Nhân tướng học

Xem tướng mặt đàn ông tốt, chị em phụ nữ nên lấy làm chồng

Tướng mạo khuôn mặt của người đàn ông tốt sẽ như thế nào? Đó là người có vầng trán cao rộng, đôi mắt tinh nhanh, đôi tai áp sát vào đầu, cằm vuông vức đầy đặn…

nam giới cằm vuông, nam giới mũi thẳng, nam giới tai áp sát đầu, tướng đàn ông tốt, tướng mặt đàn ông tốt, xem tướng khuôn mặt, xem tướng mặt đàn ông tốt, chị em phụ nữ nên lấy làm chồng

1. Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

2. Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

 

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

3. Xem tướng mặt đàn ông tốt, chị em phụ nữ nên lấy làm chồng

Vầng trán cao, bóng và đầy đặn

Theo nhân tướng học cho hay, những người đàn ông trán cao, rộng, bóng và đầy đặn lúc nào cũng tràn đầy sức sống, tư duy sáng tạo không ngừng. Những người này làm việc có tĩnh nhẫn nại và ý chí kiên cường.

Công danh sự nghiệp của những người đàn ông trán cao, rộng phát triển và bền vững. Dù là người làm kinh doanh hay làm công ăn lương, đều có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Về tình cảm, những người này thích bảo vệ phái yếu, biết tôn trọng và cảm thông với mọi hoàn cảnh. Do đó, đây chính là tướng mặt đàn ông tốt mà các quý cô nên lấy làm chồng.

Đôi mắt có thần, tinh nhanh nhạy bén

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Những người đàn ông có đôi mắt sáng, thần thái thanh thoát, đoan chính và nhạy bén là người có thể làm nên đại nghiệp. Những người này có nghị lực kiên cường, ít nói nhưng lại hành động hiệu quả, chính xác.

Những người đàn ông có đôi mắt sáng giữ được thái độ điềm tĩnh trước mọi khó khăn và hay làm việc trượng nghĩa. Điều đó lí giải nguyên nhân tại sao mẫu đàn ông này lại thành công cả trong sự nghiệp và hôn nhân.

Đôi tai áp sát vào đầu

Những người đàn ông có đôi tai đầy đặn, to bản và áp sát vào đầu là tướng quý nhân, có nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Những người này hành xử khéo léo, dễ được mọi người tin tưởng giao phó trọng trách. Đa số họ đều có phẩm chất đạo đức tốt, đáng kể các quý cô “nâng khăn sửa túi” suốt cuộc đời.

Mũi đầy đặn, sống mũi thẳng

Chiếc mũi là đại diện cho tài vận, công danh sự nghiệp của người đàn ông. Nếu mũi nhỏ gày, hai cánh mũi lại dẹt xuống, người đàn ông này dù có được thừa hưởng tài sản từ tổ tiên để lại cũng sẽ cạn kiệt và nghèo khó.

Ngược lại, nếu dáng mũi to, đầy đặn, sống mũi cao, hai cánh mũi có thịt thì lại là người đàn ông phúc hậu, tài vận hơn người, công danh sự nghiệp có thành tựu lớn và là người chồng người cha tốt trong gia đình.

Miệng rộng, môi dày, sắm môi hồng hào

Theo nhân tướng học cho rằng, những người đàn ông miệng rộng, môi dày, sắm môi hồng hào là người làm việc tuân thủ theo những nguyên tắc nhất định, giữ vị trí cao trong tập thể và xã hội.

Những người này trọng tình nghĩa, thiên về tình cảm. Do đó, sau này sẽ là người chồng tốt, vừa gánh vác việc xã hội lại hết mực yêu thương vợ con và vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Cằm vuông vức, đầy đặn

Cằm hay còn gọi là Địa Các, cho biết vận mệnh cuối đời của con người. Đồng thời nó thể hiện quan niệm, thái độ, tình cảm của một người đối với gia đình. Những người đàn ông có tướng cằm vuông vức, đầy đặn rất coi trọng cuộc sống hôn nhân, gia đình.

Hơn thế, những người này còn nhân hậu, phúc đức và có sức khỏe tốt. Ngược lại, nếu đàn ông cằm nhọn lại thích bay nhảy, không chung thủy và ghét sự gò bó của gia đình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Xem tướng mặt đàn ông dễ ngoại tình, lăng nhăng, có tính trăng hoa
Xem tướng mặt người đàn ông chung thủy, thương yêu vợ con
Xem tướng khuôn mặt của người đàn ông và phụ nữ kết hôn muộn
Xem tướng mặt người đàn ông giàu sang phú quý, tiền chất như núi
Xem tướng mặt đàn ông mang mệnh đế vương, đại phú đại quý

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News