Nhân tướng học

Xem tướng gò Thái Dương trên bàn tay: Vị trí và ý nghĩa gò Thái Dương

Gò Thái Dương nằm ở đâu trong lòng bàn tay? Xem tướng gò Thái Dương nhô cao, có hình ngôi sao, hình vuông, lưới hay nhiều đường chỉ mang ý nghĩa gì?

gò thái dương, gò thái dương có đường chỉ, gò thái dương nổi cao, xem tướng bàn tay, xem tướng gò bàn tay, xem tướng gò thái dương trên bàn tay: vị trí và ý nghĩa gò thái dương

1. Gò bàn tay – Gò trên bàn tay là gì?

Gò bàn tay hay các gò trên bàn tay là mà một trong những cách bói xem tướng số dựa vào bàn tay của mỗi người. Các xem các gò trên lòng bàn tay là một trong những cách xem tử vi tướng số và có độ chính xác khá cao. Tướng mệnh, công danh, sự nghiệp, tình duyên… của mỗi người sẽ có thể tìm thấy được thống qua các xem các gò trong lòng bàn tay.

Theo nhân tướng học thì bàn tay chính là bản đồ số mệnh và mỗi người sẽ có đặc trưng riêng về số mệnh biểu hiện trên lòng bàn tay. Từ vân tay, đường chỉ tay cho tới các gò trong lòng bàn tay… mỗi đặc điểm sẽ có những ý nghĩa riêng.

Gò bàn tay là những điểm nhô lên trong lòng bàn tay của mỗi người và khi xem tướng số bàn tay thì các gò trên lòng bàn tay được phân chia thành 9 loại gò với mức độ nhô cao thấp khác nhau và vị trí nhận diện cũng khác nhau.

Trong đó, mỗi gò trên bàn tay là biểu thị cho sự tập trung năng lượng, hình dạng, kết cấu, điểu mạnh điểm yếu và các phẩm chất riêng của mỗi người. Tùy thuộc vào hình thái của gò trong lòng bàn tay sẽ có những phán đoán khác nhau.

Cụ thể gò bàn tay được thành chia thành các gò với tên gọi như sau: Gò Mộc Tinh ( vòng Mộc Tinh), gò Thổ Tinh, gò Hỏa Tinh thứ nhất, gò Kim Tinh, gò Địa, gò Thái Dương, gò Thủy Tinh, vùng bình nguyên Hỏa Tinh, gò Hỏa Tinh thứ hai, gò Nguyệt.

Mỗi gò trong lòng bàn tay lại mang ý nghĩa biểu trưng riêng:

Các Gò Vị trí Biểu trưng
Gò Mộc Tinh Nằm dưới ngón trỏ Uy quyền
Gò Thổ Tinh Nằm dưới ngón giữa Định mệnh
Gò Hỏa Tinh thứ nhất Nằm giữa gò Kim Tinh và Mộc Tinh Sức chiến đấu
Gò Kim Tinh Nằm dưới ngón tay cái Tình cảm, sức khỏe và cuộc sống của từng người.
Gò Địa Nằm giữa gò Kim Tinh và gò Nguyệt Ý thức và tiềm thức của con người
Gò Thái Dương Nằm dưới ngón đeo nhẫn Năng khiếu và tài năng
Gò Thủy Tinh Nằm dưới ngón út Trí tuệ và hiểu biết
Vùng bình nguyên Hỏa Tinh Là phần trũng nhất, nằm ở chính giữa của lòng bàn tay  Kiểm soát cảm xúc
Gò Nguyệt (gò Thái Âm)  Nằm dưới gò Hỏa Tinh, phần cuối, gần cạnh bàn tay và cổ tay Trí tưởng tượng
Gò Hỏa Tinh thứ hai Nằm dưới gò Thủy Tinh, phần giữa, gần cạnh bàn tay Lòng can đảm và sự tự tin

Trong bài viết này, mời bạn đọc cùng tuvingaynay.com tìm hiểu về gò Thái Dương – Vị trí và ý nghĩa của gò Thái Dương để giúp bạn có được những nhận định chính xác khi xem bói bàn tay của mình.

2. Vị trí và ý nghĩa của gò Thái Dương trong lòng bàn tay

Gò Thái Dương nằm ở vị trí gốc ngón vô danh, đại biểu cho năng lực sáng tạo, trình độ thưởng thức nghệ thuật và sự dao động trong tình cảm. Người có gò Thái Dương tròn đầy là người có nhân sinh quan rõ ràng, tính tình hoạt bát. Nếu gò này không phát biểu thị người đó không có hứng thú với nghệ thuật, nếu quá phát thì nhất định người này nhiều lời.

Gò Thái Dương nổi cao: Uyên bác, tài hoa, dễ thành công trong thương mại, có sáng kiến và óc tổ chức.

Gò Thái Dương trung bình: Có nhiều quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống và công việc. Đây cũng là tuýp người có linh cảm rất nhạy bén, tinh thần trách nhiệm cao, có sức khỏe tốt, thể lực sung mãn và cá tính rất tốt, tính thích ứng ngoại cảnh, luôn sống lạc quan và yêu thiên nhiên.

Gò Thái Dương thấp: Khó có khả năng phát triển bản thân và hứng thú với con đường mình đã chọn, chạy theo vật chất, coi nhẹ tình cảm.

Gò Thái Dương lệch nghiêng: Có hứng thú nghệ thuật, coi trọng danh tiếng, trí tuệ tốt, tồn tại cả sự nòng nảy nhưng cũng rất có thiện tâm.

Gò Thái Dương phát triển hơn các gò còn lại: Sức khỏe không tốt, dễ mắc bệnh tim mạch, nội tạng, mắt, xương cốt và não bộ.

Gò Thái Dương đầy đặn: Có ý chí, thông minh, nhạy bén, trọng danh tiếng, địa vị, có chí tiến thủ, cố gắng phi thường.

Gò Thái Dương có một đường chỉ thẳng xuống thì là người có lộc danh lợi và có tài năng nhưng không thành công lớn.

Gò Thái Dương có 2 đường chỉ tay: 1 đường thẳng, dài và 1 đường ngắn yếu thì người đó chỉ có thể thành công ở một nghề, nghề tay trái không thành công.

Gò Thái Dương có ba đường mà đường giữa tương đối dài, hai bên ngắn là người có khó có được địa vị và tiền bạc nhưng lại được người khác giúp đỡ.

Gò Thái Dương có nhiều đường hỗn loạn thì là người khó thành công bởi thường đứng núi này trông núi nọ.

Gò Thái Dương có hình chữ thập: nếu có 1 hình chữ thập thì không có được tiền bạc và danh tiếng. Nếu có nhiều hình chữ thập mờ thì thì cuộc sống dễ bị tổn thương.

Gò Thái Dương có hình chấm tròn thì địa vị và tiếng tăm dễ gặp biến cố.

Gò Thái Dương có hình sao: dễ thành công trong nghệ thuật nhưng thường trải qua khó khăn đặc biệt là lúc trẻ.

Gò Thái Dương có hình hoa: có tiền bạc nhưng tinh thần dễ bị áp lực.

Gò Thái Dương có hình vuông: dễ thành công trên con đường sự nghiệp, gặp dữ hóa lành và đặc biệt là người không ham công danh, lợi lộc nên dễ có được tinh thần thoải mái. Nếu theo đuổi nghề nghiệp có tính kỹ thuật, khoa học thì rất dễ có được thành tựu.

Gò Thái Dương có hình lưới: đời sống tinh thần không tốt, dễ gặp các vấn đề về tâm lý thì tinh thần dễ gặp vấn đề, thường cảm thấy trống rỗng, thích hư danh và dễ trầm cảm.

Gò Thái Dương có đường cắt như ngã ba: có thể có quyền thế hoặc sự nghiệp văn học, nghiên cứu khoa học có thành quả tốt.

Gò Thái Dương có nốt ruồi đen: Là người có niềm đam mê nghệ thuật, trong tình yêu rất lãng mạn. Người này không quá coi trọng vấn đề kinh tế, cuộc sống đủ ăn đủ tiêu nhưng lúc nào cũng vui vẻ, yên ấm.

Gò Thái Dương có nốt ruồi son: Lòng tay phải phụ nữ có nốt ruồi son thì người này đi theo con đường nghệ thuật chắc chắn sẽ thành công lớn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News