Nhân tướng học

Xem tướng mặt đàn ông sát vợ, hại thê có những đặc điểm như thế nào?

Theo nhân tướng học, xem tướng mặt đàn ông sát vợ – hại thê thường có đặc điểm: gò má cao, xương chân mày nhô ra, Gian Môn lõm, đuôi mắt nhăn nheo… phụ nữ cần hết sức lưu ý.

ấn đường có nếp nhăn, tướng đàn ông gò má cao, tướng đàn ông sát vợ, xem tướng khuôn mặt, xem tướng mặt đàn ông sát vợ, hại thê có những đặc điểm như thế nào?

Kết hôn là chuyện hệ trọng cả một đời của người con gái, lấy được tấm chồng tốt thì hạnh phúc viên mãn mà lấy phải người tệ bạc thì ngược lại. Để có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc thì các bạn nữ cần tránh những tướng mặt đàn ông sát vợ không nên lấy làm chồng. Những đặc điểm nhận diện dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng biết được điều đấy.

1. Tướng đàn ông sát vợ là gì, được hiểu như thế nào?

Đàn ông sát vợ được hiểu là những người đàn ông khắc tính cách, lỗi sống suy nghĩ với vợ thường xảy ra những xung đột trong hôn nhân dẫn đến tình cảm vợ chồng rạn lứt, hôn nhân không hạnh phúc.

Vợ chồng không có sự đồng cảm với nhau trái lại là sự đa nghi, ghen tức và đố kỵ của chồng với vợ trong các mối quan hệ ngoài xã hội. Xem tướng mặt đàn ông sát vợ còn có thể tạo ra những nghiệp chướng như cướp đi sinh mạng của vợ hoặc vợ chồng mâu thuẫn quá nhiều dẫn đến ly hôn.

Với người chồng sát vợ thường biểu hiện rõ nét và dễ nhận diện nhất là ở khuôn mặt. Một số hành động lời nói của đàn ông sát thê thường có tính cục cằn, trầm tính, ít nói. Họ suy nghĩ nhiều điều tiêu cực và đôi khi những áp lực từ bên ngoài của cuộc sống mưu sinh cũng ảnh hưởng đến tâm lý của người đàn ông này.

Điều này tạo nên một con người vô nhân tính, luôn tỏ thái độ bực tức, ghen tuông với vợ. Ban đầu có thể là những trận đòn roi dành cho vợ con, hay lời nói thô bạo ảnh hưởng đến tinh thần của vợ và cuối cùng đỉnh điểm là tạo nên trọng tội giết người, ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội.

2. Xem tướng mặt đàn ông sát vợ có những đặc điểm như thế nào?

Theo nhân tướng học, xem tướng mặt đàn ông có những đặc điểm tướng cách này thường có số khắc vợ, thậm chí góa vợ, bất hạnh trong hôn nhân.

Gò má cao, xương chân mày nhô ra

Đàn ông có gò má cao, xương gò má nhô ngang và không đầy đặn, khóe mắt lõm sâu làm cho gò má tiếp cận với Gian Môn thường có xu hướng bạo lực, dễ làm tổn thương vợ. Nếu kết hôn sớm thì duyên vợ chồng nhạt, gần ít xa nhiều, thậm chí là sinh li tử biệt.

Nếu có thêm đặc điểm xương chân mày nhô ra cung Quan Lộc (ở trên trán) thì thông minh, tài cán nhưng duyên vợ chồng nhạt, có số tái hôn. Nếu chân mày kéo dài xuống tận cung Phu Thê là tướng cách đàn ông sát vợ, khắc thê.

Lan Đài, Đình Úy và Nhân Trung hẹp

Hai bên cánh mũi là Lan Đài và Đình Úy. Nếu hai phần này đầy đặn thì tài vận thuận lợi, duyên vợ chồng rất tốt. Ngược lại, nếu nhỏ hẹp, Nhân Trung cũng hẹp thì đến giai đoạn trung niên sẽ khắc thê, dễ góa vợ.

Gian Môn lõm, đuôi mắt nhăn nheo

Gian Môn nằm ở phía dưới đuôi mắt cho biết tình hình về sức khỏe và duyên vợ chồng. Theo tuvingaynay.com nếu Gian Môn lõm sâu thì có số sát thê. Đuôi mắt cần phải đầy đặn, màu sắc sáng sủa mới có thể bảo vệ sức khỏe và cuộc sống cho vợ. Nhưng đuôi mắt nhăn nheo, u ám thì thuộc kiểu góa vợ.

Ngoài ra, nếu Gian Môn có sắc xanh xao, đường đuôi mắt xâm nhập vào Gian Môn là xung phá cung Thê Thiếp cũng là tướng đàn ông sát vợ, không được hưởng hạnh phúc trong hôn nhân.

Nhiều nếp nhăn trên Ấn Đường và Sơn Căn

Đàn ông có nhiều nếp nhăn trên Ấn Đường thường phải sống xa gia đình, lập nghiệp ở nơi đất khách quê người. Nếu cộng thêm đặc điểm trên Sơn Căn có nếp nhăn ngang là tướng khắc thê nặng, hôn nhân trắc trở, cuối đời sống trong cô độc.

Mắt lồi, chân mày La Hán

Sát khí ở người có mắt to và lồi rất nặng, sức khỏe suy nhược, thường không sống thọ. Nếu thêm đặc trưng là chân mày La Hán (chân mày đậm, có lông xoắn và mọc lan sang chính giữa hai chân mày) là tướng sát vợ, sống cuộc đời cô quạnh, không được hưởng phúc đức từ vợ con.

Hai đuôi mắt và chân mày xệ xuống

Đàn ông có tướng mặt mà hai đuôi mắt và chân mày xệ xuống thì vợ chồng chia li. Nếu mũi cao nhưng hai má lại thấp khiến toàn gương mặt thiếu hài hòa, cân xứng, cũng là tướng có duyên vợ chồng nhạt, lận đận đường tình duyên.

Chân mày hình tam giác, mắt ướt

Theo nhân tướng học nói rằng, đàn ông có tướng chân mày hình tam giác và đôi mắt lúc nào cũng ướt thì sát thê nặng, lận đận tình duyên và cuộc đời cô quả.


Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căn cứ vào tướng mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa thiện ác của một người. Để làm được điều này không những cần đến kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải.

Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News