Nhân tướng học

Xem tướng mặt trái lê ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng mặt hình quả lê là như thế nào? Xem tướng nam giới và phụ nữ sở hữu tướng mặt trái lê tốt hay xấu, nói lên điều gì về tính cách, vận mệnh?

nam giới mặt trái lê, phụ nữ mặt hình quả lê, tướng mặt quả lê, xem tướng khuôn mặt, xem tướng mặt trái lê ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

1. Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

2. Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm và vận mạng của người sở hữu tướng mặt hình trái lê.

nam giới mặt trái lê, phụ nữ mặt hình quả lê, tướng mặt quả lê, xem tướng khuôn mặt, xem tướng mặt trái lê ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

3. Mặt trái lê là khuôn mặt như thế nào?

Theo nhân tướng học cho rằng, người có tướng mặt trái lê thường có phần trán nhỏ và hẹp, song phần cằm lại khá rộng và đầy đặn. Trông khuôn mặt của người này khá giống với trái lê, nửa khuôn mặt trên thì nhỏ, nửa khuôn mặt dưới thì đầy đặn và tròn trịa.

Thông qua những đặc điểm trên khuôn mặt mà có thể luận đoán phần nào tính cách, vận mệnh của một người. Phần lớn người có khuôn mặt trái lê khá hám tiền, bất chấp mọi việc làm để có đồng tiền.

Người có tướng mặt này luôn cố chấp, dù người khác có khuyên can vẫn không thay đổi được ý định. Thậm chí người này còn sẵn sàng giẫm đập lên lợi ích của người khác để bản thân được thành công.

4. Tính cách, vận mệnh người có tướng mặt trái lê

Tướng đàn ông mặt trái lê

Theo nhân tướng học, đàn ông mặt trái lê thường là người có tính cách khá dứt khoát, một khi đã quyết định thì chẳng ai có thể thay được chủ kiến ban đầu. Đặc biệt người này luôn tính toán kỹ lưỡng, cân đo đong đếm cẩn thận trước khi tiến hành những gì bản thân thích.

Cũng chính vì hám lợi nên người này sẵn sàng bán đứng bạn bè và người thân, miễn sao bản thân có lợi là được. Bởi vì tính cách này nên họ thường có rất ít mối quan hệ, không nhận được sự quan tâm của người xung quanh.

Theo nhân tướng học, đàn ông mặt trái lê thường tôn thờ vật chất hơn tất cả mọi thứ, kể cả tình cảm. Để đạt mục đích của bản thân họ luôn tính toán và suy tính kỹ càng. Theo tuvingaynay.com con đường thành công của họ cũng rất dễ dàng, nhưng càng thành công dễ dàng thì con đường vấp ngã cũng nhanh chóng.

Với tính cách tham lam, đầy mưu toán nên họ rất dễ rơi vào cạm bẫy. Đặc biệt người này rất dễ phạm vị bởi những việc làm của bản thân. Họ càng toan tính thì càng dễ thất bại trong làm ăn.

Vốn là người coi trọng đồng tiền nên chuyện tình cảm chẳng mấy quan trọng, tình yêu với họ như một trò chơi. Một khi thích ai thì theo đuổi tới cùng, đến lúc nhàm chán thì đá bỏ không thương tiếc. Dù bạn đời hết mực yêu thương vẫn không thể cùng xây dựng mái ấm gia đình trọn vẹn niềm vui và tiếng cười.

Nói về cuộc sống hôn nhân ở cuối đời khá cô đơn và buồn chán. Dù tuổi trẻ khá phong lưu nhưng về già chẳng ai chăm sóc và phụ dưỡng. Cuộc sống thiếu thốn nhiều thứ khi vào tuổi xế chiều.

Tướng phụ nữ mặt trái lê

Theo nhân tướng học cho rằng, những người phụ nữ có khuôn mặt trái lê thường là người tham lam và ích kỷ. Họ thường dễ bị đồng tiền làm mờ mắt và phạm vào sai lầm lớn trong cuộc đời. Mọi việc họ làm đều nghĩ cho bản thân, dù người thân trong gia đình cũng mặc kệ.

Những người phụ nữ mặt trái lê chỉ biết sự sung túc, đầy đủ của bản thân, mặc cho người bên cạnh khó khăn, vấp ngã cũng không giúp đỡ. Bởi vì tính cách ích kỷ của bản thân nên họ thường phải chịu cảnh cô đơn và thụ động trong các mối quan hệ.

Với tính tham lam của bản thân nên những người phụ nữ mặt trái lê rất dễ phạm sai lầm. Vì đồng tiền che mắt nên họ bất chấp tất cả, dù có phạm vào tù tội cũng chẳng sao, miễn sao cuộc sống của họ có thật nhiều tiền là được.

Phần lớn phụ nữ mặt trái lê không mấy tỏa sáng trong con đường sự nghiệp. Dù bản thân có chút sắc đẹp nhưng không lựa chọn đúng hướng đi nên luôn vấp ngã, cuộc sống về già túng thiếu, sống chặt vật từng bữa ăn.

Theo nhân tướng học cho rằng, những người phụ nữ có khuôn mặt trái lê thường dễ thay lòng đổi dạ, một khi có người giàu sang theo đuổi là bỏ gia đình, người yêu theo ngay. Chính điều này mà nàng chẳng được ai quý trọng và yêu thương thật lòng.

Trong cuộc sống hôn nhân, phụ nữ mặt trái lê không làm tròn trách nhiệm của người vợ, người mẹ, vì đồng tiền mà họ bất chấp từ bỏ tất cả. Bởi thế cuộc sống gia đạo chẳng tìm thấy được hạnh phúc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News