Nhân tướng học

Xem tướng mũi đàn ông đoán biết số phận giàu sang hay nghèo hèn

Mũi là bộ phận nằm ở trung tâm gương mặt. Theo nhân tướng học, xem tướng mũi nam giới có thể dự đoán được số phận giàu sang, phú quý hay nghèo hèn.

nam giới mũi củ tỏi, nam giới mũi gãy, nam giới mũi lân, nam giới mũi lệch, nam giới mũi rồng, xem tướng mũi, xem tướng mũi đàn ông, xem tướng mũi đàn ông đoán biết số phận giàu sang hay nghèo hèn

1. Xem tướng mũi giàu sang, phú quý ở đàn ông

Tướng đàn ông mũi lân

Người đàn ông mũi lân tập trung đủ 3 yếu tố tâm – tầm – tài kết hợp với cung tài lộc mở rộng nên sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, tiền tài nhiều như nước. Càng về sau thì sự nghiệp càng phát triển, sức khỏe dồi dào, con cái phát triển tốt, cũng là “nghìn người có một”.

Đa số người có tướng mũi giàu này đều là người đáng tin cậy, trọng chữ tín. Trong công việc rất tốt để hợp tác lâu dài. Họ là người dám mơ lớn, làm việc lớn, nói là làm, kiên định với những quyết định của bản thân. Người mũi lân có tầm nhìn xa trông rộng, quyết đoán nắm bắt thời cơ và phát triển nó vượt trội. Có lẽ chính vì tính cách này mà họ cả đời phú quý.

Tướng đàn ông mũi rồng

Mũi rồng ở đàn ông được xem là mũi của những người thủ lĩnh tài ba, tướng mũi phú quý. Họ là người hiểu biết sâu rộng, đầu óc nhạy bén, tầm nhìn xa trông rộng, khôn khéo, là người đưa chữ tín, chữ đức lên hàng đầu. Vì vậy, theo tuvingaynay.com người này không chỉ lãnh đạo, quản lý giỏi mà nhân cách cũng vô cùng tốt, được nhiều người quý mến.

Người có mũi rồng thường hào sảng, ngay thẳng, không chi li tiểu tiết. Với tính cách này của họ nên có mối nhân duyên rất nhiều, hay được quý nhân phù trợ. Các mối quan hệ xung quanh cũng đều rất thuận lợi. Nét quý tướng trên mũi của họ khiến cả đời tài vận hanh thông, sự nghiệp phát triển, tiền tài không lo, phúc lộc thọ vẹn toàn.

Tướng đàn ông mũi củ tỏi

Mũi củ tỏi là dáng mũi tròn to, có thịt rủ xuống gần như không thấy lỗ mũi, hai bên cánh mũi dày, đầy đặn, nở rộng. Đây là tướng mũi của người có cuộc sống khá giả, cuộc đời vinh hiển, sống trong vinh hoa phú quý.

Nam giới sở hữu mũi củ tỏi thường là người có tính cách cẩn thận, làm việc đều tính toán kỹ càng, chi tiêu đúng mức. Trong giao tiếp, họ rất khéo léo và không để mất lòng đối phương. Tuy nhiên về hôn nhân, tình cảm gia đình thì không được vui vẻ toàn vẹn. Đặc biệt, họ thường lấy vợ muộn nhưng nếu lấy được vợ hiền thì trung nhân như ý.

Tướng mũi củ tỏi cũng được liệt vào danh sách những tướng mũi đàn ông giàu sang, tài lộc thăng tiến, công danh sự nghiệp vững chắc. Họ là những người tự lực cánh sinh, biết tự lập từ bé, không muốn nhờ vả gia đình, luôn cố gắng phấn đấu nên hậu vận có của để dành và giàu sang phú quý.

2. Xem tướng mũi nghèo khó ở nam giới

Tướng đàn ông mũi lưỡi kiếm

Tướng mũi kiếm có đặc điểm: Thân mũi dài, nổi cao nhưng mảnh, không có bề ngang, khiến nhìn thẳng người ta chỉ thấy có sống mũi mường tượng như thanh kiếm ghim vào thân cây (bằng phía lưỡi). Theo tuvingaynay.com đây là dáng mũi được coi là rất xấu về cả phẩm cách lẫn mạng vận nên bị xếp vào loại Thẩm biện cách bất thành tựu và thuộc về loại mũi ác tướng.

Về mặt vận mệnh, người có tướng mũi kiếm phong không có gia vận an lành, anh em bạc tình khắc hãm vợ con và thường cô độc lúc tuổi già. Cả đời phải vất vả bôn ba kiếm sống, bất hạnh, sự nghiệp lận đận, trắc trở, không phát triển.

Tướng đàn ông mũi tẹt

Xem tướng mũi tẹt là tướng mũi có đầu mũi nhỏ, thấp, sống mũi hầu như không có, nhìn tổng quan mũi rất thấp và như kiểu bị bè ra.

Đàn ông mũi tẹt thường hay gặp khó khăn về tiền tài, kinh doanh không được thuận lợi hay gặp nhiều trắc trở, khó khăn. Theo nhân tướng học người mũi tẹt tướng số vất vả, lận đận mà chuyện làm ăn thì thất bát nhiều. Khó thăng quan tiến chức trong công việc. Về chuyện tình cảm hôn nhân của con trai mũi tẹt cũng không được may mắn cho lắm họ thường bị phụ bạc lừa dối.

Tướng đàn ông mũi lệch

Người có tướng mũi lệch có đặc điểm sau: hình dạng mũi rất nhỏ so với khuôn mặt, sơn căn (phần gốc mũi nằm ở hai đầu mắt) nhỏ hẹp. Sống mũi gần như là lẫn sâu vào mặt phẳng của chính diện khuôn mặt, nên nhìn từ phía trước mặt gần như chỉ thấy sơn căn và chuẩn đầu (phần chóp mũi) chứ không thấy sống mũi đâu cả.

Trái lại với phần thân mũi hai cánh mũi của Thiên tỵ ao (tướng mũi lệch) nẩy nở rất rõ và lớn gần như các phần tương tự của sư tử tỵ (mũi sư tử).

Theo như nhân tướng học thì tướng đàn ông mũi lệch hay đàn bà mũi lệch cũng đều là loại mũi xấu bị xếp vào loại Thẩm biện quan bất thành tựu. Mặt mày sáng láng, cân xứng mà chỉ có mũi là tướng mũi lệch thì thăng giáng thất thường, quanh năm tật bệnh, nghèo túng.

Nếu tất cả ngũ quan (mắt, mũi, miệng, tai, lông mày) đều lệch lạc dễ là tướng người chết yểu. Người mũi lệch tướng số thường không tốt cho cha mẹ. Tướng mũi lệch về bên trái thường khắc cha còn mũi lệch về bên phải thì khắc mẹ.

Sống mũi lệch kết hợp với các bộ vị không tương xứng thì đây là tướng mũi lệch của người dâm tà, không đoan chính.

Tướng đàn ông mũi gãy

Tướng mũi gãy được coi là xấu cả về hình thức lẫn mặt tướng số. Vậy thì mũi gãy là như thế nào? nét tướng này có sống mũi gãy, đốt lộ ra, đầu mũi to và bên cánh mũi đều bị lệch không đều nhau cũng không cân xứng.

Mày thưa thớt và nhỏ, da mặt mỏng; sống mũi gãy, dài và gần như không có thịt; mang tai bạnh ra rất rõ (nhìn từ sau vẫn còn thấy).

Về mặt tâm tướng, kẻ có sống mũi gãy làm bất cứ làm điều gì cũng chỉ biết có mình mà không biết tới người khác; hơn người chút đỉnh thì hớn hở còn thua sút thì bực dọc thịnh nộ.

Cuộc sống hôn nhân người có sống mũi gãy không được tốt đẹp cho lắm. Vợ chồng lục đục nghiêm trọng hơn là tướng số khắc hoặc sát. Sống mũi được coi là thiên tụ thì phải thẳng nhưng nếu có vết lõm thì vận số không tốt , không phát triển được.

Dựa vào xem tướng mũi gãy đoán được người sống mũi gãy số đoản thọ, hay bệnh tật ngay từ nhỏ, chịu nhiều cực khổ, khó lòng mà qua được tuổi 30.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Xem tướng mũi thế nào mới đúng

Tuy trong các sách tướng người ta thường nói “xem giàu nghèo bằng cách quan sát mũi” vì mũi là Tài Lộc Tinh, nhưng đó chỉ là cách nói khái lược, giản tiện. Vậy, xem tướng mũi như nào mới đúng?

Thực ra xem tướng mũi cũng như các bộ phận quan trọng khác của khuôn mặt, ngoài đặc điểm chủ yếu là chủ về tài lộc còn giúp ta biết được nhiều khía cạnh khác nữa.

Về phương diện tác dụng của Ngũ Quan, mũi chủ về phân biệt mùi vị nên được gọi là Thẩm biện quan. Trong số bốn cơ quan thâu nạp ngoại vật du nhập vào con người (thực phẩm, hình ảnh, mùi vị và âm thanh) thì mũi được mệnh danh là Tế Đậu (dòng sông có bến).

Muốn đóng trọn vai trò của Tế Đậu thì mũi phải ngay thẳng, lỗ mũi phải thẳng và được che lấp gọi là dòng sông đầy nước. Ngược lại, theo tuvingaynay.com sống mũi xẹp gãy, lỗ mũi rộng trông rõ bên trong thì được ví như dòng sông cạn nước trông rõ cả tới đáy.

Về mặt Ngũ Nhạc, mũi giữ vai trò trung ương (Trung Nhạc), làm chủ bốn núi còn lại. Muốn là chủ được bốn núi thì Trung Nhạc phải cao, dày, vững vàng và phối hợp nhịp nhàng với hình thể của Đông Tây Nam Bắc Nhạc.

Trung Nhạc quá cao và nhọn trong khi bốn Nhạc kia quá thấp và lệch thì gọi là cô phong, núi đứng trơ trọi một mình chủ về thành bại thất thường.

Trung Nhạc quá thấp hoặc lệch hãm thì gọi Trung Nhạc liệt thế, khiến cho tất cả các Nhạc lâm vào cảnh Quần Sơn vô chủ, chủ về số phận lênh đênh kết quả không ra gì.

Về mặt thuật ngữ chiêm tinh và thiên văn mệnh số, mũi được đặt tên là Thổ Tinh, chủ về Phúc Lộc và Thọ. Đến lưu niên vận hạn về Thổ Tinh thì mọi điềm tốt về Phúc Lộc Thọ sẽ hiện lên rõ rệt. Nếu Thổ Tinh nhọn, nhỏ, lệch, lộ khổng thì đến khoảng thời gian đó sẽ khó tránh được nghèo khổ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News