Nhân tướng học

Xem tướng mặt người có tài làm lãnh đạo bẩm sinh, tài năng hơn người

Theo nhân tướng học, người sở hữu gương mặt vuông vức, vầng trán cao rộng… là những người có tài làm lãnh đạo trời sinh, dưới 1 người mà trên vạn người.

tướng mặt lãnh đạo, tướng trán cao rộng, xem tướng khuôn mặt, xem tướng mặt người có tài làm lãnh đạo bẩm sinh, tài năng hơn người

Gương mặt vuông vức, đoan trang

Xem tướng khuôn mặt, những người có khuôn mặt vuông vức, có dáng chữ Quốc (国), nhất là đàn ông thì đó là người có khả năng sẽ trở thành lãnh đạo. Dù làm việc gì, họ cũng luôn chu đáo, cẩn trọng và giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.So với những người cùng trang lứa, rõ ràng là người có khuôn mặt này trưởng thành hơn rất nhiều, là người trầm tĩnh và sáng suốt. Người như vậy luôn có năng lực làm việc rất tốt, có khả năng hóa giải mọi nguy cơ xảy ra bất ngờ. Mà dù trời có sập xuống ngay trước mắt, họ cũng sẽ không để lộ ra bất cứ cảm xúc nào, có thể bình tĩnh mà giải quyết tất cả mọi vấn đề.Đặc biệt, đàn ông có mặt chữ Quốc là người cực kì tài giỏi, thông minh hơn người. Ngoài ra, gương mặt này cũng là điềm báo cho thấy họ sẽ giành được nhiều thành công trong cuộc sống, là tướng mặt lãnh đạo, có quyền có thế, lại có năng lực.
Họ có thể khiến cho cấp dưới tâm phục khẩu phục mà đi theo mình. Nhân cách cùng sức hút cá nhân của họ cũng là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ, họ luôn yêu mến và hỗ trợ, giúp đỡ mọi người, không hề nề hà bất cứ điều gì.

Vầng trán cao rộng

Theo nhân tướng học, phần trán chính là cung Quan Lộc, vị trí trước trán sẽ thể hiện rõ về vận trình công danh sự nghiệp, khả năng phát triển và tiền đồ của mỗi người. Theo tuvingaynay.com nếu muốn biết người đó có sở hữu tướng mặt lãnh đạo hay không, đó có phải là lãnh đạo bẩm sinh hay không thì không thể không xét đến cung Quan Lộc trên vầng trán.
Thuật xem tướng cho rằng, nếu cung Quan Lộc đầy đặn, trán cao và rộng thì đó là người rất có năng lực, là người có thể làm nên chuyện lớn, lãnh đạo hàng trăm hàng ngàn người. Trong đó, cung Quan Lộc đầy đặn thể hiện vận công danh tốt, trán cao thể hiện trí tuệ hơn người, trán rộng thể hiện lòng dạ bao dung, phóng khoáng, đại lượng.

Nhất là với nam giới thì tướng mặt này đảm bảo họ sẽ trở thành một người lãnh đạo xuất sắc với tài năng hơn người, là người sinh ra đã có số làm lãnh đạo.

Lông mày đậm, sắc nét

Xem tướng khuôn mặt, người có tướng mặt lãnh đạo sẽ sở hữu đôi lông mày khá đậm và thô, song đường nét gọn gàng, không bị phân tán, hình dáng mạnh mẽ. Nếu đó là nam giới thì chắc chắn đó sẽ là một người lãnh đạo xuất sắc.Tại sao lại nói như vậy ư? Đơn giản là vì lông mày trong tướng khuôn mặt thể hiện tham vọng, dã tâm của đàn ông, đường lông mày mạnh mẽ như vậy thể hiện đó là người đàn ông mang trong mình nhiều hoài bão, lý tưởng, cũng có tính hiếu thắng khá cao.
Người đàn ông như vậy chắc chắn sẽ dồn hết sức mình để giành lấy những điều mình muốn, đương nhiên cũng sẽ nhanh chóng và dễ dàng trở thành người lãnh đạo, dưới 1 người mà trên vạn người.

Họ làm việc luôn có mục đích rõ ràng, có đầu có đuôi, có kế hoạch chi tiết, chỉ cần đã quyết định, vạch rõ mục tiêu là dù có gặp khó khăn đến đâu họ cũng không bỏ cuộc. Ý chí kiên định như vậy đã định sẵn họ sẽ là những người lãnh đạo trời sinh.


Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căn cứ vào tướng mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa thiện ác của một người. Để làm được điều này không những cần đến kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải.

Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News