Nhân tướng học

Xem tướng gáy cổ đoán biết tính cách, vận mệnh của một người

Gáy là phần phía sau của cổ, thuộc tướng cổ nhưng tách riêng ra. Theo nhân tướng học, xem tướng gáy cổ có thể đoán biết được vận số và tính cách con người.

xem tướng gáy, xem tướng khuôn mặt, xem tướng gáy cổ đoán biết tính cách, vận mệnh của một người

Người có gáy đầy đặn, bằng phẳng

Theo nhân tướng học, người có tướng này là người rất mạnh mẽ cứng rắn. Họ không ngừng làm việc và phấn đấu hoàn thành mục tiêu để đạt được thắng lợi. Họ thường xem mọi thử thách hàng ngày như cơ hội để họ trưởng thành hơn.

Người này không bao giờ xem rằng bản thân đã đủ mạnh mẽ, mà luôn cố gắng để ngày càng tốt hơn. Tuy nhiên, nhược điểm rất lớn của họ là dường như “hữu dũng vô mưu”. Họ thường không nhanh nhạy và tính toán tốt trong việc nhìn nhận vấn đề.

Người có gáy nổi xương sống và gân cổ

Người có tướng này thường có tính kiêu ngạo, tự mãn. Họ hay có xu hướng khái quát hóa mọi thứ từ kinh nghiệm sống hạn hẹp của họ và cố gắng áp đặt thế giới quan của mình lên người khác.

Theo nhân tướng học cho hay, những người này hay ghen tị với thành tựu của người khác, luôn tỏ ra mạnh mẽ trong việc thể hiện rằng họ tốt đẹp.

Khi tiếp xúc với người có tướng gáy cổ như vậy, tốt nhất bạn đừng nên khiến họ cảm thấy tồi tệ khi bị xúc phạm vì điều đó sẽ khiến họ tức giận với bạn.

Người có gáy mà tóc mọc ngược hay có xoáy

Tướng gáy của một người có tóc mọc ngược phía sau hay có xoáy phần tóc gáy thường không đáng tin tưởng do hay bội tín. Những người có tướng gáy kiểu này thường không giỏi trong việc giữ lời hứa với người khác nên dễ dẫn đến phụ lòng tin cậy của mọi người.

Người có gáy mà tóc gáy mọc đuôi tôm

Người có tướng này thường kết giao nhiều bạn bè, anh em và có mối quan hệ tốt với mọi người. Tuy nhiên, họ cũng vô cùng kiêu hãnh. Theo tuvingaynay.com họ không đòi hỏi người khác phải hiểu mình, không thích sự thương hại hay bấu víu, xin xỏ, dựa dẫm.

Người này hay giấu những nỗi niềm một mình và vượt qua chúng một mình. Mặc dù tự chiều chuộng bản thân nhưng vì tính kiêu hãnh nên những người có tướng gáy đuôi tôm thường rất khổ.

Người có gáy lõm

Theo nhân tướng học cho rằng đây là tướng người nhẫn nhịn, chịu đựng. Người có tướng này khá nhút nhát, ít nói và không có chính kiến lập trường. Người có gáy lõm thường là tướng người bần hàn, cuộc đời trầm luôn đau khổ, cuộc sống khổ cực.

Xem sắc khí da gáy

Da gáy có sắc khí trắng hồng tươi nhuận là phúc tướng.

Da gáy có sắc khí màu đậm khô và kém bóng là tướng vũ phu.

Da gáy có sắc khí đen sạm là tướng nghèo khổ.

Da gáy có sắc khí đồng hòa với mặt là tướng thiện, đủ ăn, đủ mặc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


6 nét tướng tốt trên khuôn mặt phụ nữ giúp chồng giàu sang hiển đạt

Mũi cao

Mũi của phụ nữ còn được coi là vị trí của Phu Tinh, người phụ nữ có mũi đẹp không những sẽ được chồng yêu chiều mà còn có phúc cùng hưởng giàu sang phú quý với người bạn đời của mình.

Mũi nhẹ uốn cao dần đều, cánh mũi tròn trịa có thịt sẽ là người phụ nữ nhận được nhiều sự yêu thương của chồng, có cuộc sống giàu sang tài vận tốt, dựa vào sự tự tin vốn có và sự nhanh nhẹn của mình, đó cũng là người gặt hái nhiều thành công trong con đường sự nghiệp.

Người phụ nữ như vậy sẽ là người phò tá xuất sắc cho chồng, tình cảm vợ chồng luôn đong đầy trìu mến, hai người đồng sức đồng lòng trong mọi việc và cùng nhau hưởng phúc.

Cằm dài và tròn trịa

Người phụ nữ có cằm dài và đầy đặn không những có cuộc sống êm đềm dễ chịu mà còn là người rất tinh ý nhanh nhạy.

Trong sách về tướng học có viết: Đàn bà có cằm đầy đặn, đặc biệt là người có hai cằm sẽ có quý tướng giúp chồng. Cuộc đời luôn được thuận buồm xuôi gió, thậm chí càng về trung tuổi càng được nhiều phúc lộc phú quý.


6 đặc điểm tướng mạo người phát đạt, tay trắng làm nên sự nghiệp

Người có khóe miệng rộng, nhếch cao

Người sở hữu khóe miệng rộng và hướng lên trên làm việc rất lạc quan lại biết ăn nói, khả năng dùng miệng kiếm tiền vô cùng tốt. Chỉ dựa vào ba tấc lưỡi có thể từ không có gì mà dựng thành đại nghiệp.

Đây là cao thủ trong đàm phán thương lượng chuyện làm ăn nên nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo và có thể ra ngoài tự tung hoành. Phương diện nhân duyên hài hòa, kết bạn bè anh em khắp nơi, hợp tác phong phú, từ đó thu được hồi báo và đạt được thành tựu.

Người có vành tai dày, lỗ tai lớn

Tai là bộ trận trọng yếu đại diện cho phúc họa phú quý, lỗ tai đường viền rõ ràng, vành tai dày dặn là đại diện cho người có phúc phận, rất tốt. Người này có thể ban đầu không có địa vị hay tiền bạc gì đáng kể cũng chẳng có quan hệ xã giao rộng rãi khắp nơi, thậm chí ngay cả số vốn ban đầu để khởi nghiệp cũng không hề có.

Nhưng nhờ phúc khí của bản thân, được vận may ưu ái nên gặp cơ hội mà phất lên, có thể chiếm được của cải danh vọng song hành. Có thể xem như là tướng mạo phát đạt nhanh chóng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News