Nhân tướng học

Xem tướng miệng phụ nữ: Đàn bà miệng rộng có thật tan hoang cửa nhà?

Theo nhân tướng học, nhìn vào hình thái của tướng miệng người ta có thể xác định được tính cách, xu hướng hành động, cách thể hiện tình cảm của mỗi người.

tướng phụ nữ miệng rộng, xem tướng miệng, xem tướng miệng phụ nữ, xem tướng miệng phụ nữ: đàn bà miệng rộng có thật tan hoang cửa nhà?

Theo nhân tướng học, nam nữ có miệng rộng thường sống cởi mở và chan hòa. Với thái độ thân mật, thoải mái, cộng với tài giao tiếp tốt, sống độ lượng, họ tạo được ấn tượng tốt đẹp và sự tin cậy trong lòng mọi người.

Xung quanh họ có rất nhiều bạn bè tốt sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Họ có nghị lực và ý chí lớn, nếu kèm theo đó là sự thông minh chắn chắn sẽ giúp họ có nhiều cơ hội thành công lớn trong cuộc sống.

Có nhiều kiểu miệng rộng khác nhau đi liền với độ dày mỏng hay mềm, cứng của môi.

Người có miệng rộng, môi cứng thường có khả năng khác thường và táo bạo. Họ có thể đạt được thành tựu trong kinh doanh hay hoạt động chính trị. Phần lớn các nhà lãnh đạo nổi tiếng trong lịch sử đều có miệng rộng, môi cứng.

Người có miệng rộng, môi mỏng cũng nuôi nhiều tham vọng nhưng hành vi của họ tính toán hơn và được kiểm soát nhiều hơn. Vì thế, thành công mà họ gặt hái được chưa đáng kể.

Miệng rộng, môi mềm là dấu hiệu không tốt. Nó đi kèm với hành vi không kiềm chế được cảm xúc của bản thân, dễ nóng vội dẫn đến hỏng chuyện. Do đó, họ gặp rất nhiều trắc trở và khó khăn trên con đường lập nghiệp.

Người có miệng rộng, môi dày không kiềm chế được sự thèm muốn của bản thân đối với tất cả mọi thứ.

Phụ nữ có miệng rộng, hình thể đẹp, môi rắn chắc thường là những người hoạt động tích cực, sống thân thiện và được nhiều người yêu mến. Họ thường quan tâm đến công việc xã hội nên ít có thời gian chăm sóc chu đáo cho gia đình. Chính vì thế đời sống vợ chồng khó hòa hợp.

Hầu hết phụ nữ nổi tiếng trong các hoạt động dân sự đều có miệng rộng, môi rắn chắc. Phụ nữ có tướng mệnh này có thể khiến nam giới nể sợ.

Bề ngoài các chàng đều thán phục những người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính như thế nhưng nghĩ đến chuyện quan hệ lâu dài, họ lại e ngại và thường tìm cách lẩn tránh.

Ở xã hội ngày xưa, quan niệm phụ nữ phải tề gia nội trợ, việc trong nhà là việc của đàn bà, nuôi con chăm chồng. Còn việc đại sự lớn lao kinh bang tế thế bên ngoài là việc của đàn ông. Vì vậy phụ nữ có đặc điểm miệng rộng, nếu không thể kiểm soát các ham muốn trên sẽ không cam chịu, bị xã hội lên án rất gay gắt, nặng nề.

Còn thời nay phụ nữ có thể làm các công việc như đàn ông, thậm chí làm rất tốt như ngoại giao, chính trị, kinh doanh,… tự mình kiếm tiền, cuộc sống hướng ngoại hơn, được cho là điều bình thường trong xã hội hiện đại.

Vì vậy khi nhìn một người nữ có miệng rộng thì chưa thể kết luận luôn được có tan hoang cửa nhà hay không, mà chỉ dừng lại ở việc nhìn nhận đây là người mong muốn cuộc sống được sung túc về vật chất, muốn độc lập về tài chính để tiêu xài thỏa mãn các ham muốn của bản thân, thích giao tiếp mở rộng nhiều mối quan hệ.

Với ý nghĩa này, đàn bà miệng rộng có làm tan hoang cửa nhà hay không, còn phụ thuộc cách họ thỏa mãn ham muốn của bản thân như thế nào, ở xã hội nào.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Nhìn tướng miệng đoán sự nghiệp, họa nạn hay may mắn đều xuất phát từ miệng con người mà ra. Ngoài ý nói con người ta phải coi trọng lời nói còn mang một ý nghĩa khác.

Xem tướng miệng ngoài việc coi miệng là cơ quan xuất nạp còn được coi là thủy tinh trong ngũ tinh, thính chuẩn tắc trong tứ tắc, trung tín học đường, nội học đường, quảng đức học đường trong tứ bát học đường.

Miệng bao gồm môi, lưỡi và răng:

Môi: là hành lang của miệng, là cánh cửa của lưỡi, môi có ảnh hưởng nhất định tới cuộc sống. Tỷ như môi là phương thức và khẩu đức của ngôn ngữ, là khí chất của tính cách và hệ số tham khảo quan trọng của ý chí, là một trong những tiêu chuẩn luận tướng mệnh, tượng trưng cho nguồn gốc của tài lộc nhiều hay ít. Ngoài ra, môi là biểu hiện của tình trạng sức khỏe và tuổi thọ.

Răng: Thông qua màu sắc và đặc điểm của hàm răng để luận được ý nghĩa chủ yếu bao gồm: Tình cảm, đạo đức, tu dưỡng tâm hồn, tài năng bẩm sinh, khí chất thế thái, thể hiện tuổi thọ và số mệnh con người.

Lưỡi: Thông qua hình dạng của lưỡi có thể thấy được ý nghĩa bao hàm về: tính cách nội tâm, trình trạng hoạt động của khí quan trong ngoài và tình trạng sức khỏe, trí tuệ và linh tính và là một trong những tham chiếu về vận mệnh cuộc đời.

Đàn ông miệng rộng thì sang, có thật đúng như vậy không?

Người Việt ta có câu “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”, nhưng cũng có câu “Họa từ miệng mà ra”. Vậy miệng rộng có sang thật không, hay miệng càng rộng, càng nói nhiều thì vận trình sự nghiệp càng thêm sa sút?

Thử tìm hiểu theo phương diện nhân tướng học xem có đúng là người đàn ông miệng rộng được hưởng nhiều phúc lộc, đúng như câu nói “Đàn ông miệng rộng thì sang” không nhé.

Nhìn từ thực tế xung quanh chúng ta, có không ít người thành công có khuôn miệng rộng. Họ có khả năng giao tiếp tốt, giỏi diễn thuyết, có nét duyên tự nhiên. Đàn ông miệng càng rộng thì tính cách càng phóng khoáng, không hay chấp nhặt, lúc nào cũng giữ thái độ vui vẻ thoải mái.

Người này có lòng bao dung và tinh thần nhẫn nại cực kì lớn, có nhiều bạn bè, giỏi xã giao nên đương nhiên rất có lợi trong công việc, trợ giúp rất nhiều cho sự nghiệp sau này. Đàn ông miệng rộng không quá chú trọng đến tiểu tiết, dễ dàng hài lòng, chính vì thế mà làm việc cùng họ vô cùng dễ chịu.

Người ta thường nói những người đàn ông miệng rộng là tướng người gặp nhiều may mắn. May mắn ở đây không phải vì họ thông minh tài giỏi, mà là giống như “thánh nhân đãi kẻ khù khờ”, không mấy khôn khéo nhưng được trời thương nên trong công việc được đồng nghiệp giúp đỡ, cấp trên ưu ái, con đường hoạn lộ hanh thông rộng mở.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News