Nhân tướng học

Xem tướng môi khác nhau đoán biết tính cách và vận mệnh của mỗi người

Môi dày ăn vụng đã xong, môi mỏng hay hớt, môi cong hay hờn. Môi dày, môi mỏng, môi cong, môi vều… mỗi tướng môi là biểu hiện của một loại tính cách khác nhau.

tướng môi dày, tướng môi mỏng, xem tướng miệng, xem tướng môi, xem tướng môi khác nhau đoán biết tính cách và vận mệnh của mỗi người

Nhìn tướng miệng đoán sự nghiệp, họa nạn hay may mắn đều xuất phát từ miệng con người mà ra. Ngoài ý nói con người ta phải coi trọng lời nói còn mang một ý nghĩa khác.

Xem tướng miệng ngoài việc coi miệng là cơ quan xuất nạp còn được coi là thủy tinh trong ngũ tinh, thính chuẩn tắc trong tứ tắc, trung tín học đường, nội học đường, quảng đức học đường trong tứ bát học đường.

Miệng bao gồm môi, lưỡi và răng:

Môi: là hành lang của miệng, là cánh cửa của lưỡi, môi có ảnh hưởng nhất định tới cuộc sống. Tỷ như môi là phương thức và khẩu đức của ngôn ngữ, là khí chất của tính cách và hệ số tham khảo quan trọng của ý chí, là một trong những tiêu chuẩn luận tướng mệnh, tượng trưng cho nguồn gốc của tài lộc nhiều hay ít. Ngoài ra, môi là biểu hiện của tình trạng sức khỏe và tuổi thọ.

Răng: Thông qua màu sắc và đặc điểm của hàm răng để luận được ý nghĩa chủ yếu bao gồm: Tình cảm, đạo đức, tu dưỡng tâm hồn, tài năng bẩm sinh, khí chất thế thái, thể hiện tuổi thọ và số mệnh con người.

Lưỡi: Thông qua hình dạng của lưỡi có thể thấy được ý nghĩa bao hàm về: tính cách nội tâm, trình trạng hoạt động của khí quan trong ngoài và tình trạng sức khỏe, trí tuệ và linh tính và là một trong những tham chiếu về vận mệnh cuộc đời.

Trong bài viết này, chúng ta hay cùng tìm hiểu về xem tướng môi khác nhau đoán biết tính cách và vận mệnh của mỗi người.

Tướng môi tròn nhỏ

Khi xem tướng môi, những người phụ nữ môi có hình dáng tròn nhỏ, lại có phần mềm mại là những người mang tính cách đặc trưng, rất thành thật.

Dù vậy nhưng họ là người rất có năng lực làm việc, phải trái trắng đen rõ ràng, họ xác định rõ mục tiêu lý tưởng của mình, khi đưa ra quyết định cũng thường khá chính xác.

Tướng môi dày

Theo nhân tướng học chỉ ra rằng, những người có tướng môi dày thường là mẫu người ích kỷ, kiêu ngạo điển hình, nhưng những người này lại rất có tài lãnh đạo, có chí tiến thủ, khả năng thành công trong sự nghiệp là rất lớn.

Tướng môi rộng

Theo nhân tướng học nói rằng, những người có tướng môi rộng thường là người có dục vọng mãnh liệt với vật chất, nhưng cũng biết lấy đó làm mục tiêu để phấn đấu, nâng cao năng lực của mình, là một trong ít người “trời sinh có số thành công”.

Những người sở hữu tướng môi rộng tính cách cũng khảng khái, khéo léo trong việc ăn nói nên các mối quan hệ giao tiếp cũng khá tốt.

Tướng môi mỏng

Những người môi mỏng thường là người có ý chí phấn đấu ngoan cường, không ngừng nỗ lực, cố gắng để đạt được thành công. Tuy nhiên, những người này tính tình lại vô cùng lãnh khốc và ích kỷ, ít khi nghĩ tới lợi ích của người khác.

Khóe miệng hơi rủ xuống

Những người có khóe miệng hơi rủ xuống thường là người tính tình hay sợ sệt, lo lắng bị thương tổn, lúc nào cũng đề cao cảnh giác.

Tuy rằng các mối quan hệ giao tiếp không rộng rãi nhưng chỉ cần có bạn ở bên cạnh thì bạn và những người này sẽ trở thành bạn bè thâm giao.

Tướng môi tròn

Nhân tướng học chỉ ra rằng, những người có đôi môi tròn đều là người toàn thân toát lên vẻ tự tin, tự chủ. Họ có lập trường khá vững vàng, khi người khác nói, họ sẽ cố kiên trì nghe, nhưng quyền quyết định cuối cùng vẫn là ở họ.

Môi trên có viền rõ ràng, hơi cong

Xem tướng môi cho rằng, những người có môi viền trên hơi cong thường là người khảng khái, thật thà phúc hậu, khả năng đối nhân xử thế rất tốt. Tuy nhiên, dù rất đáng yêu nhưng họ lại hay bị tổn thương trong chuyện tình cảm.

Viền môi trên không rõ hoặc không có hình “trái tim”

Những người có nét tướng này thường có tính cách vô cùng đặc biệt, bất kể là ở đâu cũng đều có khả năng thu hút sự chú ý của mọi người.

Tuy vậy họ lại khá cực đoan, có thể người khác chẳng có ý gì nhưng họ sẽ quan trọng hóa vấn đề, khuếch đại hành vi, khiến cho mọi chuyện từ không có gì lại trở nên rắc rối hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News