Nhân tướng học

Xem tướng gò Hỏa Tinh dương trên bàn tay: Vị trí và ý nghĩa của gò này

Gò Hỏa Tinh dương nằm ở đâu trong lòng bàn tay? Xem tướng gò Hỏa Tinh thứ nhất nổi cao, có hình sao, có nhiều đường chỉ hay có nốt ruồi mang ý nghĩa gì?

gò hỏa tinh, gò hỏa tinh có hình sao, gò hỏa tinh có vạch ngang, gò hỏa tinh dương, gò hỏa tinh nổi cao, xem tướng bàn tay, xem tướng gò bàn tay, xem tướng gò hỏa tinh dương trên bàn tay: vị trí và ý nghĩa của gò này

1. Gò bàn tay – Gò trên bàn tay là gì?

Gò bàn tay hay các gò trên bàn tay là mà một trong những cách bói xem tướng số dựa vào bàn tay của mỗi người. Các xem các gò trên lòng bàn tay là một trong những cách xem tử vi tướng số và có độ chính xác khá cao. Tướng mệnh, công danh, sự nghiệp, tình duyên… của mỗi người sẽ có thể tìm thấy được thống qua các xem các gò trong lòng bàn tay.

Theo nhân tướng học thì bàn tay chính là bản đồ số mệnh và mỗi người sẽ có đặc trưng riêng về số mệnh biểu hiện trên lòng bàn tay. Từ vân tay, đường chỉ tay cho tới các gò trong lòng bàn tay… mỗi đặc điểm sẽ có những ý nghĩa riêng.

Gò bàn tay là những điểm nhô lên trong lòng bàn tay của mỗi người và khi xem tướng số bàn tay thì các gò trên lòng bàn tay được phân chia thành 9 loại gò với mức độ nhô cao thấp khác nhau và vị trí nhận diện cũng khác nhau.

Trong đó, mỗi gò trên bàn tay là biểu thị cho sự tập trung năng lượng, hình dạng, kết cấu, điểu mạnh điểm yếu và các phẩm chất riêng của mỗi người. Tùy thuộc vào hình thái của gò trong lòng bàn tay sẽ có những phán đoán khác nhau.

Cụ thể gò bàn tay được thành chia thành các gò với tên gọi như sau: Gò Mộc Tinh ( vòng Mộc Tinh), gò Thổ Tinh, gò Hỏa Tinh thứ nhất, gò Kim Tinh, gò Địa, gò Thái Dương, gò Thủy Tinh, vùng bình nguyên Hỏa Tinh, gò Hỏa Tinh thứ hai, gò Nguyệt.

Mỗi gò trong lòng bàn tay lại mang ý nghĩa biểu trưng riêng:

Các Gò Vị trí Biểu trưng
Gò Mộc Tinh Nằm dưới ngón trỏ Uy quyền
Gò Thổ Tinh Nằm dưới ngón giữa Định mệnh
Gò Hỏa Tinh thứ nhất Nằm giữa gò Kim Tinh và Mộc Tinh Sức chiến đấu
Gò Kim Tinh Nằm dưới ngón tay cái Tình cảm, sức khỏe và cuộc sống của từng người.
Gò Địa Nằm giữa gò Kim Tinh và gò Nguyệt Ý thức và tiềm thức của con người
Gò Thái Dương Nằm dưới ngón đeo nhẫn Năng khiếu và tài năng.
Gò Thủy Tinh Nằm dưới ngón út Trí tuệ và hiểu biết
Vùng bình nguyên Hỏa Tinh Là phần trũng nhất, nằm ở chính giữa của lòng bàn tay  Kiểm soát cảm xúc
Gò Nguyệt (gò Thái Âm)  Nằm dưới gò Hỏa Tinh, phần cuối, gần cạnh bàn tay và cổ tay Trí tưởng tượng
Gò Hỏa Tinh thứ hai Nằm dưới gò Thủy Tinh, phần giữa, gần cạnh bàn tay Lòng can đảm và sự tự tin

Trong bài viết này, mời bạn đọc cùng tuvingaynay.com tìm hiểu về gò Hỏa Tinh thứ nhất – Vị trí và ý nghĩa của gò Hỏa Tinh dương để giúp bạn có được những nhận định chính xác khi xem bói bàn tay của mình.

2. Vị trí và ý nghĩa của gò Hỏa Tinh dương trong lòng bàn tay

Gò Hỏa Tinh dương hay còn gọi là gò Hỏa Tinh thứ nhất, nằm ở điểm gập của ngón tay cái, đại biểu cho dũng khí, tinh lực, sức chiến đấu và bản năng tự vệ của con người. Theo tuvingaynay.com nếu gò này bằng phẳng biểu thị người này có lòng can đảm. Nhưng nếu nó quá phát thì chú ý khuynh hướng thô bạo.

Gò Hỏa Tinh dương cứng và nhô cao: Chứng tỏ chủ nhân là người hung tợn, dữ dằn.

Gò Hỏa Tinh dương trũng, sâu: Người có nét tướng này đa phần là người keo kiệt, nữ giới thường sinh đẻ khó.

Gò Hỏa Tinh dương nở nang và ngón cái ngả ra sau: Dễ bị phá sản do tính tiêu xài hoang phí và đầu tư chủ quan, hay khoe của.

Gò Hỏa Tinh dương có nét tướng đầy đặn, nảy nở: Chủ nhân là người khá can đảm, không lùi bước trước những khó khăn, trắc trở.

Gò Hỏa Tinh dương mềm mại, lép: Là người dễ buồn nản, muốn tu hành, tâm thần bất ổn định, chi tiêu phí, không biết tính toán.

Gò Hỏa Tinh thứ nhất nếu có các đường lằn ngang thì người này nên coi chừng bị bệnh sốt rét, nếu là đường lằn dọc thì là người chủ về hiếu thắng cực độ.

Gò Hỏa Tinh thứ nhất có các đường hướng thượng(|||) thì là người có tính tình nóng nảy, bất cẩn.

Gò Hỏa Tinh thứ nhất có hình sao là người nhiều khả năng thành công trên lĩnh vực quân sự, có tài lãnh đạo điều binh khiển tướng và sáng tạo trong hoa học.

Gò Hỏa Tinh thứ nhất có hình lưới là người cần đề phòng tai nạn chết người.

Gò Hỏa Tinh thứ nhất có hình tam giác thì người này khá có năng khiếu về võ nghiệp.

Gò Hỏa Tinh thứ nhất có nốt ruồi thường là người bị lệ thuộc vào tình yêu quá nhiều, sống thiên về tình cảm hơn lý trí.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News