Nhân tướng học

Xem tướng mặt người đàn ông giàu sang phú quý, tiền chất như núi

Hình dạng khuôn mặt có tác động khá lớn tới tính cách và vận mệnh của một người. Sau đây là những nét tướng mặt người đàn ông giàu sang phú quý, tiền chất như núi trong nhà.

tướng đàn ông giàu sang, xem tướng khuôn mặt, xem tướng mặt người đàn ông giàu sang phú quý, tiền chất như núi

1. Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

2. Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

3. Những nét tướng mặt người đàn ông giàu sang phú quý, tiền chất như núi

Cằm tròn trịa, đầy đặn

Bạn có biết trong nhân tướng học thì chiếc cằm cũng giống như con thuyền chở của cải vậy. Chính vì thế mà những người cằm tròn trịa, đầy đặn thì sẽ có thể thu nạp được rất nhiều của cải, tiền tài, phúc khí.

Xem tướng đàn ông giàu sang phú quý, tướng cằm này có thể khiến cho họ giữ được tiền bạc mình kiếm ra, không dễ dàng tiêu hoang tiêu phí hết. Có thể nói, đàn ông có nét tướng này cực kì biết cách kiếm tiền, cũng biết cách giữ tiền. Nếu sống cùng với người như thế thì chắc chắc cuộc sống của bạn sẽ cực kì êm đềm, sung túc vững vàng.

Gò má đầy đặn

Đàn ông nhất định phải có gò má đầy đặn, bởi điều đó chứng tỏ họ là người cực kì tự tin vào bản thân mình, chuyện gì cũng dám thử thách bản thân, dám làm những việc mà không ai dám làm, nhờ thế mà cũng thành công ở mức không ai có thể với tới được.

Vận trình tài lộc của những người đàn ông sở hữu nét tướng này cực kì tốt. Khi xem tướng khuôn mặt, xương gò má tượng trưng cho ý chí, quyết tâm của 1 người, vì thế mới nói đàn ông mà có gò má đầy thì là người rất dũng cảm, kiên định, có tinh thần cầu tiến. Người như vậy thì muốn nghèo cũng khó.

Mũi to, tròn đầy

Xem tướng đàn ông giàu sang hay túng thiếu, nhìn mũi là có thể đoán định được phần nào. Mũi chính là nơi tượng trưng cho tài vận và quan vận của 1 người. Người có tướng mũi đẹp thì trời sinh tiền tài dồi dào, cuộc sống sung túc.

Vai rộng, ngang

Đàn ông với bờ vai rộng trước hết sẽ mang lại cảm giác an toàn, có thể che chở cho người khác. Đối với phụ nữ thì cảm giác an toàn chính là nền tảng cho 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc. Không có cảm giác an toàn thì dù trước mắt có là châu báu ngọc ngà hay sơn hào hải vị thì cũng chẳng thể thấy vui lòng.

Người đàn ông có bờ vai rộng, mạnh mẽ thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, không vì khó khăn mà lùi bước. Nhưng nếu vai xuôi xuống thì đó thường là người đa nghi, không dám xuất đầu lộ diện, không dám nhận trách nhiệm, khi xảy ra cơ sự thì yếu đuối, tuyệt đối không phải tướng người chồng lý tưởng.

Mặt vuông vắn, đầy đặn

Đàn ông có tướng mặt vuông vắn thì tính cách cũng như con người, rất ngay thẳng, chính trực. Mặt vuông chữ điền, xương gò má không quá cao thì là tướng đàn ông có khí phách, phóng khoáng đại độ, biết cách sống trên đời.

Họ chu toàn trong mọi việc, lo toan đâu vào đó. Đặc biệt, đây còn là người biết cách quản lý tài chính, cũng biết cách kiếm tiền nên chẳng lúc nào phải lo lắng về vấn đề tài chính. Họ còn rất yêu thương vợ con, quả là tướng đàn ông giàu sang còn chiều vợ hiếm có khó gặp.

Trên đây là những nội dung Tử vi ngày nay tìm hiểu được về xem tướng mạo khuôn mặt người đàn ông giàu sang phú quý, tiền chất như núi trong nhà. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News