Nhân tướng học

Xem tướng mặt người đàn ông tiểu nhân, đa đoan quỷ kế

Hình dạng khuôn mặt có tác động khá lớn tới tính cách và vận mệnh của một người. Sau đây là những nét tướng mặt người đàn ông tiểu nhân, nên tránh kết giao nếu không muốn gặp xui xẻo.

tướng đàn ông môi mỏng, xem tướng khuôn mặt, xem tướng mặt người đàn ông tiểu nhân, đa đoan quỷ kế

1. Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

2. Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

tướng đàn ông môi mỏng, xem tướng khuôn mặt, xem tướng mặt người đàn ông tiểu nhân, đa đoan quỷ kế

3. Những nét tướng mặt người đàn ông tiểu nhân, đa đoan quỷ kế

Đàn ông sở hữu khuôn mặt gầy gò, xương gò má nhô cao

Đàn ông sở hữu khuôn mặt gầy gò, xương gò má nhô cao ham chức quyền, làm việc gì cũng đều mưu mô tính toán. Do đó, để đạt được mục đích của mình, họ sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn, tuyệt nhiên không lưu tình.

Nếu trong cuộc sống hàng ngày, gặp những người đàn ông có nét tướng này, tốt nhất chớ nên giao du nhiều, cẩn thận bị hãm hại lúc nào chẳng hay.

Trong lông mày có nốt ruồi

Không có lông mày lông mi

Trong nhân tướng học, lông mày lông mi là biểu tượng của tình nghĩa. Đàn ông không có lông mày lông mi thường là tướng mặt của kẻ tiểu nhân, đề cao vật chất, coi nhẹ tình nghĩa. Những người này sẵn sàng vì tiền bạc, vật chất mà phản bội bạn bè.

Tướng mắt đàn ông tiểu nhân

Đàn ông tiểu nhân sở hữu tướng mắt có đặc điểm: lệch, “tứ bạch” (trắng dã), lòng đen ít, lòng trắng nhiều, hay liếc mắt nhìn xéo. Đàn ông mắt bị lệch thường có tâm địa bất chính, không được mọi người yêu mến, có thiện cảm.

Đàn ông sở hữu đôi mắt “tứ bạch” nhìn rất đáng sợ và không đáng tin tưởng. Xem tướng mặt mới thấy kẻ như vậy thường cực kì thâm hiểm, mưu sâu kế nhiều, hại người lúc nào chẳng hay. Dù bạn hết lòng hết dạ, chân thành với hắn, coi hắn như bạn bè nhưng chưa biết chừng sẽ có lúc hắn trở mặt thành thù, rút dao đâm lén sau lưng, bán đứng bạn bè.

Tướng mũi cong, vẹo

Người có sống mũi cong hoặc vẹo là người thích lừa dối, bịp bợm người khác. Tuýp người này tâm không chính, thường lợi dụng sự thông minh, láu cá của mình để lừa người khác, vì thế, gặp những người này đừng kết giao dù người đó có làm nghề gì đi nữa.

Môi mỏng

Đàn ông môi mỏng thường thích buôn chuyện, nói xấu sau lưng người khác. Bất kể chuyện gì qua lời nói của kẻ này cũng biến tướng, xa rời sự thật, “con kiến hóa con voi”. Do đó, bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc, kết giao với kiểu người này.

Nếu bắt buộc phải tiếp xúc, hãy biết giữ bí mật, không nên kể chuyện riêng tư cho tuýp người này bởi họ sẽ nhanh chóng phát thanh cho cả làng cả tổng đều biết bí mật của bạn.

Ấn đường khít hẹp, nhân trung ngắn

Chỉ có ấn đường hẹp. Đàn ông có nét tướng này sống rất chi li, mọi chuyện đều quá mức thận trọng, nhìn nhận vấn đề hạn hẹp, hay nghi kỵ, không có chính kiến, không tin tưởng bản thân, không thích hợp để làm việc nhóm, họ khó có thể sinh tồn khi ở trong nhóm có nhiều người.

Chỉ có nhân trung hẹp: Đàn ông có nét tướng này là người có tính cẩn thận, nhát gan, thiếu độc lập, năng lực giao tiếp không tốt lắm. Người có nhân trung rất ngắn dễ buồn rầu, làm việc dễ kích động, quan điểm nông cạn.

Trên đây là những nội dung Tử vi ngày nay tìm hiểu được về xem tướng mạo khuôn mặt người đàn ông tiểu nhân, đa đoan quỷ kế, bạn nên tránh kết giao nếu không muốn gặp xui xẻo. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News