Nhân tướng học

Xem tướng miệng trái tim ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng miệng trái tim là gì, đặc điểm đôi môi trái tim như thế nào? Xem tướng nam giới và phụ nữ sở hữu miệng trái tim nói lên điều gì về tính cách, vận mệnh? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

nam giới miệng trái tim, phụ nữ miệng trái tim, tướng miệng trái tim, xem tướng miệng, xem tướng miệng đàn ông, xem tướng miệng phụ nữ, xem tướng miệng trái tim ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Nhìn tướng miệng đoán sự nghiệp, họa nạn hay may mắn đều xuất phát từ miệng con người mà ra. Ngoài ý nói con người ta phải coi trọng lời nói còn mang một ý nghĩa khác.

Xem tướng miệng ngoài việc coi miệng là cơ quan xuất nạp còn được coi là thủy tinh trong ngũ tinh, thính chuẩn tắc trong tứ tắc, trung tín học đường, nội học đường, quảng đức học đường trong tứ bát học đường.

Miệng bao gồm môi, lưỡi và răng:

Môi: là hành lang của miệng, là cánh cửa của lưỡi, môi có ảnh hưởng nhất định tới cuộc sống. Tỷ như môi là phương thức và khẩu đức của ngôn ngữ, là khí chất của tính cách và hệ số tham khảo quan trọng của ý chí, là một trong những tiêu chuẩn luận tướng mệnh, tượng trưng cho nguồn gốc của tài lộc nhiều hay ít. Ngoài ra, môi là biểu hiện của tình trạng sức khỏe và tuổi thọ.

Răng: Thông qua màu sắc và đặc điểm của hàm răng để luận được ý nghĩa chủ yếu bao gồm: Tình cảm, đạo đức, tu dưỡng tâm hồn, tài năng bẩm sinh, khí chất thế thái, thể hiện tuổi thọ và số mệnh con người.

Lưỡi: Thông qua hình dạng của lưỡi có thể thấy được ý nghĩa bao hàm về: tính cách nội tâm, trình trạng hoạt động của khí quan trong ngoài và tình trạng sức khỏe, trí tuệ và linh tính và là một trong những tham chiếu về vận mệnh cuộc đời.

1. Tướng miệng trái tim là gì?

Tướng miệng trái tim có đặc điểm là hai môi trên và dưới khá đầy và đều nhau, hai khoé miệng hơi hướng lên, phần giữa môi trên (chỗ giáp với môi dưới) có dấu vết (núm) rõ rệt. Toàn thể hình dạng tướng miệng này trông tương tự như chữ tứ, răng trắng và đều.

2. Tính cách, vận mệnh người có tướng miệng trái tim

Tướng miệng trái tim hay còn gọi là miệng chữ tứ, được tướng học cổ điển xếp vào loại xuất nạp quan thành tựu vì người có tướng miệng này thường suốt đời được hưởng phúc lộc, phú quý song toàn, văn chương hơn người và đặc biệt là rất thọ. Về mạng vận loại này phần quý trội yếu hơn phần phú.

Đàn ông miệng trái tim

Theo nhân tướng học thì nam giới sở hữu miệng trái tim thường là người tính tình vui vẻ , năng động hoạt bát, sẵn sàng giúp đỡ mọi người, rất biết cách làm cho người khác cảm thấy hạnh phúc thoải mái. Vì điều này mà đàn ông miệng trái tim được rất nhiều người khác giới theo đuổi, số đào hoa.

Cuộc sống của những người đàn ông sở hữu tướng miệng trái tim lại rất may mắn, số hưởng phú quý, an nhàn, sung sướng.

Phụ nữ miệng trái tim

Nữ giới có tướng miệng trái tim vốn là người rất tự tin, sống độc lập, thân thiện hòa đồng với tất cả mọi người. Họ là những cô gái có đầu óc suy luận logic, nhạy bén, nên họ sinh ra đã có tướng phú quý sang hiển, cuộc sống gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thành công.

Trên đây là những thông tin mà tuvingaynay.com đã nghiên cứu được về xem tướng miệng trái tim ở phụ nữ và tướng miệng trái tim ở nam giới tốt xấu ra sao. Hy vọng qua đây quý bạn đã có thêm nhiều trải nghiệm hữu ích và có thể tự xem cho bản mệnh cũng như người thân của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News