Nhân tướng học

Xem tướng mặt người khổ trước sướng sau, hậu vận giàu sang sung túc

Xem tướng mặt người khổ trước sướng sau có điểm đặc trưng gì? Điều gì trên khuôn mặt chứng tỏ những vất vả bạn vượt qua thời tuổi trẻ là hoàn toàn đáng giá?

tướng cằm đầy đặn, tướng đầu mũi tròn, tướng mặt phát tài, xem tướng khuôn mặt, xem tướng trán cao, xem tướng mặt người khổ trước sướng sau, hậu vận giàu sang sung túc

Sống ở trên đời, ai cũng mong muốn những cố gắng đóng góp của mình thời tuổi trẻ sẽ được đền đáp xứng đáng khi về già. Ai chẳng mong muốn khi đến tuổi trung niên, mình có một cuộc sống dư dả, sung túc, con cháu đầy đàn?

Vậy tướng mặt người khổ trước sướng sau có những đặc điểm gì? Hãy cùng tuvingaynay.com tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây!

1. Cằm đầy đặn

Theo nhân tướng học chỉ ra rằng, những người nào có cằm đầy đặn, hơn nữa đường Pháp Lệnh (đường vân chạy từ cánh mũi xuống tới cằm) rõ ràng và mở rộng dần là người có tướng khổ trước sướng sau.

Có thể khi còn trẻ, vận thế của người này không quá thuận lợi, phải trải qua nhiều khó khăn vất vả, nhưng đó chính là lúc để họ rèn luyện bản thân, không ngừng vươn lên khẳng định giá trị của mình.

Đến tuổi trung niên, những người này thường gặp được vận đổi đời, đa phần sẽ trở thành người đại phú đại quý, có cuộc sống đủ đầy, con cháu hiếu thảo, sum vầy.

2. Có bọng mắt

Nhiều người cảm thấy rằng có bọng mắt sẻ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của mình, thế nhưng trên thực tế, đây lại là một nét tướng mạo có phúc, là yếu tố chứng tỏ người này có số khổ trước sướng sau, thậm chí là cuộc sống gặp nhiều điều thuận lợi ngay từ khi còn trẻ.

Nếu là nữ mệnh, người này thường được gả vào trong gia đình phú quý, được nửa kia yêu thương, con cái có tài, tương lai có thể làm nên nghiệp lớn.

Còn nếu là nam mệnh, người này có sự nghiệp thành công, vận đào hoa vượng, ngay từ khi còn trẻ đã nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới.

Song cần lưu ý, nếu ở khu vực bọng mắt xuất hiện sẹo hoặc nốt ruồi thì những năm tuổi trẻ, bản mệnh sẽ gặp phải nhiều vất vả và lận đận hơn, đến tuổi trung niên mới được hưởng những gì xứng đáng với mình.

3. Sống mũi thẳng, đầu mũi tròn

Mũi được gọi là cung Tài Bạch trong nhân tướng học, thể hiện vận thế tổng thể cũng như vận trình tài lộc trong suốt cuộc đời của con người. Vì vậy, người ta thường thấy rằng hình dáng mũi có liên quan mật thiết đến sự giàu có hay nghèo khổ của một người.

Theo nhân tướng học, người có tướng mũi đẹp là người có sống mũi thẳng và đầu mũi tròn. Người này có chí khí ngay từ khi còn trẻ, không ngừng cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Tuổi trẻ chính là lúc người này tích lũy kinh nghiệm, đến độ tuổi trung niên, họ sẽ tìm được cơ hội để bộc phát tiềm lực của mình, đạt được những thành quả mà hiếu người có được.

Thời kỳ trung niên chính là thời kỳ đỉnh cao của những người có tướng sống mũi thẳng và đầu mũi tròn, họ sẽ đạt được song song cả danh và lợi, nhận được sự kính trọng và ngưỡng mộ của mọi người.

4. Trán cao và mịn màng

Người ta thường thấy rằng những ai có vầng trán cao, rộng thường là người thông minh, tài giỏi, có vốn tri thức phong phú, có năng lực tư duy, đồng thời luôn lấy sự nghiệp làm trọng.

Song người này không dành quá nhiều sự quan tâm đến chuyện tình cảm, thường coi trọng sự phát triển của bản thân mình hơn nhiều vấn đề khác trong cuộc sống.

Khi còn trẻ, có thể người này sẽ phải trải qua nhiều va vấp trên cả lĩnh vực sự nghiệp và tình cảm, nhưng mỗi lần gục ngã lại là một lần trải nghiệm, một lần tích lũy kinh nghiệm để trở nên vững vàng hơn.

Đến tuổi trung niên, họ sẽ xác định được điều gì là quan trọng trong cuộc sống, biết cách cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Theo tuvingaynay.com họ sẽ được hưởng một cuộc sống sung túc, dù có thể không giàu có đến mức không ai sánh bằng, nhưng lại luôn hạnh phúc, đủ đầy khiến người người ngưỡng mộ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căn cứ vào tướng mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa thiện ác của một người. Để làm được điều này không những cần đến kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải.

Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

9 nét tướng chỉ ra người phúc hậu, có phúc báo lớn, hậu vận tốt đẹp

Lông mày dài đậm

Theo nhân tướng học cho hay, những người sở hữu tướng lông mày dài đậm là người có tâm địa rất tốt, rất nhiệt tình và nghĩa hiệp. Họ không chịu được việc người khác gặp nạn mà mình khoanh tay đứng nhìn.

Thế nên, có đôi khi dù bản thân chịu thiệt thòi thì người có tướng mạo này cũng vẫn sẵn sàng giang tay ra giúp đỡ mọi người, đã nhận lời là sẽ giúp đến cùng. Phúc báo cũng đến từ chính tấm lòng làm ơn mà chẳng hề mong chờ báo đáp này.

Sống mũi cao thẳng

Những người có sống mũi cao thẳng, trơn nhẵn là người có số mệnh phú quý giàu sang, gặp nhiều may mắn trên đường đời, có địa vị trong xã hội.

Sống mũi càng cao càng dài thì công danh sự nghiệp càng dễ bề thăng tiến. Nhưng lạ ở chỗ là dù thăng tiến nhanh chóng như vậy nhưng họ hiếm khi bị người khác ganh ghét đố kị, ngược lại có nhiều anh em bạn bè giúp đỡ mỗi khi có khó khăn. Được nhiều người ủng hộ lại có năng lực nên họ dễ dàng trở thành người lãnh đạo.

Những may mắn đó khiến cho người có sống mũi cao thẳng là một trong những người được hưởng nhiều phúc báo. Tuy nhiên, cần chú ý một điểm khi xem xét người nào có phúc báo, đó là sống mũi không được có nếp gãy, bởi chỉ một nét tướng nhỏ sai lệch như vậy cũng khiến cho cuộc đời của người đó rẽ sang hướng hoàn toàn khác.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News