Nhân tướng học

Xem tướng đôi bàn tay của người có số mệnh vất vả, bôn ba đó đây

Cổ tay nhiều đường vân chằng chịt, đường chỉ tay Vận mệnh đứt đoạn… là những đặc điểm tướng đôi bàn tay của người có số mệnh vất vả, bôn ba đó đây.

gò kim tinh, tướng bàn tay vất vả, xem tướng bàn tay, xem tướng đôi bàn tay của người có số mệnh vất vả, bôn ba đó đây

1. Cổ tay nhiều đường vân chằng chịt

Chủ nhân của tướng tay mà có nhiều đường vân chằng chịt ở phần cổ tay hợp lại với nhau như dây xích, thường rất coi trọng vấn đề vật chất, thích theo đuổi hư vinh.

Người này tuy biết tính toán cẩn thận nhưng lại hay do dự, không quyết đoán vì thế thường xuyên rơi vào cảnh thu không đủ chi, phải bôn ba khắp nơi để làm việc kiếm sống, kiếm tiền miệt mài để bù vào lỗ hổng kinh tế do chính bản thân mình tạo ra.

2. Gò Kim Tinh có vân hình lưới sâu và đậm

Xem tướng bàn tay, Gò Kim Tinh nằm ở đốt xương thứ ba của ngón cái, nơi cơ thịt khá phát triển. Gò này là đại diện cho sự nhiệt tình với cuộc sống. Mức độ phát triển của nó trực tiếp phản ánh tinh lực và sức sống của một người.

Nếu trên gò này có vân hình lưới sâu, đậm và rõ nét, cho thấy bất luận sự việc lớn nhỏ nào người này đều phải tự tay mình làm. Một mặt vì họ không dễ dàng tin tưởng người khác, mặt khác không có ai nhiệt tình giúp đỡ. Đây là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của tướng tay vất vả, bôn ba đó đây để lập nghiệp.

Người này luôn tự mình xử lý mọi việc nhưng do thiếu tính quy hoạch tổng thể sẽ khiến cho sự việc dường như không được tiến triển tốt, giống như đầu voi đuôi chuột, hiệu suất công việc thấp. Lúc nào cũng làm việc tất bật, vất vả nhưng đổi lại, không gặt hái được thành quả như ý muốn.

3. Đường chỉ tay Vận mệnh đứt đoạn

Đường chỉ tay Vận mệnh hay còn gọi là đường cuộc đời, đường số phận. Vị trí của đường Vận mệnh: bắt đầu từ phần dưới cùng của lòng bàn tay (gần cổ tay) và di chuyển dần lên ngón tay giữa.

Đường Vận mệnh chỉ những điều liên quan đến sự nghiệp, công việc, những tham vọng và định hướng trong cuộc sống. Đường này gián đoạn, không thẳng, đứt đoạn, hình dạng không theo quy tắc, cho thấy chủ nhân làm việc gì cũng đại khái qua loa, không có cách nào làm việc tới nơi tới chốn, luôn xảy ra tình trạng bỏ cuộc giữa chừng, vận thế cuộc đời cũng do đó mà bị những ảnh hưởng nhất định.

4. Đầu ngón tay có rất nhiều đường vân thẳng

Đầu các ngón tay (trừ ngón tay cái) có nhiều đường vân thẳng, cho thấy chủ nhân phải lao tâm khổ tứ, làm việc cật lực nhưng thu lại ít thành quả. Bản thân người này nhìn nhận sự việc bằng con mắt rất nông cạn. Chỉ có thể nhìn thây lợi ích trước mắt, cả đời liều mạng theo đuổi, cuối đời cuộc sống khá vất vả, khó nhọc.

5. Đường Công danh có nhiều đường phân nhánh

Trong lòng bàn tay, đường Công danh là một đường vân dài song song với đường chỉ tay Định mệnh, đường này xuất phát từ ngón áp út và có thể kéo dài xuống tận đáy lòng bàn tay.

Đường Công danh cho biết mức độ thành công trong sự nghiệp của mỗi người, biểu thị người đó gặt hái được những thành công gì cho sự nỗ lực, đóng góp của mình.

Nếu trên đường Công danh có rất nhiều đường phân nhánh nhỏ kéo dài ra, biểu thị chủ nhân người rất rộng rãi, ham học hỏi, chịu tiếp thu tri thức ở các lĩnh vực khác nhau.

Nhược điểm của họ là thiếu tính nhẫn nại, hầu như là không kiên trì được đến cuối cùng, do đó họ khó mà đạt được kết quả thực sự, trải qua không ít lần thất bại mới có thể tiến tới thành công.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Xem tướng bàn tay lộ tài, có kiếm được tiền cũng để rơi vãi hết

Lòng bàn tay bằng phẳng

Nhân tướng học cho rằng độ dày mỏng của bàn tay sẽ quyết định phúc phận của một người dày hay mỏng. Nếu lòng bàn tay dày dặn, cảm giác nhiều thịt, lại mềm mại hồng nhuận thì là tướng bàn tay tốt.

Còn để xét xem người đó có nhiều tài lộc hay không, khi có tài lộc liệu có giữ được bên mình thì phải xem hình dáng bàn tay khi đặt ngửa.

Nếu lòng bàn tay khi mở rộng tự nhiên hình thành một vết lõm, tựa như nếu đổ nước vào đó thì nước cũng sẽ không chảy ra ngoài thì đó là tướng bàn tay giữ được tiền. Ở đây Thủy đại diện cho Tài lộc, bàn tay không để nước chảy ra ngoài thì cũng không để tiền bạc hư hao.

Ngược lại, theo nhân tướng học nếu lòng bàn tay mở ra mà bằng phẳng, dù có đổ bao nhiêu nước thì cũng chảy đi hết, đó chính là bàn tay lộ tài, dù có nhiều tiền cũng chẳng thể giữ lại được cho mình.

Xem đường vân lộ tài

Khu vực có đường vân lộ tài trong lòng bàn tay là khoảng cách nối giữa ngón trỏ và ngón giữa. Những đường vân nằm ở vị trí giữa này, nếu chạy thẳng đến khoảng trống giữa ngón trỏ và ngón giữa thì được gọi là đường vân lộ tài. Có 3 loại đường vân lộ tài thường gặp, một là chạy thẳng từ đường sự nghiệp, một là chạy thẳng từ đường tình cảm, còn một là tồn tại độc lập.

Đường vân lộ tài tồn tại độc lập là người đó vốn có số mất tiền, còn chạy từ đường sự nghiệp qua là mất tiền trong công việc, chạy từ đường tình cảm ra là mất tiền do tình cảm.


5 đặc điểm tướng bàn tay phá tài, có tiền cũng không biết giữ

Đường Sinh mệnh đứt đoạn hoặc phân nhiều nhánh nhỏ

Người có tướng bàn tay này không ít lần phải đau đầu, nhức óc vì phải tranh luận, kiện cáo với người khác về vấn đề lợi ích, tiền bạc. Kết quả cuộc tranh luận đó dù thắng hay thua, bạn vẫn chịu phần thua thiệt về mình.

Thấy dấu hiệu đường Sinh mệnh đứt đoạn hay phân thành nhiều nhánh nhỏ, bạn cần điều chỉnh lại trạng thái tâm lý, suy nghĩ thoáng hơn, biến chuyện to thành nhỏ, nhỏ hóa không có gì để cuộc sống được thuận buồm xuôi gió.

Các ngón tay không khít nhau

Khi duỗi thẳng bàn tay một cách tự nhiên, nếu quan sát thấy các ngón tay không khít nhau, giữa chúng vẫn có những khe hở nhỏ, chứng tỏ cách tiêu tiền của bạn vô cùng phóng khoáng, kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, ít khi có suy nghĩ tích lũy tiền bạc.

Chính vì thói quen chi tiêu hoang phí, lại hay tụ tập bạn bè nên bạn thường xuyên rơi vào tình trạng phá tài, tiền đến rồi đi trong chớp mắt.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News