Nhân tướng học

Xem tướng mạo đàn ông vũ phu, có khuynh hướng bạo lực với vợ con

Chỉ cần bạn để tâm xem tướng thì sẽ đoán định người kia liệu có phải đàn ông vũ phu, có khuynh hướng bạo lực gây nguy hiểm đến mọi người hay không.

tướng đàn ông gia trưởng, tướng đàn ông vũ phu, xem tướng khuôn mặt, xem tướng mạo đàn ông vũ phu, có khuynh hướng bạo lực với vợ con

Trai sợ lấy nhầm vợ, gái sợ gả nhầm chồng. Con gái lấy chồng như đánh bạc, thông minh xinh đẹp không bằng may mắn. Vì thế mà việc chọn 1 người bạn đời đáng tin cậy, yêu thương nâng niu mình suốt cả cuộc đời là điều vô cùng quan trọng.

Nếu cô gái nào không may chọn phải 1 người đàn ông vũ phu, cả ngày hầm hè đánh vợ thì than ôi, cuộc đời thật là bi kịch! Chẳng những hối hận muộn màng mà còn chẳng biết tìm ai chia sẻ, ai bảo trước đây si tình mờ mắt chọn phải anh ta.

Kì thực những bi kịch đó hoàn toàn có thể khéo léo tránh được. Chỉ cần bạn để tâm xem tướng thì sẽ đoán định người kia liệu có phải đàn ông vũ phu, có khuynh hướng bạo lực gây nguy hiểm đến mọi người.

Tướng đàn ông tóc thẳng, sợi thô cứng

Người có mái tóc ngắn, sợi thẳng mà thô cứng thì tính cách thường thẳng thắn, nóng nảy. Bất cứ chuyện gì không vừa ý cũng có thể tranh cãi với người khác.

Trong cuộc sống vợ chồng, người này hiếm khi nhường nhịn đối phương, bất đồng lên cao, đầu óc không còn tỉnh táo thì rất dễ dẫn đến tranh cãi nảy lửa, trở thành 1 người đàn ông vũ phu, sẵn sàng dùng hành động để đàn áp đối phương.

Tướng đàn ông lông mày giao nhau, tán loạn không ngay ngắn

Những người mà đường lông mày quá gần nhau, gần như nối vào thành 1 đường thì tính cách sẽ có phần cố chấp, nóng tính.

Đường lông mày tán loạn, không ngay ngắn thể hiện tâm trạng bất an, tính cách thiếu điềm tĩnh, khó khống chế được cảm xúc mà hay tức giận vô cớ. Người có lông mày mọc ngược chiều, các sợi lông mày đâm xiên lung tung như cỏ dại là những người nóng nảy.

Trong cuộc sống hàng ngày, khi gặp phải chuyện không như ý thì thường thể hiện ngay ra ngoài, bắt đầu từ việc công kích bằng lời nói, dần dà tăng lên thành xung đột chân tay. Với mẫu người như vậy, theo tuvingaynay.com chị em nên tránh xa trước khi quá muộn, bởi đó là mẫu người nguy hiểm điển hình, tốt nhất đừng bao giờ khiến họ trở nên tức giận.

Đàn ông lông mày thưa thớt, màu sắc nhạt thường rất lạnh lùng, vô cảm. Họ không quá quan tâm đến cảm xúc của người khác mà chỉ biết ích kỉ nghĩ cho mình. Người này được cho là hờ hững, thờ ơ với cả người thân, không coi trọng tình cảm gia đình.

Có những người lông mày rất ngắn hoặc xương lông mày gồ lên rõ rệt. Nếu độ dài của lông mày ngắn hơn thấy rõ so với độ dài của mắt thì đó chính là dáng lông mày ngắn. Còn xương lông mày gồ lên chỉ việc khi ta quan sát mặt nghiêng của người đó, đường lông mày sẽ nhô lên hẳn. Người này tính cách thường độc đoán, chuyên quyền, dễ động thủ đánh người.

Tướng đàn ông mắt tròn nhỏ, vằn tia máu

Xem tướng đàn ông mắt nhỏ tròn, lồi rõ ra ngoài, trông như mắt heo thì là tướng dữ. Người như vậy tâm địa 8 phần xấu xa, tính cách hung bạo, là tướng đàn ông vũ phu nên tránh xa.

Nếu tròng mắt thường vằn lên nhiều tia máu, giống như đường lưới mắt cá dọc ngang trong lòng trắng, 2 bên khóe mắt cũng có tia máu, trong nhân tướng học, đó được gọi là “xích ty quán đồng”. Loại người này phần lớn tính tình nóng nảy, dễ nổi giận mà mất đi lý trí. Đôi lúc chỉ vì 1 câu nói hay 1 hành động nhỏ trái ý cũng khiến cho người này nổi trận cuồng phong, có khuynh hướng bạo lực.

Tướng đàn ông tai dài nhọn, dái tai mỏng

Theo nhân tướng học, tai dài mà nhọn, phần dưới tai nhỏ, dái tai mỏng là tướng đàn ông vũ phu, ưa bạo lực. Đặc biệt, nếu tai phía trên nhọn như tai mèo thì tính khí càng thêm nóng giận thất thường, thiếu lý trí và dễ bị kích động.

Những tướng đàn ông như trên đều là người có tính cách mạnh mẽ, bạo ngược, dễ động thủ. Trong cuộc sống, họ dễ mất kiểm soát bản thân khi gặp phải khó khăn. Dù là người đầu ấp tay gối, yêu thương trong lòng nhưng khi cơn giận nổi lên thì sẵn sàng ra tay động thủ, là tướng đàn ông vũ phu đáng sợ. Tuy nhiên, nếu kiên trì và có lòng quyết tâm, không ngừng trau dồi, tu dưỡng đạo đức bản thân thì vẫn có khả năng cải thiện.


Xem tướng đàn ông là người chồng chu đáo, yêu chiều vợ hết nấc

Đàn ông có tai dày, môi dày

Đàn ông môi dày tuy bản thân không quá hiểu ý hay tế nhị nhưng lại là người kiên trì nhẫn nại và biết tự điều chỉnh mình. Chàng có thể lắng nghe và chăm chú quan sát người khác để rút kinh nghiệm, thu thập thông tin.

Khi ở cạnh bên anh chàng càng lâu thì chàng sẽ càng học được cách đoán ý, nỗ lực làm cho người yêu, bạn đời vui vẻ hài lòng, là chỗ dựa tốt cho nàng. Vì vậy mà chàng trai có tướng mạo như thế này thường tới năm 20 tuổi sẽ trở thành nam thần trong lòng các cô gái, được yêu mến và theo đuổi rất nhiều.

Đàn ông tai dày là người có phúc khí, che chở cho vợ con, làm trụ cột gia đình. Người này cũng đặc biệt hiền lành, chịu khó, sức khỏe tốt, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, tích được nhiều phúc nghiệp. Vì thế khi chọn chồng đừng bỏ qua anh chàng sở hữu nét tướng cách đại cát này.

Xem tướng đàn ông chọn chồng là một trong số những cách thức phụ trợ mà các cô gái có thể tham khảo thêm để chọn lựa được người bạn đời hoàn hảo, xây dựng hạnh phúc lâu dài viên mãn. Tâm sinh tướng, người có tướng đẹp báo hiệu tâm trong sáng nên hãy để ý nhé.


Xem nét tướng mạo đàn ông trăng hoa, chị em rất cần tránh xa

Lông mày hỗn loạn

Đàn ông có lông mày hỗn loạn biểu thị đời sống tình cảm bất ổn, không có quy tắc, hơn nữa cũng không biết cách xử lý thỏa đáng các mối quan hệ tình cảm của mình, làm việc không tuân theo quy luật. Vốn là người đầu óc đơn giản nên họ không thích nghĩ tới những việc quá phức tạp.

Lông mày tán loạn, không gọn gàng là người không có quan niệm mạnh về tiết chế, không coi trọng trinh tiết hay giá trị đạo đức. Nếu lông mày thô dày và gần với mắt (lông mày ép mắt) thì bình thường xử lý sự tình qua loa, không có tính cầu tiến.

Đàn ông có tướng mạo không đàng hoàng như vậy thường không chuyên nhất với chuyện tình cảm, khắp nơi lưu tình, chính là cao thủ tình trường.


Xem tướng mặt đàn ông phúc phận mỏng, gặp nhiều vận xui

Ánh nhìn bất định, vô thần

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, phản ánh phần nào nét đẹp nội tâm cũng như trí tuệ. Người có tướng mắt tinh anh, ánh nhìn sắc sảo luôn chủ động trong mọi việc, cơ hội gặt hái thành công không ít.

Ngược lại, đàn ông có đôi mắt mà ánh nhìn bất định, liếc ngang liếc dọc hoặc nhìn mà như không nhìn, vô thần thì phúc khí mỏng, vận khí cuộc đời ảm đạm. Người này thiếu tự tin hoặc quá dễ dãi, dễ bị người khác gây ảnh hưởng, thậm chí lừa gạt. Cuộc sống một đời nghèo khó, vất vả.

Ấn Đường thấp, hai lông mày giao nhau

Ấn Đường nằm ở vị trí giữa hai đầu lông mày, còn được gọi là cung Mệnh trong 12 cung tướng mặt. Ấn Đường rộng khoảng 2 ngón tay được coi là quý, là đẹp.

Trường hợp Ấn Đường quá thấp, chủ nhân dễ hút vận tiểu nhân, vướng vào họa khẩu thiệt thị phi. Nếu có thêm đặc điểm hai lông mày giao nhau, vận thế cả đời bất thuận, phúc phận mỏng, cuộc đời khốn khó.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News