Nhân tướng học

Xem tướng mặt phụ nữ lụy tình, khổ sở vì yêu, hôn nhân khó êm đẹp

Theo nhân tướng học, phụ nữ có lông mày rậm, đứt đoạn, tai mỏng, mũi hếch… là tướng mặt phụ nữ lụy tình, thường không gặp may mắn trên con đường tình duyên.

phụ nữ mắt nhỏ, phụ nữ mũi hếch, phụ nữ tai mỏng, tướng phụ nữ gò má cao, tướng phụ nữ lụy tình, xem tướng khuôn mặt, xem tướng mặt phụ nữ lụy tình, khổ sở vì yêu, hôn nhân khó êm đẹp

1. Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căn cứ vào tướng mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa thiện ác của một người. Để làm được điều này không những cần đến kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải.

Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

2. Xem tướng mặt phụ nữ lụy tình, khổ sở vì tình yêu, hôn nhân khó êm đẹp

Phụ nữ có lông mày rậm, đứt đoạn

Theo nhân tướng học cho rằng, phụ nữ có lông mày rậm là người khổ vì tình. Một khi đã vướng vào lưới tình, người này thường rất lụy tình, sẵn sàng hy sinh vì tình yêu mà không cần biết đúng sai. Theo tuvingaynay.com họ đặt tình yêu lên hàng đầu nên khi mối quan hệ gặp trục trặc thì sẽ không còn tâm trí để làm việc khác.

Với tính cách này, họ thường là người chịu thiệt thòi trong tình yêu. Mỗi lần đổ vỡ là một lần suy sụp tinh thần và mất rất nhiều thời gian để quay trở lại cuộc sống bình thường.

Trong khi đó, phụ nữ có lông mày đứt đoạn là người nóng nảy, hay ghen, không kiểm soát được cảm xúc cá nhân. Do tính tình ghen tuông, thích kiểm soát người khác nên họ thường khiến đối phương mệt mỏi, ngột ngạt từ đó dễ nảy sinh mâu thuẫn khiến mối quan hệ rạn nứt.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của họ cũng không được êm đẹp vì hay tranh cãi với chồng.

Phụ nữ tai mỏng

Phụ nữ có vành tai mỏng theo nhân tướng học là mẫu phụ nữ tự ti, yếu đuối. Đây là kiểu phụ nữ thích nương nhờ vào bóng tùng quân và hay mơ mộng, ảo tưởng về một cuộc tình diễm lệ.

Đồng thời, những người này thường có xu hướng thần tượng hóa người yêu và bám víu tinh thần vào người ấy. Đàn ông yêu phải người phụ nữ có đặc điểm này thường cảm thấy rất mệt mỏi và nặng gánh.

Phụ nữ mũi hếch

Phụ nữ có tướng mũi hếch thường khá nhanh nhẹn, có đầu óc tinh tế, giỏi giao tiếp nhưng lại là người khổ vì tình. Họ có tính cách mạnh mẽ nhưng lại chanh chua, hơi trẻ con và thiếu kiên nhân.

Dù trong tình yêu hay cuộc sống hôn nhân, phụ nữ mũi hếch đều không biết cách quan tâm, chăm sóc cho nửa kia nhưng lại có nhiều yêu cầu, đỏi hỏi. Điều này khiến người đàn ông không thể chịu đựng được và chuyện tình duyên thường đứt gánh giữa đường.

Phụ nữ gò má cao

Phụ nữ gò má cao thường là những người mạnh mẽ, quyết đoán, độc lập. Nhược điểm của họ là khá nóng tính, bảo thủ, luôn muốn người khác làm theo ý mình. Chính vì vậy, họ khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, chẳng mấy chốc mà chia ly.

Ngay cả khi kết hôn, cuộc sống của phụ nữ gò má cao cũng không mấy hạnh phúc, thậm chí luôn đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Phụ nữ có lông mày mỏng, thưa, nhạt

Phụ nữ nào sở hữu đôi lông mày mỏng, thưa, nhạt theo nhân tướng học là mẫu phụ nữ luỵ tình. Trong mối quan hệ yêu đương, họ luôn hết lòng hết dạ với người yêu và hi sinh quên mình.

Không những thế, họ còn là mẫu phụ nữ nhu nhược, dễ dàng tha thứ cho khuyết điểm tày trời của người yêu. Trong yêu đương, họ luôn chịu thiệt thòi và thậm chí phải trả giá đắt.

Phụ nữ mắt nhỏ, mắt ngắn, mắt ướt

Phụ nữ có đôi mắt ở một trong ba đặc điểm trên hoặc sở hữu cả ba đặc điểm thì xin chia buồn, bởi đó là dấu hiệu của người phụ nữ yếu đuối, đa đoan đường tình. Những người phụ nữ này thường gặp nhiều cảnh trái ngang trong tình yêu và hôn nhân, phải nuốt nước mắt và chịu cảnh thiệt thòi, éo le, ngang trái.

Phụ nữ môi dưới dày hơn môi trên

Theo nhân tướng học, phụ nữ có môi dưới dày hơn môi trên thường kiên định trong chuyện tình cảm, bất chấp đó là mối quan hệ trái ngang hay không.

Một khi đã dành tình yêu cho ai, người phụ nữ này sẽ gạt bỏ hết những lời khuyên xung quanh để chăm chút cho mối quan hệ của mình. Cách yêu của những phụ nữ có đặc điểm môi như trong hình nhiều khi rất kiên định với sự mù quáng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News