi. Sự bảo thủ không thể hiện quá công khai nhưng họ cũng không phải tuýp người dễ lắng nghe theo sự chỉ bảo của người khác.

Tuy nhiên, họ là những người có suy nghĩ hơi ảo tưởng, có những ước mơ xa rời thực tế. Họ nghĩ nhiều, rộng nhưng khả năng thì chưa có nên ít thành công trong cuộc sống.

Đi chắp tay sau lưng

Người có dáng đi chắp tay sau lưng thường lúc đi luôn để hai tay về sau. Người đi kiểu này thường có tính cách tương đối ôn hòa, họ biết lùi biết tiến và biết lấy đại cục làm trọng. Tư thế đi thể hiện lòng họ như cảm thấy tự mãn và thoải mái sau khi họ đã đạt được thành tích nào đó. Vì vậy nhìn họ lúc nào họ cũng vui vẻ và tràn ngập sức sống, tự do và thoải mái.

Tướng đi chữ V

Tướng chữ V thường thấy hai đầu bàn chân bẹt ra, đồng thời hai gót chụm lại. Đây là dáng đi của những người bảo thủ, cố chấp nhưng lại có óc văn nghệ, sáng tạo.

Tướng đi lết dép

Người đi có tiếng lết dép tức là chân đặt lên đất có tiếng kêu, khi đi ưỡn ngực, bước đi hơi nhanh. Những người này thường có đặc điểm tính cách giàu chí tiến thủ. Tính cách sẽ giống như bước đi để cho người khác thấy rõ bản thân và họ thường không dấu giếm được các khuyết điểm của mình.

Những người có dáng lết dép luôn biết thừa nhận khuyết điểm để phấn đấu và trở nên hoàn hảo hơn. Đặc biệt, họ làm việc gì cũng đều coi trọng việc kết hợp giữa lý trí và tình cảm, luôn hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo nhất định.

Dáng đi thẳng lưng, mắt nhìn về phía trước

Dáng đi thẳng tức là khi đi chân và tay song song nhau, người không lắc đảo, đi bình thường theo nhịp, điều này gây được thiện cảm trong mắt người đối diện cho thấy họ là người lịch sự, có tác phong nho nhã.

Người đi kiểu này có tính cách hướng nội điển hình, hơi khó tính, muốn mọi việc phải được hoàn thiện một cách chỉn chu. Khi gặp việc họ thường bình tĩnh, không dễ cáu giận và đưa ra hướng giải quyết khá tích cực. Những người này có tướng làm sếp, hoặc người đứng đầu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News