Nhân tướng học

Xem tướng khuôn mặt của người đàn ông và phụ nữ kết hôn muộn

Hình dạng khuôn mặt có tác động khá lớn tới tính cách và vận mệnh của một người. Sau đây là những nét tướng khuôn mặt của người lấy vợ lấy chồng muộn.

xem tướng khuôn mặt, xem tướng khuôn mặt của người đàn ông và phụ nữ kết hôn muộn

1. Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

2. Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

3. Những nét tướng khuôn mặt của người kết hôn muộn

Tóc dày, thẳng nhưng cứng

Quan niệm từ xa xưa, theo nhân tướng học, mái tóc là biểu hiện bên ngoài chất lượng máu của một người, độ dày của tóc có quan hệ trực tiếp với máu.

Những người có mái tóc dày hoặc tóc cứng thường có xu hướng kết hôn muộn màng vì đây là một biểu hiện của người thiếu linh hoạt, cả thèm chóng chán. Với tính cách này dù là nam giới hay nữ giới họ đều khó bước vào cuộc sống hôn nhân hơn những đối tượng khác.

Trán dô

Theo Xem tướng khuôn mặt, trán được xem là hành Hỏa, do đó trán càng nhô ra ngoài thì người đó càng nhiều Hỏa. Những người này cực dễ nổi nóng, dễ làm hỏng việc vì sự nóng nảy của mình.

Trán cao

Tương tự với người trán dô, tướng khuôn mặt người có trán cao cũng có xu hướng thừa Hỏa, tâm tính hay thay đổi thất thường. Vì thế, khi nói tới chuyện hôn nhân họ không hào hứng lắm vì sợ suốt ngày cãi vã, mâu thuẫn, họ có xu hướng thụ động hoặc chờ ai đó muốn cưới mình mới cưới.

Lông mày quá dày

Những người có lông mày quá dày thường suy nghĩ nhiều và họ không thể từ bỏ các thủ tục rườm rà không cần thiết. Không ít lần những người này bỏ qua những cơ hội tốt. Kết quả là trong tình yêu cũng vậy, nhiều “mối” tốt qua đi và họ đành kết hôn muộn.

Lông mày quá mỏng

Những người có lông mày quá ngắn và mỏng thường rất lạnh lùng và khó lay chuyển ý kiến của họ. Những người này có xu hướng đề cao sự thoải mái, tiện lợi cho bản thân.

Nhiều vết chân chim ở mắt

Những người có nhiều vết chân chim ở mắt thường có cuộc sống biến động, hay để ý tới tiểu tiết và đó cũng là lý do khiến họ có những vết nhăn tự nhiên này ở mắt.

Thường những người này ở tuổi 20, 30 có cuộc sống bận rộn, mối quan hệ thiếu gắn kết và đó là lý do họ kết hôn muộn. Mặt khác những người này khá duyên dáng, hài hước và được nhiều người quý mến.

Mắt to

Đôi mắt to cho thấy là người này hay nghĩ ngơi, họ lo lắng khi đưa ra quyết định, vì quá sợ hãi cuộc sống hôn nhân với nhiều thay đổi nên họ có xu hướng kết hôn muộn.

Răng sít

Những này hay cãi nhau với người yêu, họ hay gặp trở ngại trong việc tiến tới hôn nhân vị chịu sự phản đối của người lớn, do đó hôn nhân bị trì hoãn, có khi chia tay, yêu lại, rồi lại trì hoãn và cuối cùng họ đành kết hôn muộn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News