Nhân tướng học

Xem tướng miệng nhỏ ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng miệng nhỏ là gì, đặc điểm miệng nhỏ như thế nào? Xem tướng nam giới và phụ nữ sở hữu miệng nhỏ nói lên điều gì về tính cách, vận mệnh? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

nam giới miệng nhỏ, phụ nữ miệng nhỏ, tướng miệng nhỏ, xem tướng miệng, xem tướng miệng đàn ông, xem tướng miệng phụ nữ, xem tướng miệng nhỏ ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Nhìn tướng miệng đoán sự nghiệp, họa nạn hay may mắn đều xuất phát từ miệng con người mà ra. Ngoài ý nói con người ta phải coi trọng lời nói còn mang một ý nghĩa khác.

Xem tướng miệng ngoài việc coi miệng là cơ quan xuất nạp còn được coi là thủy tinh trong ngũ tinh, thính chuẩn tắc trong tứ tắc, trung tín học đường, nội học đường, quảng đức học đường trong tứ bát học đường.

Miệng bao gồm môi, lưỡi và răng:

Môi: là hành lang của miệng, là cánh cửa của lưỡi, môi có ảnh hưởng nhất định tới cuộc sống. Tỷ như môi là phương thức và khẩu đức của ngôn ngữ, là khí chất của tính cách và hệ số tham khảo quan trọng của ý chí, là một trong những tiêu chuẩn luận tướng mệnh, tượng trưng cho nguồn gốc của tài lộc nhiều hay ít. Ngoài ra, môi là biểu hiện của tình trạng sức khỏe và tuổi thọ.

Răng: Thông qua màu sắc và đặc điểm của hàm răng để luận được ý nghĩa chủ yếu bao gồm: Tình cảm, đạo đức, tu dưỡng tâm hồn, tài năng bẩm sinh, khí chất thế thái, thể hiện tuổi thọ và số mệnh con người.

Lưỡi: Thông qua hình dạng của lưỡi có thể thấy được ý nghĩa bao hàm về: tính cách nội tâm, trình trạng hoạt động của khí quan trong ngoài và tình trạng sức khỏe, trí tuệ và linh tính và là một trong những tham chiếu về vận mệnh cuộc đời.

1. Tướng miệng nhỏ là gì?

Tướng miệng nhỏ cũng có thể miệng nhỏ môi mỏng hoặc miệng nhỏ môi dày nhưng tướng miệng nhỏ có miệng hẹp hơn so với Ngũ Quan (trán, cằm, mũi và hai bên gò má trái phải) thì là đều là miệng nhỏ.

nam giới miệng nhỏ, phụ nữ miệng nhỏ, tướng miệng nhỏ, xem tướng miệng, xem tướng miệng đàn ông, xem tướng miệng phụ nữ, xem tướng miệng nhỏ ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

2. Tính cách, vận mệnh người có tướng miệng nhỏ

Tướng đàn ông miệng nhỏ

Theo nhân tướng học cho hay, những người đàn ông miệng nhỏ dễ mềm lòng, đồng cảm với mọi người, tình tình lương thiện hiền lành.

Đàn ông miệng nhỏ ít có cơ hội thành công trong cuộc sống so với những người khác. Thiếu kỹ năng lãnh đạo, thiếu sự quyết tâm trong công việc.

Đàn ông miệng nhỏ hay hành động dựa trên những cảm xúc cá nhân hơn là nhìn nhận vấn đề một cách khách quan. Những người này thích hợp với các công việc cần đến sự tỉ mỉ, ngăn nắp và chính xác, ít giao thiệp với người khác đặc biệt là những người lạ.

Nam giới miệng nhỏ kết hợp với môi cứng là biểu hiện người tính cách mạnh mẽ và đầy tham vọng. Đàn ông tướng miệng nhỏ kết hợp với môi mềm là biểu hiện của sự ham thích nhục dục và có thái độ thoải mái, nhẹ nhàng, khoan dung.

Tướng phụ nữ miệng nhỏ

Tướng người phụ nữ sở hữu miệng nhỏ là tướng phú quý, giàu sang. Những người này luôn có quý nhân phù trợ nên vận mệnh khá tốt, thuận buồm xuôi gió.

Những người phụ nữ miệng nhỏ thường là người cầu kì, tinh tình bảo thủ, ngang bướng, tâm hồn nhạy cảm và hướng nội. Ngoài ra, những người này rất giỏi giữ tiền và rất hiếm khi lạm chi, trân trọng những gì mình làm được.

Trên đây là những thông tin mà tuvingaynay.com đã nghiên cứu được về xem tướng miệng nhỏ ở phụ nữ và tướng miệng nhỏ ở nam giới tốt xấu ra sao. Hy vọng qua đây quý bạn đã có thêm nhiều trải nghiệm hữu ích và có thể tự xem cho bản mệnh cũng như người thân của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News