Nhân tướng học

Xem tướng mặt người phụ nữ có tướng khắc chồng hại con

Hình dạng khuôn mặt tác động tới tính cách và vận mệnh của một người. Sau đây là những nét tướng mặt phụ nữ có tướng khắc chồng hại con, đàn ông nên lưu ý.

phụ nữ môi dày, tướng phụ nữ cằm nhọn, tướng phụ nữ gò má cao, tướng phụ nữ khắc chồng, tướng phụ nữ khắc phu, xem tướng khuôn mặt, xem tướng mặt người phụ nữ có tướng khắc chồng hại con

1. Phụ nữ cằm nhọn mỏng

Xem tướng phụ nữ khắc chồng, chiếc cằm tượng trưng cho vận khí, phúc lộc của con người khi về già. Cằm tròn đầy đặn thì chủ nhân có cuộc đời sung túc, về già hưởng phúc dồi dào.

Người cằm nhọn, mỏng chứng tỏ cả đời phiêu bạt, gặp nhiều trắc trở vận hạn lên xuống. Đối với phụ nữ mang tướng mạo khắc chồng này thì càng không thể yên bình gia thất, khắc chồng nên chỉ có thể làm thiếp, làm vợ lẽ.

2. Phụ nữ xương gò má cao

Trong nhân tướng học, xương gò má được gọi là lưỡng quyền tượng trưng cho uy quyền, vận số, tính cách của con người. Phụ nữ có xương gò má cao dễ đạt được sự giàu có nhưng quyền hành cao, nóng tính, cương nghị, thậm chí thủ đoạn, tiểu nhân. Tường này cực kỳ sát chồng nên rất khó lập gia đình.

3. Chóp mũi nhọn, sống mũi dẹt

Tiền tài quyền thế thể hiện rõ trên mũi. Nữ nhân có chóp mũi nhỏ thấp, dẹt thường có cái nhìn thiển cận, đa tình đa cảm, dễ thỏa mãn, bị dụ dỗ và chi phối. Cho nên người xưa không chọn họ làm chính thất mà phù hợp làm thiếp hay vợ kế hơn. Đặc biệt, phụ nữ có chóp mũi nhọn như kiếm khắc chồng, không tương trợ cho chồng con trong đời sống.

4. Răng mọc không đều

“Cái răng, cái tóc là góc con người”, cổ nhân đã có câu như thế. Phụ nữ hàm răng mọc lộn xộn, không đều làm cho khuôn mặt phá tướng, không thành thực, tính gian ngoan, hay reo rắc thị phi. Đàn ông dễ bị họ lừa tình vì người kiểu này hay giả nghèo, giả khổ chuộc lợi.

5. Giọng nói trầm đục

Nữ nhân có giọng nói uyển chuyển, mềm mại, có khí chất, đa phần có tính cách thân thiện, hiền hòa, chắc chắn là người vợ đảm đang, người mẹ tốt. Ngược lại, nếu như âm giọng quá trầm kiểu đàn ông là có khả năng sát chồng, có hại đến con cái và thường dễ nổi giận mặc dù họ cũng dễ mang đến phúc đức cho gia đình, bản thân.

6. Phụ nữ môi dày, miệng rộng

Người xưa có câu “đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà” để nói rằng phụ nữ miệng rộng sẽ thường gây họa thị phi, dễ khiến những mối quan hệ quanh mình trở nên bất hòa mâu thuẫn.

Dù không cố ý tạo nên những kịch tính ấy nhưng chính bản mệnh, chính cái tôi quá lớn khiến phụ nữ miệng rộng không biết nhún nhường, khéo léo trong giao tiếp mà gây ra họa.

Chưa kể, môi dày là nét tướng của người tiêu xài hoang phí, không biết cách tích cóp, tiết kiệm. Lấy mẫu phụ nữ này về làm vợ, đàn ông giàu mấy cũng sạt nghiệp, lâm vào cảnh trắng tay.

7. Lông mày hình móc câu

Một cặp lông mày với phần đuôi cong, móc vào phía trong chính là nét tướng khắc phu. Dù khôn ngoan, chăm chỉ lại có bản lĩnh nhưng mẫu phụ nữ này lại hay so sánh chồng với người khác, đứng núi này trông núi nọ. Dù đã yên bề gia thất nhưng vẫn thầm tơ tưởng đến đàn ông khác giàu có hơn chồng mình.

Vậy nên, họ chưa bao giờ toàn tâm toàn ý chăm sóc chồng, nuôi dạy con, càng không vun vén để gia đình ấm êm hạnh phúc. Đàn ông nên cân nhắc cẩn thận trước khi lấy họ làm vợ kẻo nhà tan cửa nát.

8. Phụ nữ mắt tứ bạch

Đặc điểm của mắt tứ bạch là khi mở to mắt, phần tròng trắng hầu như bao quanh tứ phía, chiếm hết diện tích của tròng đen. Phụ nữ có tướng mắt này thường thiếu tự tin, tính tình nhút nhát, dễ nản lòng và bỏ cuộc giữa chừng. Khi kết hôn không những không trợ giúp mà còn khắc chế sự nghiệp của chồng. Nếu không tìm cách hóa giải, cuộc sống hôn nhân sẽ bị ảnh hưởng.

9. Trên sống mũi có vân ngang hoặc vết sẹo

Sống mũi của nữ giới cũng cho biết phần nào về sự hưng vượng sự nghiệp của chồng. Do đó, nếu sống mũi có vân ngang hoặc vết sẹo là hung tướng, khiến sự nghiệp của chồng đi xuống, thậm chí phá sản giữa chừng.

10. Phụ nữ tướng trán thấp, mắt nhỏ

Nữ giới có trán thấp, hai bìa trán hẹp thường suy nghĩ nông cạn, lòng tham không đáy. Trong Nhân tướng học, qua trán người vợ cũng có thể đoán biết được sự nghiệp tương lai của người chồng. Nếu kết hôn với người phụ nữ có tướng trán thấp, mắt lại nhỏ thì không có lợi cho sự phát triển đường quan lộc của chồng.

11. Lông mày quá mỏng và ngắn

Nữ giới có lông mày quá mỏng và ngắn, phải nhìn kĩ mới thấy là tướng bạc tình, tâm địa gian xảo, thích thể hiện nhưng lại không có năng lực thực thụ. Tình duyên của người này cũng không thuận lợi, có số tái hôn. Do đó, đây cũng là một trong những tướng mặt phụ nữ khắc chế sự nghiệp của chồng.

12. Một số đặc điểm khác

Phụ nữ có tướng mạo khắc chồng còn có những đặc điểm sau:

– Trán vuông, mày lớn cao và đậm

– Trán lồi, cổ ngắn, hoặc trán cao mặt hãm

– Sắc da mặy thô xạm như màu đất chết

– Trán hẹp, nhọn, tai thấp hoặc trán nhỏ nhọn hẹp và lông mày giao nhau

– Xương che lỗ tai (mạng môn cốt ) nổi cao

– Hai mép miệng và hai phát lệnh đều có nốt ruồi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News