Nhân tướng học

Xem tướng mặt người phụ nữ bất mãn với chồng, đàn ông nên lưu ý

Tướng mặt của người phụ nữ bất mãn với chồng sẽ như thế nào? Theo xem nhân tướng học, đó là phụ nữ có giọng trầm như nam giới, sống mũi nổi gồ, gò má cao…

nốt ruồi ở thái dương, phụ nữ mắt to, tướng mặt phụ nữ xấu, tướng phụ nữ gò má cao, xem tướng khuôn mặt, xem tướng mặt người phụ nữ bất mãn với chồng, đàn ông nên lưu ý

Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căn cứ vào tướng mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa thiện ác của một người. Để làm được điều này không những cần đến kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải.

Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

Xem tướng mặt người phụ nữ bất mãn với chồng, đàn ông nên lưu ý

Phụ nữ có giọng trầm như nam giới

Những người phụ nữ có giọng nói trầm như nam giới thường không có vẻ dịu dàng nữ tính, không gây thiện cảm ngay từ lần đầu tiên, tính cách như nam tính, cứng cỏi, hiếu thắng, thích tranh cãi đến cùng, không biết thỏa hiệp, nhượng bộ, không biết sử dụng những biện pháp hòa hoãn để xử lý xung đột hoặc bất đồng ý kiến, những người phụ nữ này thường dùng những lời lẽ sắc bén, khó nghe để tấn công trực diện.

Một đặc trưng tính cách khác nữa là những người phụ nữ này rất cố chấp, luôn cho mình là đúng, nếu không bị thuyết phục thì không bao giờ chịu thỏa hiệp, bởi vậy, họ khó duy trì được hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, những người phụ nữ này thường có khí thái của bậc đại trượng phu, nhiệt tình, rộng rãi, khoáng đạt, có bản lĩnh, là điển hình của mẫu “nữ siêu nhân”.

Những người phụ nữ này thực ra rất tài giỏi, nhưng do tài giỏi nên trở thành mạnh mẽ, tạo áp lực cho người đàn ông, khiến họ cảm thấy tự ti, không dám làm sai sót, không thể tỏ uy thế của người đàn ông nên đàn ông thường không muốn lấy vợ là những người phụ nữ này.

Tướng phụ nữ sống mũi nổi gồ

Sống mũi nổi gồ, tức trên sống mũi có phần gồ lên như đốt tre, nhìn nghiêng sẽ thấy có phần nổi lên. Người phụ nữ có sống mũi nổi gồ thì thường tính tình cổ quái, rất quật cường, coi bản thân là trung tâm, thích những thứ khác với bình thường, khiến người khác không thể hiểu nổi, nên chuyện tình cảm không tốt. Trong sự nghiệp, thuộc hình mẫu tự thân phấn đấu.

Tướng phụ nữ gò má cao

Những người phụ nữ có gò má cao rất thích quyền lực, rất có năng lực, cần cù, phấn đấu, thích thăng tiến, không chịu ở dưới quyền người khác, sẽ làm nên sự nghiệp lớn.

Phụ nữ gò má cao thường rất mạnh mẽ, thường làm chủ gia đình, người chồng không có địa vị gì. Những người phụ nữ này hiếu chiến, háo thắng, thích kiểm soát mọi việc. Bởi vậy, đời sống hôn nhân của họ thường tan vỡ, sự nghiệp cũng không có gì khởi sắc.

Tướng phụ nữ mắt to và lộ thần

Những người phụ nữ có mắt to và lộ thần thường sống thiên về cảm tính, khi làm việc hoàn toàn bị tình cảm chi phối. Khi tiếp xúc với người khác giới chỉ cần có chút tình cảm liền nhanh chóng kết hôn và chỉ cần có mâu thuẫn nhỏ thì cũng lập tức ly hôn.

Sau khi ly hôn những người phụ nữ này lại không thể nào thoát ra khỏi tâm trạng đâu khổ, rồi lại vướng vào một cuộc tình khác, tiếp tục vội vàng bước vào mê cung của hôn nhân.

Tướng phụ nữ Thái dương lõm, có nốt ruồi

Thái dương là tiêu chí để đánh giá chuyện tình cảm của một người có thuận lợi hay không. Thái dương lõm xuống, chứng tỏ đường tình duyên của người đó không thuận lợi. Chỉ có những người có thái dương phẳng, nhẵn thì chuyện tình cảm mới tốt đẹp, hạnh phúc.

Nếu trên Thái dương bên phải của người phụ nữ có nốt ruồi chứng tỏ người chồng đang ngoại tình, do đó sẽ bị chồng lạnh nhạt, bỏ rơi.

Phụ nữ có nốt ruồi tại Thái dương bên trái chứng tỏ người này có ham muốn tình dục cao, không chịu an phận, rất dễ ngoại tình.

Nếu trên Thái dương có vết sẹo thì người phụ nữ này sau khi kết hôn sẽ có nhân tình, khó có thể chung thủy với chồng.

Trên đây là những nội dung tuvingaynay.com tìm hiểu được về những nét tướng người phụ nữ bất mãn với chồng. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News