Nhân tướng học

Xem tướng mắt ướt ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng mắt ướt là gì, đặc điểm đôi mắt ướt như thế nào? Xem tướng nam giới và phụ nữ sở hữu đôi mắt ướt nói lên điều gì về tính cách, vận mệnh? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

nam giới mắt ướt, phụ nữ mắt ướt, tướng mắt ướt, xem tướng mắt, xem tướng mắt đàn ông, xem tướng mắt phụ nữ, xem tướng mắt ướt ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Trong khoa xem tướng mắt có nhiều danh hiệu khác nhau tùy theo thuật ngữ của từng lãnh vực: Trong lãnh vực đoán vận hạn lưu niên, mắt trái được gọi là Thái Dương, mắt phải được gọi là Thái Âm (còn gọi là Nhật Nguyệt hay Âm Dương tinh).

Đứng về phương diện “Ngũ Quan” thì đôi mắt được gọi là Giám Sát Quan. (Phép đoán vận hạn lưu niên thông dụng chia mắt trái thành 3 phần: Thái Dương, Thiếu Dương, Trung Dương; mắt phải thành 3 phần: Thái Âm, Thiếu Âm, Trung Âm. Hay còn gọi đôi mắt là: Tam Âm, Tam Dương).

Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn đôi mắt cũng có thể nói lên được nhiều điều về bản chất của một người. Theo tuvingaynay.com thì từ đặc điểm của đôi mắt sẽ luận ý nghĩa, từ đó có thể nhận định được một phần nhân cách của một người. Về phương diện tra vận mệnh, xem tướng qua đôi mắt sẽ tra được vận từ 35 đến 40 tuổi là chính xác nhất.

Những nét đặc thù tổng quát về mắt: Nói một cách tổng quát người ta chia mắt thành 3 phần chính yếu là Đồng Tử, Tròng Đen, Lòng Trắng.

Các sách cổ tướng học Trung Hoa khi mô tả Tròng Đen thường nói là: Đen nhiều điểm san, hắc như điểm tất. Nói như vậy không có nghĩa là đen thực sự như nghĩa thông tục, mà phải hiểu Tròng Đen thuần túy một màu thuần khiết, không có tia máu lẫn vào dù đậm hay nhạt.

Theo nhân tướng học, khi xem tướng mắt có thể cho chúng ta biết được đó là người như thế nào, vận mệnh ra sao. Vậy người có tướng mắt ướt có tính cách, vận mệnh thế nào?

1. Tướng mắt ướt là gì?

Xem tướng mắt ướt nhìn thoáng qua trông như muốn khóc, nước mắt tràn đầy. Điều này phản ánh phần nào số phận của người sở hữu. Đặc biệt con gái tường mắt ngấn lệ thường dễ thay đổi đổi dạ, ngoại tình trong hôn nhân.

Xét về tính thẩm mỹ thì người có đôi mắt ướt không phải là xấu. Tuy nhiên không thể phủ nhận, đối mắt ướt luôn mang lại sự u sầu, buồn bã trong ánh nhìn của người đối diện. Cũng chính sự ướt át, long lanh của đôi mắt ướt luôn thu hút ánh nhìn của người khác.

Mặc khác, xét về thuật tướng số thì đây là tướng kém may mắn, làm gì cũng không thuận thành. Đặc biệt con gái có đôi mắt ướt trông khá yếu đuối, đôi mắt lúc nào cũng ướt lệ.

Xét về khoa học thì sự ướt át của đôi mắt là do sự trao đổi dịch tế bào bị chậm trễ trong quá trình rơi lệ. Sự ngưng tụ nước trong mắt khiến các mạch máu bị giãn nở và ứ đọng trong đôi mắt.

nam giới mắt ướt, phụ nữ mắt ướt, tướng mắt ướt, xem tướng mắt, xem tướng mắt đàn ông, xem tướng mắt phụ nữ, xem tướng mắt ướt ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

2. Tính cách, vận mệnh người có tướng mắt ướt

Đàn ông sở hữu tướng mắt ướt

Theo nhân tướng học, đàn ông mắt ướt thường có tính cách tỉ mỉ, luôn suy nghĩ thấu đáo trước khi quyết định vấn đề. Họ luôn sống và làm việc theo trình tự, khuôn khổ nhất định.

Ngoài ra, đàn ông sở hữu tướng mắt ướt thường rất khéo léo trong ăn nói và giỏi trong việc bếp núc. Bởi vậy, sự nghiệp của họ thích hợp với ẩm thực, kinh doanh ăn uống. Theo tuvingaynay.com đây là sở trường yêu thích của nam giới mắt ướt nên quá trình phát triển thường rất thuận thành.

Vốn là người tỉ mỉ nên nam giới mắt ướt đặt rất nhiều tiêu chí cho bạn đời. Họ kết hôn khá muộn, tuy nhiên cuộc sống sau hôn nhân vô cùng viên mãn. Những cô nàng lấy được họ thường có sống hưởng, sống an nhàn mà không cần lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Tuy nhiên nam giới mắt ướt rất dễ siêu lòng trước lời nói ngon ngọt của người khác. Vì thế những người vợ nên cân nhắc và dành thời gian với người bạn đời này hơn.

Phụ nữ sở hữu tướng mắt ướt

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu tướng mắt ướt thường có tính cách yếu đuối, lúc nào cũng nhút nhát, rụt rè cần sự bảo vệ và che chở của đàn ông. Mỗi khi gặp khó khăn, họ rất dễ bật khóc.

Chính sự yếu đuối này mà phụ nữ sở hữu tướng mắt ướt gặp muôn trùng khó khăn. Họ làm gì cũng không dám vì sợ thất bại. Đặc biệt họ lại có tính hay đổ lỗi cho người khác, chẳng bao giờ nhận sai lầm về bản thân.

Con đường sự nghiệp của những người phụ nữ sở hữu tướng mắt ướt chẳng đi đến đâu, làm gì cũng thất bại, mỗi khi gặp khó khăn là trốn tránh trách nhiệm và chỉ biết khóc.

Nhìn chung sự nghiệp của người phụ nữ mắt ướt chỉ ở mức tạm ổn, đủ ăn đủ mặc, mãi đứng yên một chỗ chẳng có gì thay đổi theo thời gian. Đến lúc có gia đình thì sự nghiệp vẫn vậy, thậm chỉ tài chính còn phụ thuộc hoàn toàn vào chồng.

Theo nhân tướng học cho rằng những người phụ nữ sở hữu tướng mắt ướt rất dễ ngoại tình. Với sự yếu đuối, đôi mắt lúc nào cũng rưng rưng khiến trái tim của đối phương rung động. Một khi gặp đối tượng thích hợp là họ thay đổi nhanh chóng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News