Nhân tướng học

Xem tướng mặt đàn ông số hai vợ có những đặc điểm như thế nào?

Tướng đàn ông 2 đời vợ có đặc điểm như thế nào? Theo nhân tướng học, đàn ông nhiều vợ thường có đặc điểm: lông mày loạn xạ, nốt ruồi ở giữa đôi mắt, đuôi mắt không có chân chim…

tướng đàn ông 2 đời vợ, tướng đàn ông nhiều vợ, xem tướng khuôn mặt, xem tướng mặt đàn ông số hai vợ có những đặc điểm như thế nào?

1. Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căn cứ vào tướng mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa thiện ác của một người. Để làm được điều này không những cần đến kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải.

Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

2. Xem tướng mặt đàn ông số hai vợ có những đặc điểm như thế nào?

Nếu đàn ông có khuôn mặt “non choẹt”, nhỏ nhắn, trắng trẻo hoặc trẻ trung thường được nhiều phụ nữ theo đuổi nên có vận đào hoa. Nếu không tỉnh tạo sẽ rất dễ bị sa ngã, bị cám dỗ hoặc dễ rơi vào cảnh phải lấy vợ 2 trong hoàn cảnh ép buộc, tiến thoái lưỡng nan. Nhưng đó chỉ là nói chung chung về khuôn mặt. Theo tuvingaynay.com để xem xét người đàn ông có tướng 2 vợ hay không, chúng ta cần quan sát đến từng bộ vị trên khuôn mặt như lông mày, mắt, tai, gò má, môi.

Tướng đàn ông 2 vợ qua đôi mắt

Theo nhân tướng học cho rằng, người đàn ông có nốt ruồi ở vị trí giữa hai mắt (chính là cung Phu Thê) thì đường hôn nhân hay gặp xui xẻo. Bởi người này luôn thích tìm thú vui ở bên ngoài khiến cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, luôn nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã nên thường dẫn đến ly dị.

Thậm chí, ngay cả khi cưới vợ hai, mẫu đàn ông này cũng không thay đổi nên cũng khó có được hạnh phúc!

Bên cạnh đó, đây cũng là người đàn ông không có chí tiến thủ, dễ hài lòng với những gì mình có, không biết phấn đấu trong sự nghiệp.

Phần đuôi mắt của người đàn ông ngoài 35 tuổi mà không có chân chim thì đó là kẻ phong lưu đa tình, vô lo vô nghĩ, chị em phụ nữ không nên lấy người đàn ông đó làm chồng.

Ngoài ra, bạn hãy chú ý đến “Gian Môn” phần nằm ở đuôi lông mày và đuôi mắt kéo ra đến chân tóc mai mà theo nhân tướng học gọi phần này là cung Phu Thê hay cung Hôn Nhân.

Nếu Gian Môn của đàn ông thấp, hẹp, lõm, màu da sẫm xám thì rất dễ gặp trục trặc trong hôn nhân. Người này rất thiếu kiên trì, không có tinh thần trách nhiệm cao, sợ phải bươn chải, chăm lo, gánh vác cho cả gia đình.

Tướng đàn ông 2 vợ qua xương gò má

Người đàn ông có tướng hai vợ thường có xương gò má bạnh ra, xương hàm thụt vào. Hay là người có mặt hình chữ giáp, mặt dài má to, cằm hẹp là dấu hiệu của người tham vọng, gia trưởng lấy hôn nhân để giúp sự nghiệp của họ phồn hoa, thăng tiến nhanh chóng.

Nếu người đàn ông này lấy được cô vợ ngoan ngoãn, răm rắp nghe lời thì rồi cũng chẳng mấy chốc mà anh ta đi tìm nguồn vui nơi bên ngoài để lấy lại sự tự tin của chính mình.

Tướng đàn ông 2 vợ qua lông mày

Theo nhân tướng học cho rằng, người đàn ông sở hữu đôi lông mày không gọn gàng, mọc loạn xạ hoặc mọc ngược thường là người bị cám dỗ, không biết kiềm chế cảm xúc. Người này nếu không kiềm chế được cảm xúc thường rất dễ nổi nóng gây xung đột với vợ.

Khi lập gia đình, người này thường không coi trọng người vợ của mình vì họ lấy vợ không vì tình yêu đích thực mà chỉ để thỏa mãn bản thân, hay chỉ để có người chăm cha chăm mẹ. Do đó trong hôn nhân họ rất dễ xảy ra tình trạng ly hôn.

Đàn ông có tướng lông mày hình chữ Bát (八)

Dáng lông mày này thường sẽ đi áp xuống phía dưới Gian Môn, chảy xệ xuống hoặc có lông xoắn. Xem tướng mặt đàn ông, nam giới có tướng lông mày hình chữ Bát thường có số giàu sang, không bao giờ thiếu tiền bạc.

Tuy nhiên, về phương diện tình duyên, người này rất khó tìm được người tương hợp, hai bên mang lại may mắn và lợi ích kinh tế cho nhau. Đây là tướng khắc vợ, thậm chí sát vợ. Người này dễ rơi vào tình trạng tái hôn nhiều lần, cuối đời sống cảnh cô độc, không người nương tựa.

Đàn ông có tướng lông mày nữ tính, lông mày lá liễu

Theo nhân tướng học, đàn ông có tướng lông mày nữ tính, lông mày lá liễu là tướng mặt đàn ông đào hoa, dễ vướng rắc rối trong chuyện tình cảm. Họ có sức hút kỳ lạ đối với phái nữ nên xác suất ngoại tình cũng khá cao.

Đôi lông mày lá liễu dù là nam hay nữ sở hữu đều khiến người đối diện cảm thấy rất thu hút. Những người này cũng được trời phú cho tài ăn nói, dễ dàng chiếm được tình cảm khi tiếp xúc với những người khác giới.

Tuy nhiên, trong hôn nhân, người này dễ bị cám dỗ bởi những điều mới lạ bên ngoài, khó duy trì được sự chung thủy bền lâu.

Tướng đàn ông 2 vợ được thể hiện qua môi

Theo nhân tướng học môi trên và môi dưới thể hiện một ý nghĩa riêng. Nếu môi trên thể hiện “tình” thì môi dưới thể hiện “dục”. Nếu cả môi trên và môi dưới đều dày, vậy đòi hỏi ‘tình tứ’ của người đàn ông này rất mạnh mẽ, nhưng có lẽ chỉ dừng lại ở mức vụng trộm chứ không dám bỏ bê gia đình.

Tuy nhiên, nếu môi dưới dày hơn hẳn môi trên thì khẳng định lý trí không thắng nổi nhu cầu dễ khiến người đàn ông này hay nói dối và trở thành kẻ bắt cá 2 tay.

Tướng đàn ông 2 vợ được thể hiện qua tai

Theo xem tướng khuôn mặt, đôi tai của người đàn ông không cao đều nhau thì đời sống tình cảm và hôn nhân vô cùng chật vật cho dù họ chung thủy với vợ, nhưng vì tính họ hay bạo lực nên vợ chồng dễ rơi vào cảnh cãi vã có thể dẫn đến đổ vỡ.

Chính vì thế người đàn ông này thường phải ly hôn và chỉ trưởng thành hơn khi lấy người vợ thứ hai.

Tổng kết lại, theo tuvingaynay.com người đàn ông 2 đời vợ thường có những đặc điểm như sau: lông mày mọc không gọn gàng, nốt ruồi ở giữa đôi mắt, đuôi mắt không có chân chim, xương gò má bạnh ra, xương hàm thụt vào, môi dưới dày.

Những dấu hiệu trên cũng chỉ là những dấu hiệu để quý bạn tham khảo và cần xem xét thêm nhiều yếu tố khác nữa.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News