Nhân tướng học

Xem tướng miệng quai xách ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng miệng quai xách là gì, đặc điểm miệng quai xách như thế nào? Xem tướng nam giới và phụ nữ sở hữu miệng quai xách nói lên điều gì về tính cách, vận mệnh? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

nam giới miệng quai xách, phụ nữ miệng quai xách, tướng miệng quai xách, xem tướng miệng, xem tướng miệng đàn ông, xem tướng miệng phụ nữ, xem tướng miệng quai xách ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Nhìn tướng miệng đoán sự nghiệp, họa nạn hay may mắn đều xuất phát từ miệng con người mà ra. Ngoài ý nói con người ta phải coi trọng lời nói còn mang một ý nghĩa khác.

Xem tướng miệng ngoài việc coi miệng là cơ quan xuất nạp còn được coi là thủy tinh trong ngũ tinh, thính chuẩn tắc trong tứ tắc, trung tín học đường, nội học đường, quảng đức học đường trong tứ bát học đường.

Miệng bao gồm môi, lưỡi và răng:

Môi: là hành lang của miệng, là cánh cửa của lưỡi, môi có ảnh hưởng nhất định tới cuộc sống. Tỷ như môi là phương thức và khẩu đức của ngôn ngữ, là khí chất của tính cách và hệ số tham khảo quan trọng của ý chí, là một trong những tiêu chuẩn luận tướng mệnh, tượng trưng cho nguồn gốc của tài lộc nhiều hay ít. Ngoài ra, môi là biểu hiện của tình trạng sức khỏe và tuổi thọ.

Răng: Thông qua màu sắc và đặc điểm của hàm răng để luận được ý nghĩa chủ yếu bao gồm: Tình cảm, đạo đức, tu dưỡng tâm hồn, tài năng bẩm sinh, khí chất thế thái, thể hiện tuổi thọ và số mệnh con người.

Lưỡi: Thông qua hình dạng của lưỡi có thể thấy được ý nghĩa bao hàm về: tính cách nội tâm, trình trạng hoạt động của khí quan trong ngoài và tình trạng sức khỏe, trí tuệ và linh tính và là một trong những tham chiếu về vận mệnh cuộc đời.

1. Tướng miệng quai xách là gì?

Theo nhân tướng học cho hay, tướng miệng quai xách có đặc điểm phần miệng dưới có hình vòng cung, hai bên mép xếch ngược lên như hình quai xách. Người có miệng quai xách biểu hiện rất rõ khi chủ thể cười hay nói chuyện, vòng cung miệng tạo thành một hình vòng cung tựa như chiếc quai xách ngược lên.

2. Tính cách, vận mệnh người có tướng miệng quai xách

Phụ nữ miệng quai xách

Phụ nữ có miệng quai xách thường từ nhỏ đã thích nói, tuổi thơ không quá vất vả hoặc vất vả nhưng có người giúp đỡ. Trong tập thể, họ thường rất nổi bật không phải về dung mạo mà về sự đành hanh, đanh đá. Người có tướng miệng này hay phải đề phòng vì dễ gặp những rắc rối không mong muốn.

Về cuộc đời, tướng phụ nữ miệng quai xách thường có cuộc sống giàu sang, dư giả về của cải vật chất. Thông thường phụ nữ có tướng miệng này rất ít người có thể tự thân tạo dựng sự nghiệp mà hầu như dựa vào người khác mới có được. Họ rất hay gặp thị phi, có thể là họa từ miệng cũng có khi là người khác đưa tới.

Những người phụ nữ này thường ăn nói thô lỗ, cục cằn, ít nói được lời hay ý đẹp, bản tính thường dễ nóng nảy, đanh đá nên khó chiếm được thiện cảm của người đối diện.

Cuộc sống hôn nhân gia đình của những người phụ nữ miệng quai xách thường không được êm ấm, hay xích khẩu vì vậy rất dễ mất lòng đối phương, nếu không may mắn có thể hậu vận sẽ cô độc.

Đàn ông miệng quai xách

Đàn ông có miệng quai xách thường không được lòng nhiều người do bản tính hỗn hào, không biết kính trên nhường dưới. Ngay từ khi còn nhỏ những người này đã không nghe lời người trên, cứng đầu khó bảo.

Đàn ông miệng quai xách thường không có sự nghiệp lớn vì bản tính khôn lỏi, ưa khoe khoang và không phải là người trung thực đáng tin cậy. Chính vì vậy sự nghiệp khó thành, không được trọng dụng.

Ngoài ra, tướng đàn ông miệng quai xách không phải là người thích hợp để hợp tác làm ăn, cần đề phòng, cẩn trọng.

Những người này vào giai đoạn tiền vận đạt được vinh hoa phú quý dựa vào mưu mô, thủ đoạn thì đến trung vận sẽ gặp vô vàn khó khăn. Nếu không làm những việc tốt thì hậu vận sẽ càng trắc trở.

Về đường tình duyên, vì bản tính đàn ông miệng quai xách không đáng tin nên rất dễ phản bội người vợ trong hôn nhân. Cuộc sống hôn nhân thường không thuận lợi, hay cãi vã, nếu người vợ cũng nóng tính và không nhẫn nhịn thì rất dễ gặp đổ vỡ trong hôn nhân. Vì vậy, đàn ông miệng quai xách không được thuận lợi về mọi mặt trong đời sống.

Trên đây là những thông tin mà tuvingaynay.com đã nghiên cứu được về xem tướng miệng quai xách ở phụ nữ và tướng miệng quai xách ở nam giới tốt xấu ra sao. Hy vọng qua đây quý bạn đã có thêm nhiều trải nghiệm hữu ích và có thể tự xem cho bản mệnh cũng như người thân của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News