Nhân tướng học

Xem tướng gò Hỏa Tinh âm trên bàn tay: Vị trí và ý nghĩa gò Hỏa Tinh âm

Gò Hỏa Tinh âm nằm ở đâu trong lòng bàn tay? Xem tướng gò Hỏa Tinh thứ hai nổi cao, có hình sao, có nhiều đường chỉ hay có nốt ruồi mang ý nghĩa gì?

gò hỏa tinh, gò hỏa tinh âm, gò hỏa tinh có hình sao, gò hỏa tinh có vạch ngang, gò hỏa tinh nổi cao, xem tướng bàn tay, xem tướng gò bàn tay, xem tướng gò hỏa tinh âm trên bàn tay: vị trí và ý nghĩa gò hỏa tinh âm

1. Gò bàn tay – Gò trên bàn tay là gì?

Gò bàn tay hay các gò trên bàn tay là mà một trong những cách bói xem tướng số dựa vào bàn tay của mỗi người. Các xem các gò trên lòng bàn tay là một trong những cách xem tử vi tướng số và có độ chính xác khá cao. Tướng mệnh, công danh, sự nghiệp, tình duyên… của mỗi người sẽ có thể tìm thấy được thống qua các xem các gò trong lòng bàn tay.

Theo nhân tướng học thì bàn tay chính là bản đồ số mệnh và mỗi người sẽ có đặc trưng riêng về số mệnh biểu hiện trên lòng bàn tay. Từ vân tay, đường chỉ tay cho tới các gò trong lòng bàn tay… mỗi đặc điểm sẽ có những ý nghĩa riêng.

Gò bàn tay là những điểm nhô lên trong lòng bàn tay của mỗi người và khi xem tướng số bàn tay thì các gò trên lòng bàn tay được phân chia thành 9 loại gò với mức độ nhô cao thấp khác nhau và vị trí nhận diện cũng khác nhau.

Trong đó, mỗi gò trên bàn tay là biểu thị cho sự tập trung năng lượng, hình dạng, kết cấu, điểu mạnh điểm yếu và các phẩm chất riêng của mỗi người. Tùy thuộc vào hình thái của gò trong lòng bàn tay sẽ có những phán đoán khác nhau.

Cụ thể gò bàn tay được thành chia thành các gò với tên gọi như sau: Gò Mộc Tinh ( vòng Mộc Tinh), gò Thổ Tinh, gò Hỏa Tinh thứ nhất, gò Kim Tinh, gò Địa, gò Thái Dương, gò Thủy Tinh, vùng bình nguyên Hỏa Tinh, gò Hỏa Tinh thứ hai, gò Nguyệt.

Mỗi gò trong lòng bàn tay lại mang ý nghĩa biểu trưng riêng:

Các Gò Vị trí Biểu trưng
Gò Mộc Tinh Nằm dưới ngón trỏ Uy quyền
Gò Thổ Tinh Nằm dưới ngón giữa Định mệnh
Gò Hỏa Tinh thứ nhất Nằm giữa gò Kim Tinh và Mộc Tinh Sức chiến đấu
Gò Kim Tinh Nằm dưới ngón tay cái Tình cảm, sức khỏe và cuộc sống của từng người.
Gò Địa Nằm giữa gò Kim Tinh và gò Nguyệt Ý thức và tiềm thức của con người
Gò Thái Dương Nằm dưới ngón đeo nhẫn Năng khiếu và tài năng.
Gò Thủy Tinh Nằm dưới ngón út Trí tuệ và hiểu biết
Vùng bình nguyên Hỏa Tinh Là phần trũng nhất, nằm ở chính giữa của lòng bàn tay  Kiểm soát cảm xúc
Gò Nguyệt (gò Thái Âm)  Nằm dưới gò Hỏa Tinh, phần cuối, gần cạnh bàn tay và cổ tay Trí tưởng tượng
Gò Hỏa Tinh thứ hai Nằm dưới gò Thủy Tinh, phần giữa, gần cạnh bàn tay Lòng can đảm và sự tự tin

Trong bài viết này, mời bạn đọc cùng tuvingaynay.com tìm hiểu về gò Hỏa Tinh thứ hai – Vị trí và ý nghĩa của gò Hỏa Tinh âm để giúp bạn có được những nhận định chính xác khi xem bói bàn tay của mình.

2. Vị trí và ý nghĩa của gò Hỏa Tinh âm trong lòng bàn tay

Gò Hỏa Tinh âm hay còn gọi là gò Hỏa Tinh thứ hai, gò này nằm ở sườn lòng bàn tay giữa gò Thủy Tinh và gò Nguyệt, đại biểu cho sự chính trực, đạo đức, biểu đạt dũng khí của niềm tin, cũng có thể biểu hiện lòng kiên nhẫn và sức phản kháng.

Gò Hỏa Tinh âm trũng: chứng tỏ chủ nhân có sức khỏe không tốt, dễ đau ốm, bệnh tật. Ngược lại, gò này cao chứng tỏ đây là người có sức mạnh, sự dẻo dai cùng tinh thần hăng say làm việc.

Gò Hỏa Tinh âm bằng phẳng, đầy đặn: Chứng tỏ chủ nhân là người nặng vật chất nhưng cũng rất năng nổ không ngại khó ngại khổ.

Những người có gò Hỏa Tinh âm phát triển tốt sẽ có được sức mạnh phản kháng tốt và cũng giữ được phẩm chất đạo đức tốt, kiên trì và biết chờ đợi cơ hội.

Nếu trên gò Hỏa Tinh âm, dương hoặc đồng Hỏa Tinh có đường cắt chéo cho thấy người này có thể gặp tại nạn có liên quan tới vũ khí, hỏa hoạn.

Gò Hỏa Tinh âm có vạch nhăn, dấu chữ thập, đường ngang hay các đường dọc thì là người dễ xảy ra cãi vã, tranh luận với mọi người xung quanh.

Gò Hỏa Tinh âm có nốt ruồi thì chủ là người bị lệ thuộc vào tình yêu quá nhiều, sống thiên về tình cảm hơn lý trí. Người này có vận số đào hoa, được nhiều người khác giới theo đuổi, yêu mến.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News