Nhân tướng học

Xem tướng mạo người phụ nữ dễ ngoại tình, không chung thủy

Tướng mạo của người phụ nữ thích ngoại tình, không chung thủy sẽ như thế nào? Theo xem nhân tướng học, đó là phụ nữ mắt tam bạch, Nhân trung sâu dài, môi anh đào chúm chím…

phụ nữ miệng anh đào, tướng phụ nữ môi anh đào, xem tướng khuôn mặt, xem tướng mạo người phụ nữ dễ ngoại tình, không chung thủy

Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căn cứ vào tướng mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa thiện ác của một người. Để làm được điều này không những cần đến kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải.

Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

Xem tướng mạo người phụ nữ dễ ngoại tình, không chung thủy

Đàn bà, phụ nữ lẳng lơ, ngoại tình hay đam mê nhục dục quá độ từ xưa đến nay vẫn thường coi là điều tối kỵ. Đàn ông thường tốn không ít công sức chỉ để biết được người phụ nữ của họ có phải là người đoan chính, chung thủy hay không. Trong đó, việc tìm hiểu phụ nữ ngoại tình thông qua tướng mạo, xem tướng đã được nhiều người sử dụng.

Theo quan niệm cổ nhân, tướng người phụ nữ thích ngoại tình có những nét rất đặc biệt, người ta có thể căn cứ vào nhiều bộ vị, lĩnh vực sinh hoạt để khái quát về cá tính tiềm ẩn của một người về mặt tình dục. Hiện nay người ta không còn quá e ngại khi nhắc đến vấn đề tình dục, nhưng để nói về dục tính thì còn tùy người, tùy trường hợp. Thông thường, tính dục thì ai cũng có nhưng những người quá coi trọng nhục dục thì thường có một vài nét tướng đặc biệt như dưới đây.

Tướng phụ nữ mắt nhiều tròng trắng

Tướng phụ nữ ngoại tình trong Nhân diện học, mắt nhiều tròng trắng hay còn gọi là “mắt tam bạch”. Nếu nhiều tròng trắng ở phía trên là biểu hiện của có tâm địa bất chính, ngoan cố. Nếu nhiều tròng trắng ở phía dưới là người quỷ kế đa đoan, tâm địa gian xảo, hoang dâm, người phụ nữ dễ ngoại tình sau khi kết hôn vì không cảm thấy thỏa mãn.

Nhân trung có đường vân thẳng và mảnh

Tướng lí học quan niệm rằng, Nhân trung trên khuôn mặt cũng tiết lộ phần nào dục vọng của người phụ nữ. Trong trường hợp ở giữa Nhân trung có đường vân thẳng và mảnh như sợi tơ nhện là dấu hiệu cho thấy người phụ nữ này có thói lẳng lơ, dễ “vượt rào” khi gặp biến cố trong cuộc sống gia đình.

Cung Phu thê biến sắc xanh hoặc đen

Tướng phụ nữ ngoại tình có vị trí cung Phu thê nằm ở hai đuôi mắt trên khuôn mặt. Thông thường, những người phụ nữ đoan chính, chung thủy trong tình yêu thì cung này sáng tương tự vùng da lân cận và không khuyết hãm. Tuy nhiên, ở những người phụ nữ có bản tính lẳng lơ, ham dục vọng thì cung này biến sắc xanh hoặc đen.

Sơn căn xuất hiện đường vân dọc màu đen

Đây là một trong những biểu hiện cho thấy mối quan hệ của người phụ nữ này và đối phương không hòa hợp, đang gặp trục trặc về vấn đề sinh lí. Nếu dấu hiệu kéo dài, người này sẽ dễ vướng vào các mối quan hệ phức tạp và bị cám dỗ về tình dục.

Lệ đường chuyển sắc đen

Xem tướng mặt phần dưới mắt được gọi là Lệ đường. Nếu phần này nhô cao và có sắc đen là biểu hiện cho thấy người phụ nữ này có ham muốn tình dục mạnh mẽ và thường không hài lòng với những mối quan hệ hiện tại mà luôn muốn tìm kiếm, chinh phục những điều mới lạ. Với đặc điểm như trên về Lệ đường có thể dễ dàng nhận ra tướng phụ nữ ngoại tình hay không.

Da mặt trắng hơi pha màu hồng nhạt

Đây là một nét tướng thường thấy ở những người phụ nữ thích ngoại tình. Xem tướng mạo phụ nữ ngoại tình da mặt trắng hơi pha màu hồng nhạt đó là đào hoa sắc, hoặc da trắng có nhiều tàn nhang chủ về người háo sắc, háo dâm.

Lông mày nhỏ hẹp, cong dài quá mắt, mắt to và sáng

Tướng mạo người phụ nữ thích ngoại tình thường có nét tướng này, nếu ở dưới Lệ đường có gân (lằn xếp) màu xanh xám hoặc hồng chạy về phía đuôi mắt thì người này tướng có khuynh hướng ân ái vụng trộm.

Tai nhỏ, thiếu hụt dương khí

Phụ nữ nếu tai quá nhỏ, vành tai mỏng, tóc mai mỏng và thưa, mặt mũi xanh xao, thiếu hụt dương khí thì theo xem tướng phụ nữ đó thường là người đa sầu đa cảm, lụy tình, dễ chìm đắm vào tình yêu trai gái đến mức cuồng dại, quên cả bản thân và luân thường đạo lý.

Mặt quá thon gọn, da mặt săn chắc, ấn tượng

Xem tướng số phụ nữ ngoại tình nếu có khuôn mặt quá thon gọn, cằm nhọn, lại có da mặt căng mịn, săn chắc, đôi mắt ướt át, nụ cười lúng liếng, giọng nói êm ái thì vô cùng đáng sợ. Những người phụ nữ này rất dễ mồi chài đàn ông, quan hệ bừa bãi phóng túng.

Mặt nhọn tướng hình Hỏa

Đây là tướng mạo phụ nữ thích ngoại tình, cực kỳ dễ cuồng đàn ông, nếu cằm càng nhọn thì sự đam mê nhục dục càng lớn, là người vong ân bội nghĩa, gian manh xảo quyệt dễ khắc hoặc phản chồng.

Cổ dài mảnh, môi anh đào chúm chím

Đây là một trong những nét tướng người phụ nữ dễ ngoại tình, đặc điểm này chứng tỏ người phụ nữ có nội lực phi phàm, vừa giỏi chuyện giường chiếu, vừa mồm mép khéo léo, dễ mê hoặc đàn ông. Nếu cộng thêm vòng 2 thon và mỏng thì là tướng dâm dục cả đời không hết, chuyên có thú vui quyến rũ đàn ông có vợ.

Nhân trung sâu dài, xương cằm gồ cao

Theo nhân tướng học thì đây là đặc điểm của người phụ nữ ham mê xác thịt, coi nặng chuyện chăn gối, sức khỏe dẻo dai. Những người này thích lăng nhăng, vụng trộm để tìm khoái cảm mà không phân biệt sang hèn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News