Nhân tướng học

Xem tướng gò Thái Âm trên bàn tay: Vị trí và ý nghĩa của gò Nguyệt

Gò Thái Âm nằm ở đâu trong lòng bàn tay? Xem tướng gò Nguyệt nổi cao, có hình sao, chữ thập, có nhiều đường chỉ hay có nốt ruồi son mang ý nghĩa gì?

gò nguyệt, gò thái âm, gò thái âm có ngôi sao, gò thái âm nổi cao, xem tướng bàn tay, xem tướng gò bàn tay, xem tướng gò thái âm trên bàn tay: vị trí và ý nghĩa của gò nguyệt

1. Gò bàn tay – Gò trên bàn tay là gì?

Gò bàn tay hay các gò trên bàn tay là mà một trong những cách bói xem tướng số dựa vào bàn tay của mỗi người. Các xem các gò trên lòng bàn tay là một trong những cách xem tử vi tướng số và có độ chính xác khá cao. Tướng mệnh, công danh, sự nghiệp, tình duyên… của mỗi người sẽ có thể tìm thấy được thống qua các xem các gò trong lòng bàn tay.

Theo nhân tướng học thì bàn tay chính là bản đồ số mệnh và mỗi người sẽ có đặc trưng riêng về số mệnh biểu hiện trên lòng bàn tay. Từ vân tay, đường chỉ tay cho tới các gò trong lòng bàn tay… mỗi đặc điểm sẽ có những ý nghĩa riêng.

Gò bàn tay là những điểm nhô lên trong lòng bàn tay của mỗi người và khi xem tướng số bàn tay thì các gò trên lòng bàn tay được phân chia thành 9 loại gò với mức độ nhô cao thấp khác nhau và vị trí nhận diện cũng khác nhau.

Trong đó, mỗi gò trên bàn tay là biểu thị cho sự tập trung năng lượng, hình dạng, kết cấu, điểu mạnh điểm yếu và các phẩm chất riêng của mỗi người. Tùy thuộc vào hình thái của gò trong lòng bàn tay sẽ có những phán đoán khác nhau.

Cụ thể gò bàn tay được thành chia thành các gò với tên gọi như sau: Gò Mộc Tinh ( vòng Mộc Tinh), gò Thổ Tinh, gò Hỏa Tinh thứ nhất, gò Kim Tinh, gò Địa, gò Thái Dương, gò Thủy Tinh, vùng bình nguyên Hỏa Tinh, gò Hỏa Tinh thứ hai, gò Nguyệt.

Mỗi gò trong lòng bàn tay lại mang ý nghĩa biểu trưng riêng:

Các Gò Vị trí Biểu trưng
Gò Mộc Tinh Nằm dưới ngón trỏ Uy quyền
Gò Thổ Tinh Nằm dưới ngón giữa Định mệnh
Gò Hỏa Tinh thứ nhất Nằm giữa gò Kim Tinh và Mộc Tinh Sức chiến đấu
Gò Kim Tinh Nằm dưới ngón tay cái Tình cảm, sức khỏe và cuộc sống của từng người.
Gò Địa Nằm giữa gò Kim Tinh và gò Nguyệt Ý thức và tiềm thức của con người
Gò Thái Dương Nằm dưới ngón đeo nhẫn Năng khiếu và tài năng.
Gò Thủy Tinh Nằm dưới ngón út Trí tuệ và hiểu biết
Vùng bình nguyên Hỏa Tinh Là phần trũng nhất, nằm ở chính giữa của lòng bàn tay  Kiểm soát cảm xúc
Gò Nguyệt (gò Thái Âm)  Nằm dưới gò Hỏa Tinh, phần cuối, gần cạnh bàn tay và cổ tay Trí tưởng tượng
Gò Hỏa Tinh thứ hai Nằm dưới gò Thủy Tinh, phần giữa, gần cạnh bàn tay Lòng can đảm và sự tự tin

Trong bài viết này, mời bạn đọc cùng tuvingaynay.com tìm hiểu về gò Thái Âm – Vị trí và ý nghĩa của gò Thái Âm để giúp bạn có được những nhận định chính xác khi xem bói bàn tay của mình.

2. Vị trí và ý nghĩa của gò Thái Âm trong lòng bàn tay

Gò Thái Âm hay còn gọi là gò Nguyệt nằm dưới gò Hỏa Tinh, phần cuối, gần cạnh bàn tay và cổ tay. Gò Thái Âm có liên quan đến sức tưởng tượng và tiềm thức, đại biểu cho cảm tính và trực giác, cũng có thể biểu hiện mức độ tài năng sáng tạo nghệ thuật.

Gò Thái Âm nổi cao: Chủ nhân là người có khả năng quan sát tốt cùng một thế giới nội tâm đầy phong phú. Tuy nhiên, đây cũng là tuýp người bí ẩn, ít thể hiện nên người khác khó để đoán định họ muốn gì, nghĩ gì.

Gò Thái Âm thấp: Chứng tỏ đây là người có mặt cảm xúc vô cùng nhạy cảm và lý trí thiếu kiên định, dễ lay động cảm xúc, dễ mền lòng tha thứ và cũng dễ là đối trượng bị lừa gạt.

Gò Thái Âm phẳng: Chứng tỏ chủ nhân là người khá kỹ tĩnh và chú ý tới từng tiểu tiết nhỏ.

Gò Thái Âm đầy đặn: chủ là người độc đoán, lạnh lùng, khá lười biếng, không kiên nhẫn, đầu voi, đuôi chuột, không giữ được lời hứa. Người này không thành công vì thiếu tinh thần vượt khó. Một số người sống trong ảo tưởng. Nam giới tình yêu phức tạp, không chuyên nhất.

Gò Thái Âm có đường cắt chéo ở phía trên cho thấy bạn dễ mắc phải bệnh đường ruột.

Gò Thái Âm có đường cắt chéo ở giữa thì là người có khả năng mắc bệnh về khớp.

Gò Thái Âm có đường cắt chéo ở phía dưới thì người này dễ mắc bệnh liên quan đến bàng quang.

Gò Thái Âm có nốt ruồi cho thấy vận tình cảm, nhân duyên của người này có được bằng sự chân thành, không toan tính.

Gò Thái Âm có nốt ruồi son ở bàn tay phải: Người này sẽ gặp tiếng sét ái tình định mệnh.

Gò Thái Âm có ngôi sao: Đó là người luôn biết khám phá cái đẹp, người có óc thẩm mỹ.

Gò Thái Âm có hình tam giác: Người này sống thực tế và ít mơ mộng. Có lý trí mạnh mẽ nên dường như không lo trở ngại cản bước tiến và có thể được thừa hưởng tài vận tốt.

Gò Thái Âm có dấu thập hay hình sao: Người này đề phòng thủy nạn (lờ mờ: bị thủy nạn nhưng không chết), nếu dấu hiệu này nằm trên đường du lịch: thủy nạn xảy ra trong khi du lịch.

Gò Thái Âm có hình (<): đề phòng chết đuối.

Gò Thái Âm có hình lưới: buồn rầu lo lắng, không tốt cho óc tưỡng tượng.

Gò Thái Âm có cù lao: óc tiên tri, thiên tư về du lịch.

Gò Thái Âm có hình nạng (Y): hôn nhân bất hạnh, không con.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News