Nhân tướng học

Xem tướng gò Mộc Tinh trên bàn tay: Vị trí và ý nghĩa của gò Mộc Tinh

Gò Mộc Tinh nằm ở đâu trong lòng bàn tay? Xem tướng gò Mộc Tinh nổi cao, có hình ngôi sao, chữ thập, nhiều đường chỉ ngang hay có nốt ruồi mang ý nghĩa gì?

gò mộc tinh, gò mộc tinh có hình sao, gò mộc tinh nổi cao, xem tướng bàn tay, xem tướng gò bàn tay, xem tướng gò mộc tinh trên bàn tay: vị trí và ý nghĩa của gò mộc tinh

1. Gò bàn tay – Gò trên bàn tay là gì?

Gò bàn tay hay các gò trên bàn tay là mà một trong những cách bói xem tướng số dựa vào bàn tay của mỗi người. Các xem các gò trên lòng bàn tay là một trong những cách xem tử vi tướng số và có độ chính xác khá cao. Tướng mệnh, công danh, sự nghiệp, tình duyên… của mỗi người sẽ có thể tìm thấy được thống qua các xem các gò trong lòng bàn tay.

Theo nhân tướng học thì bàn tay chính là bản đồ số mệnh và mỗi người sẽ có đặc trưng riêng về số mệnh biểu hiện trên lòng bàn tay. Từ vân tay, đường chỉ tay cho tới các gò trong lòng bàn tay… mỗi đặc điểm sẽ có những ý nghĩa riêng.

Gò bàn tay là những điểm nhô lên trong lòng bàn tay của mỗi người và khi xem tướng số bàn tay thì các gò trên lòng bàn tay được phân chia thành 9 loại gò với mức độ nhô cao thấp khác nhau và vị trí nhận diện cũng khác nhau.

Trong đó, mỗi gò trên bàn tay là biểu thị cho sự tập trung năng lượng, hình dạng, kết cấu, điểu mạnh điểm yếu và các phẩm chất riêng của mỗi người. Tùy thuộc vào hình thái của gò trong lòng bàn tay sẽ có những phán đoán khác nhau.

Cụ thể gò bàn tay được thành chia thành các gò với tên gọi như sau: Gò Mộc Tinh ( vòng Mộc Tinh), gò Thổ Tinh, gò Hỏa Tinh thứ nhất, gò Kim Tinh, gò Địa, gò Thái Dương, gò Thủy Tinh, vùng bình nguyên Hỏa Tinh, gò Hỏa Tinh thứ hai, gò Nguyệt.

Mỗi gò trong lòng bàn tay lại mang ý nghĩa biểu trưng riêng:

Các Gò Vị trí Biểu trưng
Gò Mộc Tinh Nằm dưới ngón trỏ Uy quyền
Gò Thổ Tinh Nằm dưới ngón giữa Định mệnh
Gò Hỏa Tinh thứ nhất Nằm giữa gò Kim Tinh và Mộc Tinh Sức chiến đấu
Gò Kim Tinh Nằm dưới ngón tay cái Tình cảm, sức khỏe và cuộc sống của từng người.
Gò Địa Nằm giữa gò Kim Tinh và gò Nguyệt Ý thức và tiềm thức của con người
Gò Thái Dương Nằm dưới ngón đeo nhẫn Năng khiếu và tài năng.
Gò Thủy Tinh Nằm dưới ngón út Trí tuệ và hiểu biết
Vùng bình nguyên Hỏa Tinh Là phần trũng nhất, nằm ở chính giữa của lòng bàn tay  Kiểm soát cảm xúc
Gò Nguyệt (gò Thái Âm)  Nằm dưới gò Hỏa Tinh, phần cuối, gần cạnh bàn tay và cổ tay Trí tưởng tượng
Gò Hỏa Tinh thứ hai Nằm dưới gò Thủy Tinh, phần giữa, gần cạnh bàn tay Lòng can đảm và sự tự tin

Trong bài viết này, mời bạn đọc cùng tuvingaynay.com tìm hiểu về gò Mộc Tinh – Vị trí và ý nghĩa của gò Mộc Tinh để giúp bạn có được những nhận định chính xác khi xem bói bàn tay của mình.

2. Vị trí và ý nghĩa của gò Mộc Tinh trong lòng bàn tay

Gò Mộc Tinh hay còn gọi là vòng Mộc Tinh nằm ở gốc ngón tay trỏ, đại biểu cho quyền uy và giá trị bản thân.

Phụ thuộc vào các đặc trưng riêng của gò Mộc Tinh ở bàn tay mà việc xem bói gò Mộc Tinh sẽ cho những kết quả khác nhau.

Gò Mộc Tinh nhô cao: Chứng tỏ chủ nhân luôn muốn làm trung tâm, thích gây sự chú ý, có chút hung hăng, thích chi phối người khác. Đây cũng là tuýp người tự tin trong cuộc sống, giỏi giao tiếp và hiểu chuyện, song có nhiều tham vọng, mong muốn nắm giữ quyền lực trong tay.

Gò Mộc Tinh có độ cao vừa phải: Chứng tỏ chủ nhân có tố chất của nhà lãnh đạo bẩm sinh, thông minh, tham vọng. Những người này có hoài bão cao đẹp, vui vẻ, thẳng thắn, muốn vươn lên bằng sự nỗ lực, cố gắng của bản thân.

Gò Mộc Tinh nổi quá cao: Người có nét tướng này tính thình kiêu ngạo, khinh đời. Nếu ngón trỏ dài thêm tính tự phụ và phách lôi, giàu tín ngưỡng (do đó nếu tu hành thì dễ thành công).

Gò Mộc Tinh cao, ngón trỏ nhọn, các ngón khác vừa phải: Là người đam mê tín ngưỡng, thậm chí có thể gọi là mê tín. Thường là giới văn nghệ sĩ giỏi hơn người. Chủ vốn đa sầu đa cảm, ưa làm việc nhẹ nhàng, là phụ nữ thì hưởng phước nhờ chồng con.

Gò Mộc Tinh cao và ngón trỏ trội: Người này có tính cách tự phụ, phách lôi, có đức tin, dễ đắc đạo. Nếu ngón trỏ vuông là người ưa quyền hành, giỏi văn chương. Nếu thêm ngón cái dài, đầu ngón vuông lại là người ưa lấn lướt về mọi phương diện.

Gò Mộc Tinh nở nang: Chủ nhân kiêu ngạo, thích chỉ huy, ham muốn nổi tiếng, yêu thích và đam mê tìm hiểu tín ngưỡng dân tộc.

Gò Mộc Tinh bằng và đầy đặn: Cuộc hạnh phúc, vui vẻ, không gặp quá nhiều sóng gió cuộc đời.

Gò Mộc Tinh trên bàn tay bị trũng: Là người không biết ham muốn, khá lười và hay tự kỷ, hạng tầm thường, suốt đời chỉ làm tay sai kẻ khác.

Gò Mộc Tinh có hình ngôi sao: Người có nét tướng này thường cao vọng được đạt thành, thành công được nhiều người biết đến. Đặc biệt nếu có một đường từ gò Kim Tinh chảy lên gò Mộc Tinh và cuối đường (trên gò Mộc Tinh) có ngôi sao thì số hưởng gia tài, giàu sang.

Gò Mộc Tinh có hình chữ thập: Người này thường giàu sang và có tình yêu hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng chung thủy.

Có hình tam giác trên gò Mộc Tinh: Người này có tài ngoại giao.

Gò Mộc Tinh có nhiều đường chỉ ngang: Để thành công phải trải qua rất nhiều lần thất bại, lo rầu trong gia đạo, có lúc có ý nghĩa đen tối, muốn đi xa, bỏ đời.

Nam giới có nốt ruồi màu đen ở gò Mộc Tinh: Người này có thể làm nên sự nghiệp và được hướng lộc từ bên nhà vợ, được nhà vợ tương trợ cho sự nghiệp.

Nữ giới có nốt ruồi đen trên gò Mộc Tinh: Là người vợ đảm việc nhà và cũng là người có khả năng nâng đỡ chồng trên con đường sự nghiệp.

Nữ giới có nốt ruồi đỏ trên gò Mộc Tinh: Người phụ nữ này có nhiều lộc tài.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News