Nhân tướng học

Xem tướng mặt đàn ông dễ ngoại tình, lăng nhăng, có tính trăng hoa

Tướng mạo khuôn mặt của người đàn ông dễ ngoại tình, trăng hoa sẽ như thế nào? Đó là người “mỏ nhọn” môi mỏng, nam giới tai nhỏ, mắt như mắt rắn, đầu mũi nhọn…

nam giới mắt rắn, nam giới miệng nhỏ, nam giới tai nhỏ, tướng đàn ông lăng nhăng, tướng đàn ông ngoại tình, tướng đàn ông trăng hoa, xem tướng khuôn mặt, xem tướng mặt đàn ông dễ ngoại tình, lăng nhăng, có tính trăng hoa

Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căn cứ vào tướng mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa thiện ác của một người. Để làm được điều này không những cần đến kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải.

Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

Xem tướng mặt đàn ông dễ ngoại tình, lăng nhăng, có tính trăng hoa

Tướng mạo người đàn ông ngoại tình, trăng hoa không khó để nhận biết. Quý cô chỉ cần để ý chút xíu những đặc điểm trên khuôn mặt là biết liền, tránh “để mỡ cạnh miệng mèo” nhé!

Tướng đàn ông “mỏ nhọn”, môi mỏng

Những người đàn ông có chiếc “mỏ nhọn”, tức miệng có phần lồi ra thường không chân thành, nói câu nào là “chém gió” câu ấy, thiếu sự thành khẩn. Cộng thêm đặc điểm môi mỏng, chứng tỏ người này thuộc tuýp nói nhiều, hay nói, nhưng lời nào cũng chỉ nhằm bảo vệ lợi ích cá nhân.

Đa phần những người đàn ông này có tài “khoa môi múa mép”, hay nói ra những lời xu nịnh, nhất là khoản “tán gái” rất giỏi, đã nhắm cô nào là y như rằng cô ấy khó thoát khỏi lưới tình của anh chàng này.

Ngoài ra, những người đàn ông “mỏ nhọn”, môi mỏng thường là người ích kỷ, chỉ biết nghĩ tới cảm xúc của riêng mình, một khi đã đạt được mục đích sẵn sàng gạt phăng người khác qua một bên, không hề có tinh thần trách nhiệm. Đây là một trong những đặc điểm dễ nhận biết của tướng đàn ông ngoại tình.

Tướng đàn ông tai nhỏ

Theo nhân tướng học cho hay, những người đàn ông tai nhỏ khá khéo léo trong khoản ăn nói. Tuy nhiên, mức độ thật giả trong từng lời nói của người này không ai có thể chắc chắn được, cảm giác nói như đùa.

Ưu điểm của người đàn ông tai nhỏ là thông minh, lanh lợi, tác phong làm việc nhanh gọn. Nhưng những người này lại nhiều tham vọng nên có thể bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích. Cuộc sống hôn nhân với người đàn ông tai nhỏ cũng khá nhiều sóng gió vì họ dễ thay đổi tình cảm, lại nói dối như xiếc.

Tướng đàn ông miệng nhỏ, gò má thấp lõm

Đa phần những người đàn ông miệng nhỏ “nói như hát hay”, khiến chị em không thể không xao động. Thậm chí tâm can tình nguyện “lên giường” với họ sau khi nghe mấy lời đường mật.

Tuy nhiên, nếu kết hợp thêm đặc điểm gò mà thấp lõm hoặc quá nhọn, chứng tỏ những người đàn ông này không có tinh thần trách nhiệm, thấy nửa kia gặp khó khăn về tài chính, họ sẽ tự động “bốc hơi”, không lời cáo biệt.

Vì thế, cuộc sống hôn nhân của những người đàn ông miệng nhỏ, gò má thấp lõm thường không mấy suôn sẻ. Chỉ cần cảm xúc dâng trào, bất chấp là có vợ hay chưa, họ vẫn tán tỉnh cô gái đã “lọt vào tầm ngắm”.

Tướng đàn ông mắt như mắt rắn

Theo nhân tướng học chỉ ra rằng, những người đàn ông có đôi mắt như mắt rắn, ý chỉ lúc nào cũng sáng rực để đi “săn con mồi”. Gặp cô nàng này xinh đẹp, có gia thế khủng, người này lập tức “ủ mưu” theo đuổi, bất chấp hậu quả gia đình tan vỡ. Chị em phụ nữ hãy tránh xa tướng đàn ông ngoại tình này ra nhé!

Tướng đàn ông lông mày mượt, đuôi mày có nốt ruồi

Những người đàn ông có tướng lông mày mượt mà, đuôi mày lại có nốt ruồi thì hài hước thôi rồi. Hễ người này mở miệng là như phun tơ nhả ngọc, mang tới không khí vui vẻ, phấn chấn. Mà con gái lại “yêu bằng tai”, được nịnh nọt vài câu là đổ xiêu đổ vẹo.

Nhưng theo tuvingaynay.com cho rằng, những người đàn ông có nét tướng cách này không chung thủy trong tình yêu. Dù bản thân những người này có ý thức được rằng việc ngoại tình là xấu đi chăng nữa, nhưng hễ có “gái nhảy vào”, họ lại chẳng từ chối nổi.

Tướng đàn ông có huyệt Thái dương bằng phẳng

Nhân tướng học quan niệm, sau 35 tuổi, huyệt Thái dương ở đàn ông bằng phẳng, không có nếp nhăn nào thì chứng tỏ mức độ trăng hoa, nhu cầu “chuyện ấy” rất cao. Những người này không ngừng lừa dối tình cảm của vợ, của những cô gái ngây thơ trong trắng chỉ để thỏa mãn dục vọng bản thân.

Với tướng đàn ông ngoại tình này, tình yêu là thứ phù du, khó nắm bắt, chỉ có tình dục mới làm con người ta cảm thấy thỏa mãn và hạnh phúc. Vì thế, yêu rồi bỏ là chuyện dễ như trở bàn tay.

Tướng đàn ông có đầu mũi nhọn

Theo nhân tướng học, những người đàn ông có tướng mũi mà đầu mũi nhọn thường là người nhiều dã tâm, xảo trá, lăng nhăng, chỉ biết sống vì lợi ích cá nhân. Kết thân với người này, bạn sẽ là đối tượng luôn phải gánh chịu thiệt thòi, tỷ lệ ngoại tình ở người này rất cao.

Trên đây là những nội dung tuvingaynay.com tìm hiểu được về xem tướng mạo khuôn mặt người đàn ông dễ ngoại tình, chị em phụ nữ nên biết mà cân nhắc. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News