Nhân tướng học

Xem tướng mạo người phụ nữ ham tiền, sùng bái tiền bạc vật chất

Tướng mạo của người phụ nữ ham tiền, sùng bái vật chất sẽ như thế nào? Theo xem nhân tướng học, đó là người có xương gò má cao, mặt hình quả lê, cười hở lợi…

phụ nữ có ấn đường rộng, phụ nữ cười hở lợi, phụ nữ mặt hình quả lê, phụ nữ môi dày, tướng phụ nữ gò má cao, tướng phụ nữ ham tiền, xem tướng khuôn mặt, xem tướng mạo người phụ nữ ham tiền, sùng bái tiền bạc vật chất

Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căn cứ vào tướng mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa thiện ác của một người. Để làm được điều này không những cần đến kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải.

Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

Xem tướng mạo người phụ nữ ham tiền, sùng bái tiền bạc vật chất

Vật chất tiền tài là điều kiện sinh hoạt cơ bản nên không ít phụ nữ cho đây là tiêu chuẩn cân nhắc khi lựa chọn bạn đời nói riêng và lựa chọn phong cách sống nói chung. Nhưng khi yêu cầu quá cao, chỉ chăm chăm nhắm tới tiền thì sẽ thành người tham lam vô độ. Tướng mạo phụ nữ ham tiền sẽ như thế nào? Hãy cùng tuvingaynay.com theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tướng người phụ nữ có xương gò má cao

Theo nhân tướng học cho hay, những người phụ nữ xương gò má cao có thế mạnh trong giao tiếp, làm việc kích động, tham vọng mãnh liệt, luôn hi vọng bản thân có thể chiếm lĩnh vị trí lãnh đạo, vượt lên trên người khác. Tính cách mạnh mẽ quật cường nên nội tâm của những người này kiêu căng, nếu gặp người có điều kiện kém hơn mình sẽ tỏ thái độ khinh bỉ ghét bỏ.

Tướng mạo người phụ nữ ham tiền, sùng bái vật chất này báo hiệu ở thời điểm lựa chọn nửa kia người này sẽ lấy điều kiện kinh tế là yêu cầu chính, ngoài ra chẳng cần quan tâm tới tính cách, ngoại hình hay bất cứ điều gì ở đối phương. Với những người phụ nữ này, họ chỉ cần có tiền, mọi thứ đều được thông qua dễ dàng.

Tướng người phụ nữ có gương mặt hình quả lê

Đặc trưng của kiểu mặt hình quả lê là trán khá nhỏ và hẹp, xương quai hàm rộng, cằm đầy đặn, người có hình mặt như vậy thường có cơ thể đầy đặn, béo tốt.

Những người phụ nữ có khuôn mặt hình quả lê làm bất cứ việc gì cũng tính toán, cân nhắc ký càng, hành động mạnh mẽ giống như nam giới, hơn nữa những người này vô cùng sùng bái tiền bạc vật chất.

Do quá tham lam, thường mờ mắt trước sự cám dỗ của đồng tiền nên những người phụ nữ có gương mặt hình quả lê thường đưa ra những phán đoán sai lầm, không những thế còn khiến bản thân khó giữ được của cải.

Tướng người phụ nữ có nụ cười hở lợi

Theo nhân tướng học cho hay, những người phụ nữ khi nói hoặc cười bị lộ lợi thì là người coi trọng vật chất, ham mê tiền bạc. Những người này khá dịu dàng ngoan hiền, đối nhân xử thế nhiệt tình nhanh nhẹn, gặp chuyện hài lòng sẽ không để ý hình tượng mà cười rộ lên, gây ấn tượng ngây thơ rực rỡ đối với những người xung quanh.

Nhưng đừng vì thế mà nhầm lẫn, những người phụ nữ có nụ cười hở lợi này có tham vọng lớn, hơn nữa thế giới nội tâm càng phức tạp, coi trọng lợi ích kinh tế và thường dựa vào tiền bạc để thỏa mãn dục vọng của chính mình. Đối với những người phụ nữ này thì tiền là quan trọng nhất, các thứ khác đều xếp sau.

Bề ngoài tuy dễ thương đáng mến nhưng một khi gặp thứ mình thích sẽ không từ thủ đoạn nào để giành lấy, những người phụ nữ có nụ cười hở lợi thuộc loại người trong ngoài bất nhất, không thể nhìn mặt mà bắt hình dong.

Tướng người phụ nữ có ấn đường rộng

Ấn đường rộng tức là khoảng cách giữa hai lông mày quá xa nhau, đại biểu cho người có tính cách rộng rãi phóng khoáng, nhân duyên tốt đẹp, xã giao đắc cách. Nhưng đó chỉ là thể hiện bên ngoài, bên trong của những người phụ nữ có ấn đường rộng không hề đơn thuần như vậy.

Những người phụ nữ này có năng lực, làm việc nhanh nhạy, đặt tiền bạc lên vị trí cao và không chuyên nhất với chuyện tình cảm nên tỷ lệ ly hôn cao. Theo tuvingaynay.com những người phụ nữ này trong quá trình lựa chọn bạn đời có yêu cầu tương đối khắt khe, cân nhắc nhiều tới điều kiện hoàn cảnh chứ không quá tin tưởng vào cảm xúc.

Sau khi kết hôn, nếu bạn đời lâm vào khó khăn về kinh tế mà lại có người khác giàu có hơn đối tốt thì những người phụ nữ có ấn đường rộng này rất dễ đánh mất mình, xao nhãng gia đình và chia tay để tiến tới với người kia.

Tướng người phụ nữ có mắt lúng liếng, đào hoa, hay liếc ngang liếc dọc

Những người phụ nữ có mắt lúng liếng, đào hoa tính tình hiền dịu, gần gũi, thân thiết với mọi người, không có tâm lý đề phòng cảnh giác, cũng không có quan điểm của riêng mình, do đó rất dễ bị người khác xỏ mũi. Những người phụ nữ này thường không biết từ chối trước những yêu cầu của người khác, cũng không dám bày tỏ quan điểm của mình.

Tuy nhiên, những người phụ nữ có mắt lúng liếng, đào hoa được nhiều người theo đuổi, thích thú. Trong tình yêu, người phụ nữ này hết sức cuồng nhiệt nhưng lại vô cùng đam mê tiền bạc, dễ thay lòng. Chỉ cần thấy người nào giàu có, họ sẽ tìm mọi cách lăn xả vào để có được tình cảm rồi lợi dụng vất chất. Người đàn ông nào yêu phải cô nàng này sẽ vô cùng vất vả vì phải chiều chuộng, mua quà cáp tặng suốt ngày.

Tướng người phụ nữ có sống mũi gồ lên

Theo nhân tướng học cho hay, những người phụ nữ có sống mũi gồ lên thường là người lòng dạ thâm sâu, cá tính nôn nóng và hay ghen tị. Khi ra ngoài quan hệ giao tiếp, trò chuyện thì những người này tỏ ra rất tốt nhưng thực chất chỉ qua lại thân thiết với người có tiền. Nếu đối phương tiềm lực kinh tế mạnh thì sẽ một lòng nịnh bợ, bằng không dù chỉ liếc mắt cũng không thèm.

Ngoài ra, những người phụ nữ có sống mũi gồ lên còn là người coi tiền tài như mạng sống, lúc nào cũng chi li tính toán.

Phương diện tình cảm của những người này không thuận lợi, thường muộn màng bởi yêu cầu quá cao, chọn người quá kĩ nên kết hôn khi tuổi không trẻ. Mặt khác, vì những cô nàng này hay ỷ lại vào tiền tài nên nếu đối phương không giàu có sẽ khó có được niềm vui.

Tướng người phụ nữ môi dày

Tướng mặt của người phụ nữ ham hư vinh điển hình là môi dày và vểnh. Theo nhân tướng học cho rằng, những người phụ nữ môi dày thường xuyên ỷ lại vào người khác, nếu người ta không thể đáp ứng được nhu cầu của mình thì sẽ khó chịu, bất phân phải trái mà oán giận làm loạn lên.

Đặc biệt, người yêu hay chồng nếu từ chối mua đồ mà cô nàng có tướng môi dày này ưng ý thì sẽ khóc lóc om sòm, tức tối la mắng đối phương vô năng, lâu dần nảy sinh mối bất hòa.

Những người đàn ông cưới phải người phụ nữ môi dày một đời cực khổ mệt nhọc, kể cả chồng có năng lực tốt tới đâu cũng không thể chiều hết được ham muốn vật chất, tất nhiên là gia đình sẽ mâu thuẫn và rất dễ ly tán.

Tướng người phụ nữ hay cắn móng tay, mắt chớp liên tục

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có thói quen căn móng tay, đặt ngon tay trong miệng thường có tính cách hướng nội. Những người phụ nữ này rất hiếm khi để người khác biết được suy nghĩ của mình. Họ tham vọng nhỏ nhưng tính tình ích kỷ, thích tư lợi cá nhân.

Theo nhân tướng học nói rằng, những người phụ nữ hay cắn móng tay, mắt chớp liên tục khi nói chuyện thường là người không thật thà, không đáng tin. Trong giao tiếp, những người này có thể tỏ ra vẻ ngây thơ nhưng bên trong lại toan tính hay đố kỵ với người khác.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News