Nhân tướng học

Xem tướng gò bàn tay: Vị trí và ý nghĩa các gò trên lòng bàn tay

Gò bàn tay là gì? Đó là những mô thịt nằm trên các khu vực khác nhau trong lòng bàn tay mỗi người. Xem tướng gò bàn tay biết ngay vận mệnh sang hèn của mỗi người.

gò địa, gò hỏa tinh, gò kim tinh, gò mộc tinh, gò nguyệt, gò thái âm, gò thái dương, gò thổ tinh, gò thủy tinh, xem tướng bàn tay, xem tướng gò bàn tay, xem tướng gò bàn tay: vị trí và ý nghĩa các gò trên lòng bàn tay

Gò bàn tay hay các gò trên bàn tay là mà một trong những cách bói xem tướng số dựa vào bàn tay của mỗi người. Các xem các gò trên lòng bàn tay là một trong những cách xem tử vi tướng số và có độ chính xác khá cao. Tướng mệnh, công danh, sự nghiệp, tình duyên… của mỗi người sẽ có thể tìm thấy được thống qua các xem các gò trong lòng bàn tay.

I. Gò bàn tay – Gò trên bàn tay là gì?

Theo nhân tướng học thì bàn tay chính là bản đồ số mệnh và mỗi người sẽ có đặc trưng riêng về số mệnh biểu hiện trên lòng bàn tay. Từ vân tay, đường chỉ tay cho tới các gò trong lòng bàn tay… mỗi đặc điểm sẽ có những ý nghĩa riêng.

Gò bàn tay là những điểm nhô lên trong lòng bàn tay của mỗi người và khi xem tử vi tướng số bàn tay thì các gò trên lòng bàn tay được phân chia thành 9 loại gò với mức độ nhô cao thấp khác nhau và vị trí nhận diện cũng khác nhau.

Trong đó, mỗi gò trên bàn tay là biểu thị cho sự tập trung năng lượng, hình dạng, kết cấu, điểu mạnh điểm yếu và các phẩm chất riêng của mỗi người. Tùy thuộc vào hình thái của gò trong lòng bàn tay sẽ có những phán đoán khác nhau.

Cụ thể gò bàn tay được thành chia thành các gò với tên gọi như sau: Gò Mộc Tinh ( vòng Mộc Tinh), gò Thổ Tinh, gò Hỏa Tinh thứ nhất, gò Kim Tinh, gò Địa, gò Thái Dương, gò Thủy Tinh, vùng bình nguyên Hỏa Tinh, gò Hỏa Tinh thứ hai, gò Nguyệt.

Mỗi gò trong lòng bàn tay lại mang ý nghĩa biểu trưng riêng:

Các Gò Vị trí Biểu trưng
Gò Mộc Tinh Nằm dưới ngón trỏ Uy quyền
Gò Thổ Tinh Nằm dưới ngón giữa Định mệnh
Gò Hỏa Tinh thứ nhất Nằm giữa gò Kim Tinh và Mộc Tinh Sức chiến đấu
Gò Kim Tinh Nằm dưới ngón tay cái Tình cảm, sức khỏe và cuộc sống của từng người.
Gò Địa Nằm giữa gò Kim Tinh và gò Nguyệt Ý thức và tiềm thức của con người
Gò Thái Dương Nằm dưới ngón đeo nhẫn Năng khiếu và tài năng.
Gò Thủy Tinh Nằm dưới ngón út Trí tuệ và hiểu biết
Vùng bình nguyên Hỏa Tinh Là phần trũng nhất, nằm ở chính giữa của lòng bàn tay  Kiểm soát cảm xúc
Gò Nguyệt (gò Thái Âm)  Nằm dưới gò Hỏa Tinh, phần cuối, gần cạnh bàn tay và cổ tay Trí tưởng tượng
Gò Hỏa Tinh thứ hai Nằm dưới gò Thủy Tinh, phần giữa, gần cạnh bàn tay Lòng can đảm và sự tự tin

gò địa, gò hỏa tinh, gò kim tinh, gò mộc tinh, gò nguyệt, gò thái âm, gò thái dương, gò thổ tinh, gò thủy tinh, xem tướng bàn tay, xem tướng gò bàn tay, xem tướng gò bàn tay: vị trí và ý nghĩa các gò trên lòng bàn tay

II. Vị trí và ý nghĩa các gò trên lòng bàn tay

1. Gò Mộc Tinh

Gò Mộc Tinh hay còn gọi là vòng Mộc Tinh nằm ở gốc ngón tay trỏ, đại biểu cho quyền uy và giá trị bản thân.

Gò Mộc Tinh nhô cao: Chứng tỏ chủ nhân luôn muốn làm trung tâm, thích gây sự chú ý, có chút hung hăng, thích chi phối người khác. Đây cũng là tuýp người tự tin trong cuộc sống, giỏi giao tiếp và hiểu chuyện, song có nhiều tham vọng, mong muốn nắm giữ quyền lực trong tay.

Gò Mộc Tinh có độ cao vừa phải: Chứng tỏ chủ nhân có tố chất của nhà lãnh đạo bẩm sinh, thông minh, tham vọng. Những người này có hoài bão cao đẹp, vui vẻ, thẳng thắn, muốn vươn lên bằng sự nỗ lực, cố gắng của bản thân.

Gò Mộc Tinh nở nang: Chủ nhân kiêu ngạo, thích chỉ huy, ham muốn nổi tiếng, yêu thích và đam mê tìm hiểu tín ngưỡng dân tộc.

Gò Mộc Tinh bằng và đầy đặn: Cuộc hạnh phúc, vui vẻ, không gặp quá nhiều sóng gió cuộc đời.

2. Gò Thổ Tinh

Gò Thổ Tinh nằm ở gốc ngón tay giữa, đại biểu cho tinh thần trách nhiệm.

Gò Thổ Tinh cao mà rộng: Chứng tỏ người sở hữu thuộc tuýp người đa sầu đa cảm, hay chán nản, bi quan, dễ sa đọa. Những người này cũng có niềm tin rất lớn vào Phật pháp, thậm chí sùng đạo.

Sở hữu gò Thổ Tinh cao kết hợp gò Thái Dương cũng cao: Cho thấy chủ nhân là người ham mê rượu chè, thường xuyên sống trong men say, cuộc đời khó đạt được thành công.

Gò Thổ Tinh cao hơn các gò khác trong lòng bàn tay: Chứng tỏ người này sống trường thọ, hậu vận tốt.

Gò Thổ Tinh trên bàn tay ngả qua gò Mộc Tinh: Người có nét tướng này hay gặp phải chuyện buồn bực, dễ thấy thất vọng. Ngả qua gò Thái Dương, người này sẽ gặp trở ngại trên con đường phát triển công danh sự nghiệp.

Gò Thổ Tinh bằng phẳng: Cuộc đời an yên, hạnh phúc, ít xáo trộn.

Gò Thổ Tinh bị trũng: Chủ nhân nét tướng này là kẻ hèn hạ, hay làm việc xấu, bị mọi người xa lánh.

3. Gò Hỏa Tinh thứ nhất

Gò Hỏa Tinh thứ nhất nằm ở điểm gập của ngón tay cái, đại biểu cho dũng khí, tinh lực, sức chiến đấu và bản năng tự vệ của con người.

Gò Hỏa Tinh thứ nhất cứng và nhô cao: Chứng tỏ chủ nhân là người hung tợn, dữ dằn.

Gò Hỏa Tinh thứ nhất trũng, sâu: Người có nét tướng này đa phần là người keo kiệt, nữ giới thường sinh đẻ khó.

Gò Hỏa Tinh thứ nhất nở nang và ngón cái ngả ra sau: Dễ bị phá sản do tính tiêu xài hoang phí và đầu tư chủ quan, hay khoe của.

Nét tướng đầy đặn, nảy nở: Chủ nhân là người khá can đảm, không lùi bước trước những khó khăn, trắc trở.

Gò Hỏa Tinh thứ nhất mềm mại, lép: Là người dễ buồn nản, muốn tu hành, tâm thần bất ổn định, chi tiêu phí, không biết tính toán.

4. Gò Kim Tinh

Gò Kim Tinh nằm trên đốt xương thứ ba của ngón tay cái, là nơi cơ thịt tương đối phát triển, đại biểu cho sự nhiệt tình đối với cuộc sống.

Gò Kim Tinh nổi cao: Chủ nhân thuộc tuýp người sống tình cảm, hay xúc động, trầm ngâm.

Gò Kim Tinh trên lòng bàn tay càng nổi cao: Càng ham muốn nhục dục.

Gò Kim Tinh nổi cao cùng với gò Thái Âm: Sống thiên về vật chất.

Gò Kim Tinh nảy nở, đầy đủ: giàu lòng nhân ái, số trường thọ, dồi dào tình ái, nữ giới sinh đẻ dễ.

Gò Kim Tinh nét tướng nhỏ hẹp: nhiều hoạn nạn thời niên thiếu, cô đơn, sức khỏe kém. Còn nếu kết hợp với bàn tay mỏng, ngón tay nhỏ chủ thường sinh đẻ khó khăn.

Gò Kim Tinh trung bình, ít chỉ: trung tín và hào hiệp.

Gò Kim Tinh thấp, ít chỉ: hư thận, trụy lạc, bất lực sớm trong tình trường.

Gò Kim Tinh thấp và cứng, lòng bàn tay khô khan: thâm trầm, hiền thục, nhẫn nhục, ít nói, siêng năng, biết lo gia đình, chung thủy (tốt với nữ).

Mời bạn tham khảo:

5. Gò Địa

Gò Địa cùng với ngón tay giữa là hai nơi đại biểu cho ý thức và tiềm thức của con người.

Gò Địa dày, ít các đường chằng chịt: Chứng tỏ người sở hữu là người quyền lực và thể lực của người này đều rất tốt, vận vượng đào hoa, có sức hút với người khác giới.

Gò Địa thấp, trũng, nhiều đường phức tạp, nhìn vào không thể hiện được sức sống thì chứng tỏ người này tinh lực và thể lực đều yếu kém.

6. Gò Thái Dương

Gò Thái Dương nằm ở vị trí gốc ngón vô danh, đại biểu cho năng lực sáng tạo, trình độ thưởng thức nghệ thuật và sự dao động trong tình cảm.

Gò Thái Dương nổi cao: Uyên bác, tài hoa, dễ thành công trong thương mại, có sáng kiến và óc tổ chức.

Gò Thái Dương trung bình: Có nhiều quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống và công việc. Đây cũng là tuýp người có linh cảm rất nhạy bén, tinh thần trách nhiệm cao, có sức khỏe tốt, thể lực sung mãn và cá tính rất tốt, tính thích ứng ngoại cảnh, luôn sống lạc quan và yêu thiên nhiên.

Gò Thái Dương thấp: Khó có khả năng phát triển bản thân và hứng thú với con đường mình đã chọn, chạy theo vật chất, coi nhẹ tình cảm.

Gò Thái Dương lệch nghiêng: Có hứng thú nghệ thuật, coi trọng danh tiếng, trí tuệ tốt, tồn tại cả sự nòng nảy nhưng cũng rất có thiện tâm.

Gò Thái Dương phát triển hơn các gò còn lại: Sức khỏe không tốt, dễ mắc bệnh tim mạch, nội tạng, mắt, xương cốt và não bộ.

Gò Thái Dương đầy đặn: Có ý chí, thông minh, nhạy bén, trọng danh tiếng, địa vị, có chí tiến thủ, cố gắng phi thường.

7. Gò Thủy Tinh

Gò Thủy Tinh nằm ở gốc ngón tay út, đại biểu cho năng lực hiểu biết.

Gò Thủy Tinh đầy đặn: Chủ nhân của nét tướng này là người quan hệ rộng, giỏi xã giao, có tài biện luận, biết an phận. Có thêm nét tướng ngón út đều đặn: gia tăng thêm khả năng trên.

Gò Thủy Tinh trên bàn tay cao vừa phải: Đây là tướng người có tính kiên trì, chịu khổ nguy nam khá cao, luôn bình tĩnh, cân nhắc kỹ trước khi làm bất kể việc nào đó.

Gò Thủy Tinh nổi cao rõ rệt kết hợp tướng ngón út quá cao: Chủ có nét tướng này thường là người xảo trá, trộm cắp, quỷ quyệt.

Gò Thủy Tinh trên bàn tay trũng: Đây là biểu hiện của người có khả năng nhận thức kém, không có khiếu về thương mại, say mê cờ bạc, ti tiện, bần hàn.

8. Vùng Bình Nguyên Hỏa Tinh

Ở vị trí trung gian 9 gò trong lòng bàn tay là vùng Bình Nguyên Hỏa Tinh biểu tượng cho khả năng kiểm soát tình cảm của mỗi người.

Vùng Bình Nguyên Hỏa Tinh cao rộng: Chứng tỏ chủ nhân của nét tướng này có tính cách nóng vội, dễ nổi giận.

Vùng Bình Nguyên Hỏa Tinh mỏng, sâu, hõm: Chủ sỡ hữu thiếu tự tin hoặc thiếu sức ảnh hưởng đối với người khác.

9. Gò Hỏa Tinh thứ hai

Gò Hỏa Tinh thứ hai nằm ở sườn lòng bàn tay giữa gò Thủy Tinh và gò Nguyệt, đại biểu cho sự chính trực, đạo đức, biểu đạt dũng khí của niềm tin, cũng có thể biểu hiện lòng kiên nhẫn và sức phản kháng.

Gò Hỏa Tinh thứ hai trũng: chứng tỏ chủ nhân có sức khỏe không tốt, dễ đau ốm, bệnh tật. Ngược lại, Gò này cao chứng tỏ đây là người có sức mạnh, sự dẻo dai cùng tinh thần hăng say làm việc.

Gò Hỏa Tinh thứ hai bằng phẳng, đầy đặn: Chứng tỏ chủ nhân là người nặng vật chất nhưng cũng rất năng nổ không ngại khó ngại khổ.

Những người có gò Hỏa Tinh âm phát triển tốt sẽ có được sức mạnh phản kháng tốt và cũng giữ được phẩm chất đạo đức tốt, kiên trì và biết chờ đợi cơ hội.

Nếu trên gò Hỏa Tinh âm, dương hoặc đồng Hỏa Tinh có đường cắt chéo cho thấy người này có thể gặp tại nạn có liên quan tới vũ khí, hỏa hoạn.

10. Gò Nguyệt (Gò Thái Âm)

Gò Nguyệt nằm dưới gò Hỏa Tinh, phần cuối, gần cạnh bàn tay và cổ tay. Gò Thái Âm có liên quan đến sức tưởng tượng và tiềm thức, đại biểu cho cảm tính và trực giác, cũng có thể biểu hiện mức độ tài năng sáng tạo nghệ thuật.

Gò Thái Âm cao: Chủ nhân là người có khả năng quan sát tốt cùng một thế giới nội tâm đầy phong phú. Tuy nhiên, đây cũng là tuýp người bí ẩn, ít thể hiện nên người khác khó để đoán định họ muốn gì, nghĩ gì.

Gò Thái Âm thấp: Chứng tỏ đây là người có mặt cảm xúc vô cùng nhạy cảm và lý trí thiếu kiên định, dễ lay động cảm xúc, dễ mền lòng tha thứ và cũng dễ là đối trượng bị lừa gạt.

Gò Thái Âm phẳng: Chứng tỏ chủ nhân là người khá kỹ tĩnh và chú ý tới từng tiểu tiết nhỏ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


9 đặc điểm tướng bàn tay của người thành công đến muộn

Đường Trí Tuệ và đường Tình Cảm giao nhau

Xét về tướng bàn tay của người thành công muộn, họ có thể sẽ có đường Tình Cảm và đường Trí Tuệ giao nhau, tạo thành một đường chạy từ đầu này đến đầu kia trong lòng bàn tay. Người này đa phần có chủ kiến của riêng mình, cũng rất kiên định và quyết tâm, là mẫu người nhất định sẽ giành được thành công trong sự nghiệp.

Nam giới nếu xuất hiện nét tướng này ở tay trái thì sự nghiệp phát, ở tay phải thì tài lộc vượng, nếu có ở cả hai tay thì là người làm nên chuyện lớn.

Đường Sự Nghiệp đậm dần

Nếu xem tướng tay mà tay đường Sự Nghiệp trong lòng bàn tay ở điểm khởi đầu nét nhạt nhưng càng tiến về phía ngón tay thì càng trở nên rõ nét thì đó chính là người có tướng thành đạt vào tuổi trung niên.

Thời thanh niên trai trẻ, dù cố gắng nhiều nhưng sự nghiệp của họ không mấy khởi sắc, từ khi bước vào tuổi trung niên mới bắt đầu chuyển vận, mọi sự thuận lợi, thành công không ngừng kéo đến.

Đường Sự Nghiệp chạy từ đường Trí Tuệ

Người có đặc điểm này trong lòng bàn tay thường thuộc tuýp người thành công đến muộn. Có thể nói, tuy có tài năng song thời trẻ họ không mấy may mắn, sự nghiệp phải trải qua nhiều khó khăn trở ngại.

Từ tuổi 35 trở đi, con đường sự nghiệp của họ mới dần đi vào quỹ đạo, tới tuổi trung niên thì gặt hái nhiều thành quả rực rỡ.


5 đặc điểm tướng bàn tay phá tài, có tiền cũng không biết giữ

Đường vân Tài vận ngắn

Vân Tài vận hay còn gọi là vân Thành công, là đường nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn kéo dài theo phương thẳng đứng xuống phía lòng bàn tay.

Đường vân Tài vận ngắn, không hoàn chỉnh là dấu hiệu của tài lộc kém, dễ bị phá tài, làm việc bất thuận, cuộc sống không như ý.

Nếu có kiểu đường vân như vậy, bạn cần học cách nhẫn nại, suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động, làm việc gì cũng phải điềm tĩnh, không được nóng vội thì mới tránh được xui xẻo.

Đường Sinh mệnh đứt đoạn hoặc phân nhiều nhánh nhỏ

Người có tướng bàn tay này không ít lần phải đau đầu, nhức óc vì phải tranh luận, kiện cáo với người khác về vấn đề lợi ích, tiền bạc. Kết quả cuộc tranh luận đó dù thắng hay thua, bạn vẫn chịu phần thua thiệt về mình.

Thấy dấu hiệu đường Sinh mệnh đứt đoạn hay phân thành nhiều nhánh nhỏ, bạn cần điều chỉnh lại trạng thái tâm lý, suy nghĩ thoáng hơn, biến chuyện to thành nhỏ, nhỏ hóa không có gì để cuộc sống được thuận buồm xuôi gió.

Các ngón tay không khít nhau

Khi duỗi thẳng bàn tay một cách tự nhiên, nếu quan sát thấy các ngón tay không khít nhau, giữa chúng vẫn có những khe hở nhỏ, chứng tỏ cách tiêu tiền của bạn vô cùng phóng khoáng, kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, ít khi có suy nghĩ tích lũy tiền bạc.

Chính vì thói quen chi tiêu hoang phí, lại hay tụ tập bạn bè nên bạn thường xuyên rơi vào tình trạng phá tài, tiền đến rồi đi trong chớp mắt.


Xem tướng bàn tay của người biết giữ của, tiền bạc luôn rủng rỉnh trong túi

Đường chỉ tay liền mạch và đậm nét

Khi xem tướng tay người biết giữ tiền, chúng ta không chỉ quan tâm đến lòng bàn tay, ngón tay, mà còn phải quan tâm đến một yếu tố rất quan trọng khác, ấy chính là đường chỉ tay.

Thông thường, những người có đường chỉ tay càng đậm thì chứng tỏ người ấy càng có tài, càng dễ làm nên nghiệp lớn. Một khi bắt tay vào công việc gì, họ luôn cố gắng kiên trì đến cùng, không bao giờ bỏ cuộc vì nghịch cảnh.

Nếu đường chỉ tay vừa đậm nét vừa liền mạch thì những người này còn có đức tính kiên trì, bền bỉ, làm việc gì cũng có suy tính kĩ càng. Theo tuvingaynay.com họ là người giỏi làm ăn, rất dễ tìm được những công việc với mức lương hậu hĩnh.

Bên cạnh việc giỏi kiếm tiền, họ còn là những người biết cách tụ tài. Người này không bao giờ tiêu tiền mà không có mục đích rõ ràng, mỗi một quyết định mua bán đều cần phải suy tính cẩn thận, nhất là với những món đồ đắt tiền.

Nhờ có tính cách này mà họ nhanh chóng tiết kiệm được những khoản tiền lớn, đủ khiến họ sống dư dả.

Ngón tay khít nhau

Ta có thể thấy trong cuộc sống, có những người luôn làm việc quần quật hết ngày này sang ngày khác với mức lương rất ổn, thế nhưng chẳng bao giờ có được đồng tiền dư dả trong tay.

Nguyên nhân có thể là vì khi chụm bàn tay họ, các kẽ ngón tay không khít vào nhau, tạo ra lỗ hổng. Những người bàn tay có khe là những người không biết giữ của, làm ra bao nhiêu cũng tiêu bấy nhiêu, không thể tụ tài, đồng thời cũng khó có thể làm ăn lớn được.

Ngược lại, những người có ngón tay khít với nhau, không để lại khe hở thì là những người rất tài giỏi trong lĩnh vực quản lý tài sản. Họ thích hợp làm những công việc như kế toán, kiểm toán, một khi đồng tiền đã vào tay họ thì khó có thể tiêu pha sai mục đích ban đầu.

Đồng thời, người có bàn tay với năm ngón khít nhau dù không làm ăn lớn, mức thu nhập chỉ thuộc loại trung bình so với mọi người cũng có thể được tận hưởng cuộc sống dư dả, không bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu.

Còn nếu đã đứng ở những vị trí cấp cao, họ chắc chắn có những cách khiến tiền bạc không ngừng sinh sôi, sở hữu một khối tài sản đáng ngưỡng mộ.


Ý nghĩa nốt ruồi trong lòng bàn tay theo từng vị trí

Nốt ruồi trong lòng bàn tay tại vị trí dưới ngón trỏ (gò Mộc Tinh):

Nếu có nốt ruồi trong lòng bàn tay phải đàn ông tại vị trí trên thì người này có thể làm nên sự nghiệp lớn với sự hỗ trợ, giúp đỡ đắc lực từ bên nhà vợ. Nếu là nốt ruồi ở lòng bàn tay phải phụ nữ là người vợ đảm đang, quán xuyến mọi công việc trong gia đình, là hậu phương vững chắc cho chồng trên con đường sự nghiệp.

Tuy nhiên, cũng có một số quan niệm cho rằng, nốt ruồi trong lòng bàn tay trái đàn ông tại vị trí này là biểu hiện cho sự hao tài tốn của. Ngược lại, nếu có nốt ruồi son ở lòng bàn tay trái hay nốt ruồi son ở lòng bàn tay phải xuất hiện ở gò mộc tinh thì chủ nhân là người có số hưởng tài lộc, phú quý.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay tại vị trí dưới ngón giữa (gò Thổ Tinh):

Nếu có nốt ruồi ở lòng bàn tay xuất hiện trên gò thổ tinh người này có khả năng kết hôn với con nhà quyền quý, cao sang, tuy nhiên họ lại bị phụ thuộc, ỷ lại. Trái lại nếu xuất hiện nốt ruồi đỏ ở lòng bàn tay trên gò Thổ Tinh thì chủ nhân gặp nhiều may mắn trong đường công danh sự nghiệp tài giỏi, dễ nổi tiếng, vang danh thiên hạ.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay tại vị trí dưới ngón đeo nhẫn (gò Thái Dương):

Nếu có nốt ruồi lòng bàn tay xuất hiện trên gò thái dương người này là người có niềm đam mê nghệ thuật, trong tình yêu rất lãng mạn. Là một người không quá coi trọng vấn đề kinh tế, cuộc sống đủ ăn đủ tiêu nhưng lúc nào cũng vui vẻ, yên ấm. Đặc biệt nếu có nốt ruồi son ở lòng tay phải phụ nữ mà đi theo con đường nghệ thuật chắc chắn sẽ thành công lớn.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay tại vị trí dưới ngón út (gò Thái Âm):

Nếu có nốt ruồi lòng bàn tay phải xuất hiện trên gò Thái Âm thì người này có mối duyên tình đến với nửa kia qua những nghĩa cử hào hiệp. Nếu là nốt ruồi son ở lòng bàn tay phải thì chắc chắn sẽ gặp tiếng sét ái tình định mệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News