Nhân tướng học

Xem tướng mắt lồi ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng mắt lồi là gì, đặc điểm mắt lồi như thế nào? Xem tướng nam giới và phụ nữ sở hữu đôi mắt lồi nói lên điều gì về tính cách, vận mệnh? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

nam giới mắt lồi, phụ nữ mắt lồi, tướng mắt lồi, xem tướng mắt, xem tướng mắt đàn ông, xem tướng mắt phụ nữ, xem tướng mắt lồi ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Trong khoa xem tướng mắt có nhiều danh hiệu khác nhau tùy theo thuật ngữ của từng lãnh vực: Trong lãnh vực đoán vận hạn lưu niên, mắt trái được gọi là Thái Dương, mắt phải được gọi là Thái Âm (còn gọi là Nhật Nguyệt hay Âm Dương tinh).

Đứng về phương diện “Ngũ Quan” thì đôi mắt được gọi là Giám Sát Quan. (Phép đoán vận hạn lưu niên thông dụng chia mắt trái thành 3 phần: Thái Dương, Thiếu Dương, Trung Dương; mắt phải thành 3 phần: Thái Âm, Thiếu Âm, Trung Âm. Hay còn gọi đôi mắt là: Tam Âm, Tam Dương).

Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn đôi mắt cũng có thể nói lên được nhiều điều về bản chất của một người. Theo tuvingaynay.com thì từ đặc điểm của đôi mắt sẽ luận ý nghĩa, từ đó có thể nhận định được một phần nhân cách của một người. Về phương diện tra vận mệnh, xem tướng qua đôi mắt sẽ tra được vận từ 35 đến 40 tuổi là chính xác nhất.

Những nét đặc thù tổng quát về mắt: Nói một cách tổng quát người ta chia mắt thành 3 phần chính yếu là Đồng Tử, Tròng Đen, Lòng Trắng.

Các sách cổ tướng học Trung Hoa khi mô tả Tròng Đen thường nói là: Đen nhiều điểm san, hắc như điểm tất. Nói như vậy không có nghĩa là đen thực sự như nghĩa thông tục, mà phải hiểu Tròng Đen thuần túy một màu thuần khiết, không có tia máu lẫn vào dù đậm hay nhạt.

Theo nhân tướng học, khi xem tướng mắt có thể cho chúng ta biết được đó là người như thế nào, vận mệnh ra sao. Vậy người có tướng mắt lồi có tính cách, vận mệnh thế nào?

1. Tướng mắt lồi là gì?

Mắt lồi là tướng mắt lộ cả lòng trắng, mí trên dày và sụp xuống một cách rõ rệt làm cho nhãn cầu mắt bị lồi ra. Đôi mắt lồi khiến người khác luôn cảm thấy chủ nhân lúc nào cũng như nhìn trừng trừng vào mình.

Đôi mắt đứng đầu trong Ngũ Quan (mắt, lông mày, tai, mũi, miệng) và được các lý luận của bộ môn Nhân tướng học vô cùng coi trọng. Theo như thuật nhân tướng học cho hay thì tướng mắt lồi có thể phản ánh rất rõ cá tính, vận số, sự nghiệp, tình cảm, hôn nhân,…

2. Tính cách, vận mệnh người có tướng mắt lồi

Những người có tướng mắt lồi khi mới tiếp xúc sẽ khiến người đối diện cảm thấy lạnh lùng, khó gần. Tuy nhiên, người thân quen sẽ thấy đa phần họ đều rất thân thiện, nhạy cảm, hòa đồng, dễ chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh. Do đó, khi gặp khó khăn, rắc rối trong cuộc sống thì những người này luôn được người khác tận tình giúp đỡ.

Những người sỡ hữu tướng mắt lồi luôn có ý chí phấn đấu trong cuộc sống, dẫu có trải qua bao khó khăn, gian khổ cũng không lùi bước hay đầu hàng số phận mà luôn hướng tới tương lai với tinh thần lạc quan nhất.

Những người sỡ hữu tướng mắt lồi có tính cách phóng khoáng, cởi mở. Bởi vậy nên họ thường tạo dựng được mối quan hệ với nhiều người, nhờ đó, việc làm ăn kinh doanh có nhiều triển vọng phát triển.

Tuy vậy, những người có mắt lồi thường hay lo lắng thái quá về những việc nhỏ nhặt, tính cách thất thường, sáng nắng chiều mưa khó đoán định.

Những người có mắt lồi là kiểu người dám nói dám làm, thường làm người khác cảm thấy có chút huênh hoang, không coi ai ra gì, khi làm việc dễ dẫn đến tranh chấp.

Những người sở hữu tướng mắt lối thường là người có sức khỏe tốt, thể lực khá dẻo dai, mạnh mẽ. Do đó, họ ít bị ốm đau hay bị bệnh tật hành hạ. Những người này chỉ cần biết tu nhân tích đức, làm nhiều việc thiện, tuổi thọ sẽ được gia tăng.

Phụ nữ tướng mắt lồi

Những người phụ nữ sở hữu tướng mắt lồi thường là người có uy tín, tài năng, có tài hùng biện nên cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp lớn, nhanh chóng thành đạt trong công cuộc sống.

Tính tình cởi mở, hào phóng khiến những người phụ nữ này luôn được lòng tất cả mọi người, là tâm điểm chú ý, thu hút nhiều nam giới.

Do đó, những người phụ nữ này luôn được người khác phái tán tỉnh dù đã có gia đình. Nếu không kiên định, khả năng ngoại tình khá cao, khiên cuộc hôn nhân không được kéo dài, bền vững, tình cảm vợ chồng đi xuống, hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Đàn ông tướng mắt lồi

Nam giới tướng mắt lồi thường là người có ý chí vươn lên trong cuộc sống và sự nghiệp. Họ có tài ngoại giao giỏi, biết tận dụng lợi thế các mối quan hệ, luôn nhiệt tình và đầy năng động. Tính cách này giúp đàn ông tướng mắt lồi có lợi thế kinh doanh tốt, công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, gặt hái được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, đường tình duyên của những người đàn ông tướng mắt lồi thường không được như ý muốn. Cuộc sống hôn nhân hay gặp bất trắc, vợ chồng bất hòa với nhau. Nguyên nhân chủ yếu gây nên những bất hòa này là do tính cách quá phóng khoáng của người chồng. Đôi khi vì cảm xúc cá nhân, vì một chút yếu lòng mà dễ xảy chân vào những mối quan hệ ngoài luồng.

Do đó, để duy trì cuộc sống ổn định, hôn nhân hạnh phúc, những người đàn ông tướng mắt lồi cần biết tiết chế những ham muốn cá nhân, sống có trách nhiệm hơn với gia đình.

Trên đây là những thông tin mà tuvingaynay.com đã nghiên cứu được về xem tướng mắt lồi ở phụ nữ và tướng mắt lồi ở nam giới tốt xấu ra sao. Hy vọng qua đây quý bạn đã có thêm nhiều trải nghiệm hữu ích và có thể tự xem cho bản mệnh cũng như người thân của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News