Nhân tướng học

Xem tướng gò Thủy Tinh trên bàn tay: Vị trí và ý nghĩa của gò Thủy Tinh

Gò Thủy Tinh nằm ở đâu trong lòng bàn tay? Xem tướng gò Thủy Tinh nổi cao, có hình sao, chữ thập, có nhiều đường chỉ hay có nốt ruồi son mang ý nghĩa gì?

gò thủy tinh, gò thủy tinh có ngôi sao, gò thủy tinh có vạch ngang, gò thủy tinh nổi cao, xem tướng bàn tay, xem tướng gò bàn tay, xem tướng gò thủy tinh trên bàn tay: vị trí và ý nghĩa của gò thủy tinh

1. Gò bàn tay – Gò trên bàn tay là gì?

Gò bàn tay hay các gò trên bàn tay là mà một trong những cách bói xem tướng số dựa vào bàn tay của mỗi người. Các xem các gò trên lòng bàn tay là một trong những cách xem tử vi tướng số và có độ chính xác khá cao. Tướng mệnh, công danh, sự nghiệp, tình duyên… của mỗi người sẽ có thể tìm thấy được thống qua các xem các gò trong lòng bàn tay.

Theo nhân tướng học thì bàn tay chính là bản đồ số mệnh và mỗi người sẽ có đặc trưng riêng về số mệnh biểu hiện trên lòng bàn tay. Từ vân tay, đường chỉ tay cho tới các gò trong lòng bàn tay… mỗi đặc điểm sẽ có những ý nghĩa riêng.

Gò bàn tay là những điểm nhô lên trong lòng bàn tay của mỗi người và khi xem tướng số bàn tay thì các gò trên lòng bàn tay được phân chia thành 9 loại gò với mức độ nhô cao thấp khác nhau và vị trí nhận diện cũng khác nhau.

Trong đó, mỗi gò trên bàn tay là biểu thị cho sự tập trung năng lượng, hình dạng, kết cấu, điểu mạnh điểm yếu và các phẩm chất riêng của mỗi người. Tùy thuộc vào hình thái của gò trong lòng bàn tay sẽ có những phán đoán khác nhau.

Cụ thể gò bàn tay được thành chia thành các gò với tên gọi như sau: Gò Mộc Tinh ( vòng Mộc Tinh), gò Thổ Tinh, gò Hỏa Tinh thứ nhất, gò Kim Tinh, gò Địa, gò Thái Dương, gò Thủy Tinh, vùng bình nguyên Hỏa Tinh, gò Hỏa Tinh thứ hai, gò Nguyệt.

Mỗi gò trong lòng bàn tay lại mang ý nghĩa biểu trưng riêng:

Các Gò Vị trí Biểu trưng
Gò Mộc Tinh Nằm dưới ngón trỏ Uy quyền
Gò Thổ Tinh Nằm dưới ngón giữa Định mệnh
Gò Hỏa Tinh thứ nhất Nằm giữa gò Kim Tinh và Mộc Tinh Sức chiến đấu
Gò Kim Tinh Nằm dưới ngón tay cái Tình cảm, sức khỏe và cuộc sống của từng người.
Gò Địa Nằm giữa gò Kim Tinh và gò Nguyệt Ý thức và tiềm thức của con người
Gò Thái Dương Nằm dưới ngón đeo nhẫn Năng khiếu và tài năng.
Gò Thủy Tinh Nằm dưới ngón út Trí tuệ và hiểu biết
Vùng bình nguyên Hỏa Tinh Là phần trũng nhất, nằm ở chính giữa của lòng bàn tay  Kiểm soát cảm xúc
Gò Nguyệt (gò Thái Âm)  Nằm dưới gò Hỏa Tinh, phần cuối, gần cạnh bàn tay và cổ tay Trí tưởng tượng
Gò Hỏa Tinh thứ hai Nằm dưới gò Thủy Tinh, phần giữa, gần cạnh bàn tay Lòng can đảm và sự tự tin

Trong bài viết này, mời bạn đọc cùng tuvingaynay.com tìm hiểu về gò Thủy Tinh – Vị trí và ý nghĩa của gò Thủy Tinh để giúp bạn có được những nhận định chính xác khi xem bói bàn tay của mình.

2. Vị trí và ý nghĩa của gò Thủy Tinh trong lòng bàn tay

Gò Thủy tinh nằm ở gốc ngón tay út, đại biểu cho năng lực hiểu biết. Người có gò Thủy Tinh lớn có thiên tính nhiệt tình, bao dung, ngược lại gò Thủy Tinh hẹp là người không có hứng thú với người xung quanh, nếu quá phát lại là người nhiều lời.

Gò Thủy Tinh đầy đặn: Chủ nhân của nét tướng này là người quan hệ rộng, giỏi xã giao, có tài biện luận, biết an phận. Có thêm nét tướng ngón út đều đặn: gia tăng thêm khả năng trên.

Gò Thủy Tinh trên bàn tay cao vừa phải: Đây là tướng người có tính kiên trì, chịu khổ nguy nam khá cao, luôn bình tĩnh, cân nhắc kỹ trước khi làm bất kể việc nào đó.

Gò Thủy Tinh nổi cao rõ rệt kết hợp tướng ngón út quá cao: Chủ có nét tướng này thường là người xảo trá, trộm cắp, quỷ quyệt.

Gò Thủy Tinh trên bàn tay trũng: Đây là biểu hiện của người có khả năng nhận thức kém, không có khiếu về thương mại, say mê cờ bạc, ti tiện, bần hàn.

Trên gò Thủy Tinh có 1 đường chỉ: Dấu hiệu của những điều may mắn, tốt lành sẽ đến với chủ nhân.

Trên gò Thủy Tinh 1 đường chỉ sâu: Người này có tài năng lớn trong tương lai, hoặc có khả năng tiến hành nghiên cứu, phát hiện những công trình khoa học quan trọng.

Trên gò Thủy Tinh có 3 hoặc nhiều đường chỉ: Người này rất quan tâm đến y học và các ngành nghiên cứu liên quan.

Trên gò Thủy Tinh có nhiều đường chỉ đan xen phía dưới đường Tâm Đạo: Người này hào phóng, thậm chí tiêu xài quá mức.

Trên gò Thủy Tinh có đường cắt chéo: Người này có những hành vi không mấy trung thực.

Trên gò Thủy Tinh có hình ngôi sao: Chủ nhân là người thiếu trung thực, hay ba hoa.

Trên gò Thủy Tinh có hình vuông: Người này gặp may mắn, có quý nhân phù trợ.

Trên gò Thủy Tinh có hình tam giác: Người này có tài ngoại giao.

Trên gò Thủy Tinh có hình lưới: Là người hay nói dối.

Trên gò Thủy Tinh có nốt ruồi: Chuyện tình cảm của người này thường không được thuận lợi hay gặp khó khăn.

Một số quan niệm khác cho rằng nốt ruồi ở gò Thủy Tinh bên tay phải là dấu hiệu của sự tham lam, trộm cắp và hay bị vợ hại.

Trên gò Thủy Tinh có nốt ruồi son: Người phụ nữ có nốt ruồi này thường có được mối nhân duyên bất ngờ tốt đẹp, hạnh phúc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News