Nhân tướng học

Xem tướng mặt phụ nữ lận đận tình duyên, xinh đẹp mà vẫn ế

Có nhiều cô gái xinh đẹp mỹ miều nhưng thanh xuân sắp qua mà vẫn đi về lẻ bóng. Đó rất có thể vì họ mang nét tướng mặt phụ nữ lận đận tình duyên.

phụ nữ miệng nhỏ, phụ nữ môi mỏng, xem tướng khuôn mặt, xem tướng mặt phụ nữ lận đận tình duyên, xinh đẹp mà vẫn ế

1. Lông mày hình chữ Bát “八”

Theo nhân tướng học, lông mày chữ Bát thường mang theo sự bi quan, tiêu cực cho người sở hữu nó. Không phải tất cả những người có lông mày chữ Bát đều xui xẻo, nhưng đa phần nhìn từ bề ngoài, họ đã tạo cho người khác cảm giác ủ rũ, khó gần, vì thế nên đường nhân duyên càng thêm phần ảm đạm.

Cô gái có lông mày chữ Bát mà đuôi lông mày rủ thấp, lông mày mảnh, màu nhạt thì lại càng là tướng phụ nữ lận đận tình duyên. Họ cẩn thận và bảo thủ quá mức, cũng không được mạnh dạn, chủ động trong giao tiếp với mọi người. Khi chọn 1 nửa cho mình, các cô gái thường đề ra quá nhiều tiêu chuẩn, đòi hỏi người ấy phải đáp ứng được điều nọ điều kia, khiến cho chuyện tìm người yêu đã khó lại càng thêm khó.

Bản thân họ không phải là người quảng giao nên mối quan hệ ít, khi được người khác giới thiệu gặp mặt thì lại ngại ngần, chính vì thế nên dù khuôn mặt có xinh xắn nhưng vẫn dễ rơi vào cảnh ế.

Nếu Ấn Đường có vân hay nếp nhăn hình chữ Bát cũng không phải dấu hiệu tốt lành. Cô gái nào sở hữu nét tướng này thì đường công danh khó thuận mà đường tình duyên cũng chẳng mấy suôn sẻ. Nếp nhăn này xuất hiện là dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm của mệnh chủ đang gặp phải trục trặc, vướng mắc, nếu không nhanh chóng giải quyết thì dễ rơi vào cảnh chia lìa đôi ngả.

2. Lông mày rậm

Những cô nàng có hàng lông mày rậm là tướng lụy tình, yêu ai là si mê say đắm không biết đường về. Giống như nàng Mị Châu, khi yêu trái tim để lên đầu, cô nàng này cũng dễ bị cảm xúc chi phối, làm tất cả vì tình cảm, nhưng cũng chính vì tình cảm mà chịu nhiều tổn thương. Cô gái có hàng lông mày rậm đường tình duyên khá thăng trầm cũng là vì thế.

3. Lông mày đứt giữa

Thuật nhân tướng cho rằng hàng lông mày dày, liền mạch là dấu hiệu tốt, bởi đó là nét tướng của người sự nghiệp hanh thông, có trách nhiệm trong công việc cũng như gia đình. Ngược lại, nếu người phụ nữ sở hữu lông mày đứt giữa thì tính tình thường nóng nảy, không giỏi kiểm soát cảm xúc.

Họ dễ dàng nổi trận lôi đình vì những chuyện cỏn con, lại quá cầu toàn, lúc nào cũng muốn mọi chuyện phải hoàn hảo theo ý mình nên hôn nhân dễ gặp trục trặc, bản thân họ không thấy thỏa mãn trong cuộc sống gia đình.

Dù kết hôn sớm hay muộn mà không cải thiện tính cách này của mình thì cũng dễ rơi vào cảnh giữa đường đứt gánh. Còn các cô nàng chưa chồng thấy mình xinh mà vẫn ế thì cũng chính là vì nét tướng phụ nữ lận đận tình duyên này làm ảnh hưởng đó.

4. Đuôi mắt hõm

Đuôi mắt hõm hay chằng chịt nếp nhăn không phải là điềm báo tốt. Đuôi mắt nằm gần với huyệt Thái Dương, tức cung Phu Thê, mà vị trí này càng đầy đặn và trơn nhẵn thì càng tốt, thế nên người nào mà không may đuôi mắt nhiều nếp nhăn, lại hõm xuống thì dù là nam hay nữ cũng khó thuận lợi về tình duyên, hạnh phúc tưởng chừng đến gần bên rồi lại chia xa.

5. Mặt nhỏ, mũi cao

Xem tướng phụ nữ lận đận tình duyên thì những ai sở hữu nét tướng này cũng nằm trong số đó. Điều này đơn giản là vì những cô gái đó có lòng tự trọng rất cao cùng cái tôi rất lớn. Thường đàn ông sẽ bị thu hút bởi nét nữ tính ở phụ nữ, song cô gái này lại mạnh mẽ và quyết liệt như đàn ông, khi 2 người ở bên nhau dễ vì thế mà nảy sinh mâu thuẫn. Mang nét tướng này thì dù xinh nhưng cá tính quá mạnh cũng có thể khiến cho cô gái khó kiếm được tấm chồng như ý.

6. Môi mỏng

Phụ nữ môi mỏng thường thiếu kiên nhẫn, dễ thất vọng khi mọi chuyện không đi theo hướng mình mong muốn. Chính vì vậy mà họ dễ nản chí, chẳng muốn tiếp tục kiếm tìm người đàn ông của đời mình sau vô vàn những thất vọng trong quá khứ.

7. Miệng nhỏ

Cô nàng miệng nhỏ thường có tính cách yếu đuối, luôn muốn phụ thuộc vào đàn ông. Nói họ mang nét tướng phụ nữ lận đận tình duyên chính vì sự dựa dẫm khiến cho cô gái này khó tìm được người yêu thương mình thật lòng, thường chỉ nhận được sự thương hại hay mong muốn che chở khi thấy người khác quá yếu đuối mà thôi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căn cứ vào tướng mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa thiện ác của một người. Để làm được điều này không những cần đến kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải.

Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

Xem tướng mặt người phụ nữ đào hoa đa tình, ham mê nhục dục

Tuyến lệ dày, thâm

Tuyến lệ là phần bọng mắt nằm dưới chân mày. Tuyến lệ dày và thâm chứng tỏ dục vọng của người phụ nữ rất lớn. Họ có nhu cầu sinh lý dồi dào và có nhiều ham muốn vượt độ. Phụ nữ sở hữu nét tướng này có tính cách khá lăng nhăng, luôn “đứng núi này, trông núi nọ”, thích thú với cảm giác mới lạ, không bao giờ từ chối nếu có người tiếp cận.

Phụ nữ có bờ môi mỏng

Theo nhân tướng học, phụ nữ môi mỏng thường đào hoa, đa tình, ham mê nhục dục không hề thua kém đàn ông. Với lối sống cởi mở cùng khả năng ăn nói khéo léo, tuýp phụ nữ này thường có nhiều mối quan hệ xã hội. Cũng chính vì vậy mà họ được rất nhiều người yêu quý, theo đuổi.

Tuy nhiên người phụ nữ có tướng môi mỏng lại không chung thủy trong chuyện tình cảm, họ dễ bị tác động, chi phối bởi ngoại cảnh. Nếu như cuộc tình gặp nhiều khó khăn, trắc trở, họ sẽ có xu hướng tìm kiếm một chỗ dựa khác vững chắc hơn.

Nhân trung phụ nữ có tía đỏ

Nhân trung là đường nằm giữa mũi và miệng. Xem tướng mặt phụ nữ đào hoa, phần lớn phụ nữ đa tình đều có một đường vạch ngang màu đỏ hoặc hồng, nhỏ như sợi tơ nhện và phải tinh mắt lắm mới thấy. Nếu như ta thấy dấu hiệu đó xuất hiện thì có thể đoán họ là những người phụ nữ đào hoa.

Còn những người có nhân trung gãy khúc, quanh mép miệng sắc da xanh xám một cách tự nhiên không vì bệnh tật cũng là dấu hiệu để nhận biết những người phụ nữ ấy rất “lăng nhăng”.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News